x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và đại diện Việt lọt top 20 giải “Hoa hậu của các hoa hậu"

Hoa Le 10:35 - 24/11/2022

Bên cạnh các cuộc thi nhan sắc đình đám trên thế giới thì Miss Grand Slam do chuyên trang Global Beauties bình chọn cũng là một trong những danh hiệu sắc đẹp cực kỳ uy tín trên thế giới. Từ năm 1998 đến nay, tôi thấy top 20 của giải thưởng này bao giờ cũng uy tín và được khán giả đón nhận. Bởi những người đẹp do họ bình chọn là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, đến từ tất cả các cuộc thi nhan sắc lớn nhất và người chiến thắng sẽ được vinh danh là “Hoa hậu của các hoa hậu”. 

Theo dõi giải thưởng này đã lâu, tôi thấy nhiều người đẹp Việt cũng được vinh danh ở top 20. Hồi năm 2021, chuyên trang sắc đẹp này từng công bố danh sách “Hoa hậu của các hoa hậu” và đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên dừng chân ở top 20. Cụ thể, cô đứng thứ 19 trong danh sách này với số điểm 76. 

Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International, Thuỳ Tiên vụt sáng thành sao và trở thành cái tên hot nhất tại showbiz Việt. Suốt 1 năm đương nhiệm, người đẹp sinh năm 1998 tích cực hoạt động trong nước và quốc tế, thân chinh sang Nam Phi làm thiện nguyện, công du hơn 10 quốc gia và có một hành trình beauty queen vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy tiếc khi nhan sắc, tài năng và độ ảnh hưởng của Thuỳ Tiên chỉ được đánh giá ở gần chót top 20. 

Còn với hoa hậu Khánh Vân - cô là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 20 Miss Grand Slam 2020. Cô dừng chân ở vị trí thứ 19 tại của cuộc bình chọn trước sự nuối tiếc của khán giả. Trước đó, tôi còn nhớ nàng hậu 9X cũng từng đứng vị trí 21 tại Miss Universe và trở thành thí sinh có lượt bình chọn cao nhất tại cuộc thi này. 

>>> Xem thêm: Bảo Thy - Đông Nhi: 2 mẹ bỉm có cách làm việc, chăm con cực khác

Trước hoa hậu Khánh Vân, tôi thấy H'Hen Niê cũng từng lọt top 10, cụ thể cô đứng vị trí thứ 8 trong giải thưởng Miss Grand Slam 2019. Sau khi giành chiến thắng đầy thuyết phục tại Miss Universe Vietnam 2018 và tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, lọt top 5 chung cuộc, H’Hen Niê nghiễm nhiên trở thành nàng hậu quốc dân tại Việt Nam. 

Cô không chỉ có ngoại hình nổi bật, kỹ năng thượng thừa mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, cô cũng giành chiến thắng ở hạng mục Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2018 do chuyên trang Missosology bình chọn. 

Trong khi đó, người đẹp Hương Giang - đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2009, từng lọt top 16 chung cuộc lại từng được mời vào danh sách “Hoa hậu của các hoa hậu”. Không những vậy mà tôi thấy người đẹp nay lọt vào top 10 của Miss Grand Slam 2009 và đứng vị trí thứ 6. 

Theo tôi tìm hiểu thì cô giành danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á của cuộc bình chọn này. Tính đến nay, tôi thấy Hương Giang là người đẹp Việt giữ thứ hạng cao nhất tại Miss Grand Slam. 

Hồi năm 2010, hoa hậu Diễm Hương cũng có mặt trong danh sách này và đứng vị trí thứ 17. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010, lọt top 14 chung cuộc. 

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Tấm Cám sau 6 năm: Tiếc cho Hạ Vi đánh mất cơ hội tỏa sáng

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt được các chuyên trang quốc tế ngày càng đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn trí tuệ. Và một thực tế rằng các Hoa hậu Việt đang ngày càng hoàn thiện để tiệm cận với chuẩn quốc tế. Nên trong tương lai, tôi rất kỳ vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều vương miện tầm cỡ thế giới nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.