x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên và những dự định sau nhiệm kỳ Miss Grand International

Hoa Le 17:00 - 28/10/2022

Vậy là một năm nhiệm kỳ rực rỡ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khép lại. Cũng như bao người đẹp khác, tôi thấy nàng hậu sinh năm 1998 cũng có những dự định hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang những mảng mới. 

Nếu như các người đẹp khác chọn người mẫu, MC hoặc ca sĩ để làm công việc tương lai sau nhiệm kỳ, thì tôi thấy Thuỳ Tiên lại cực kỳ đam mê với diễn xuất. Trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, khi được hỏi về dự định tương lai, nàng hậu đã chia sẻ: “Chắc chắn là công việc kinh doanh, em sẽ tập trung cho công việc kinh doanh nhiều hơn. Thử sức ở mảng diễn viên. Mong muốn có thể tham gia được nhiều gameshow hơn. Hoàn thành công việc học thạc sĩ của mình”.

Từ trước khi đăng quang, tôi đã biết đến Thuỳ Tiên là một cô gái độc lập, mạnh mẽ và rất có duyên ăn nói. Thế nên không lạ lẫm gì khi Thuỳ Tiên phát triển mảng kinh doanh riêng. Thử tưởng tượng giờ mà dì Dung để 2 con gái cưng Thuỳ Tiên - Thiên Ân song kiếm hợp bích, cùng livestream bán hàng thì chắc sẽ thế chỗ của anh Dương Lâm Đồng Nai, phá đảo thế giới ảo luôn ấy chứ. 

Bên cạnh đó, sự duyên dáng, hài hước này cũng giúp Thuỳ Tiên rất nhiều khi cô tham gia gameshow. Trước khi khép lại nhiệm kỳ, cô từng lên sóng 2 Ngày 1 Đêm, Người Ấy Là Ai, Cuộc Hẹn Cuối Tuần. Tập nào có Tiên tham gia, tôi đều theo dõi đầy đủ, phần vì yêu mến nàng hậu, phần vì cách nói chuyện, thể hiện của cô quá chân thực, gần gũi và hài hước. 

Nhất là trong 2 Ngày 1 Đêm, cô là người đẹp duy nhất tính tới cuối mùa 1 tham gia mà không một chút phấn son nào, sẵn sàng khoe mặt mộc, thấy cả bé mụn. Dẫu vậy nhưng Tiên vẫn cực kỳ xinh, chơi hết mình, không ngại lăn xả trong các thử thách. 

Chính vì vậy, mà không phải mỗi Tiên đâu mà tôi nghĩ fan cũng cực kỳ mong cô sẽ có thời gian để nhận nhiều gameshow hơn. Sự duyên dáng, lầy lội này mà không tham gia show giải trí thì thật uổng phí. 

Ngoài ra, từ hồi mới đăng quang, tôi đã thấy nàng hậu khoe nhận học bổng ngành Quản trị Nhà hàng - Khách Sạn của Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Hơn nữa, cô còn là con gái cưng của dì Dung thì chắc chắn sẽ được ủng hộ hết mình thể theo đuổi con đường học vấn, tri thức rồi. 

Tuy nhiên, có một dự định của Tiên khiến tôi khá bất ngờ đó là lấn sân diễn xuất. Tôi nghĩ quyết định này khá đúng đắn, bởi ca hát hay MC không phải thế mạnh của nàng hậu, trong khi cô lại là người cực kỳ hài hước, được fan gọi là “Miss Biểu Cảm” thì đủ hiểu Thuỳ Tiên có thể đa dạng hoá cỡ nào về sắc thái trên gương mặt. Nên theo đuổi nghề diễn viên cũng là một ý hay. 

>>> Xem thêm: Hà Anh lên tiếng bảo vệ Thiên Ân trước sự mỉa mai của chủ tịch MGI

Mới đây, tôi thấy cô hợp tác với Trúc Nhân trong 1 chiếc MV mới. Vừa nói muốn làm diễn viên cái là Tiên đã có MV đầu tay liền. Đây có thể được coi là lần đầu diễn xuất của Thuỳ Tiên, nhưng tôi thấy cô không chỉ xinh đẹp mà còn duyên dáng, biểu cảm đa dạng, được fan khen rần rần.

 

>>> Xem thêm: Lý do khiến Thiên Ân out top 10 Miss Grand International 2022 

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, với tài năng và nhan sắc này, Thuỳ Tiên sẽ còn thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Biết đâu không lâu nữa, chúng ta lại có một nữ diễn viên trẻ tiềm năng, hay thậm chí là ngọc nữ thế hệ mới thì sao nhỉ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".