x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhìn lại hành trình nhan sắc Việt qua 10 mùa Miss Grand International

Roses 15:35 - 28/10/2022

Mình thấy Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) hiện đang là một trong những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, thu hút sự chú ý khắp cõi mạng. Phải công nhận rằng, trong những năm gần đây, các mỹ nhân Việt đã “tìm được chỗ đứng” trên đấu trường sắc đẹp này. Hãy cùng mình nhìn ngắm lại các đại diện của Việt Nam trong 10 mùa Miss Grand International đã diễn ra nhé!

Bích Khanh - 2013

Mình còn nhớ Miss Grand International lần đầu được tổ chức vào năm 2013 và Việt Nam cũng có đại diện đi thi. Đó là Miss Ngoisao 2012 - Bích Khanh. Hoa khôi Bích Khanh sinh năm 1992, với chiều cao 1m70, cân nặng 48 kg, đại diện của Việt Nam từng được kỳ vọng sẽ có được thành tích tốt tại cuộc thi này. 

Tuy nhiên, với hình thể khiêm tốn và kỹ năng trình diễn không mấy ấn tượng, người đẹp Việt đã ra về “tay trắng”. Dẫu sao thì mình thấy Bích Khanh cũng đã hoàn thành tốt vai trò của một đại diện nhan sắc Việt với gương mặt rạng ngời, nụ cười tươi luôn ở trên môi qua các phần thi của Miss Grand International năm đó.  

Cao Thùy Linh - 2014

Năm 2014, người đẹp Cao Thùy Linh sang Thái Lan để thi Miss Grand International. Dù không lọt top 20 chung cuộc nhưng tà áo dài truyền thống với hoa văn cầu kỳ của Cao Thùy Linh đã nhận danh hiệu Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Thế nhưng điều đáng nói là Cao Thùy Linh đã tự ý đi thi mà không hề xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn theo đúng quy định. Cuối tháng 9, Cục đã ban hành quyết định tạm thời đình chỉ hoạt động biểu diễn trên cả nước với Cao Thùy Linh. 

Lệ Quyên - 2015

Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lệ Quyên trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2015. Đây là một trong số những mỹ nhân Việt mà mình thấy có phong thái tự tin và bản lĩnh khi tham gia một đấu trường nhan sắc lớn. 

Dù được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng đánh giá cao và liên tục “ghi điểm” với các phần thi bikini và dạ hội nhưng Lệ Quyên đã không thể lọt top 20 của cuộc thi. Điều này khiến mình cũng như các fan của nhan sắc Việt vô cùng tiếc nuối. Bạn có thấy như vậy không? 

>>Xem thêm: Các mỹ nhân Việt nhập vai xuất thần ở cảnh phát hiện chồng có bồ nhí

Nguyễn Thị Loan - 2016

Đại diện của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2016 là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Mặc dù có thời gian rất ngắn để chuẩn bị hành trang, song với kinh nghiệm thi thố sắc đẹp dày dặn, chân dài Thái Bình vẫn gây ấn tượng qua nhiều phần trình diễn. 

Kết quả cuối cùng, Nguyễn Thị Loan lọt top 20. Đây được xem là thành tích tốt nhất mà các người đẹp Việt Nam có được từ những kỳ tham gia cuộc thi này tính đến thời điểm đó. Bạn biết không, thành tích của Nguyễn Thị Loan cũng mở đầu cho chuỗi thành tích của Việt Nam tại Miss Grand International sau này. 

Huyền My - 2017

Bước sang năm 2017, Miss Grand International được tổ chức tại Việt Nam. Đại diện chủ nhà là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My chính thức chính chiến cùng các mỹ nhân đến từ khắp thế giới. Mình còn nhớ năm đó, Huyền My đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả Việt.

Nàng Á hậu được đánh giá cao cả về nhan sắc, tài năng và kinh nghiệm biểu diễn. Cộng thêm cương vị là nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp này. Vậy nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô, khi Huyền My chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc.

Bùi Phương Nga - 2018

Phương Nga đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International. Sau khi thực hiện các nghĩa vụ sau đăng quang, người đẹp 20 tuổi chỉ có vỏn vẹn 10 ngày chuẩn bị hành trang lên đường sang Myanmar. 

Trong số tất cả các đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, mình thích nhất là visual xinh đẹp ngọt ngào của Phương Nga đấy nhé. Những tưởng mỹ nhân gốc Hà Tĩnh sẽ đạt thành tích cao nhưng cô đã trượt top 20 chung cuộc. Tuy nhiên, Phương Nga lại được đặc cách vào thẳng top 10 nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả.

Kiều Loan - 2019

Nguyễn Hà Kiều Loan đã được "chọn mặt gửi vàng" tại đấu trường Miss Grand International 2019. Mình rất ấn tượng với bản lĩnh sân khấu và phong độ thi đấu ổn định của Kiều Loan tại Venezuela năm đó. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam đã không thể lọt vào top 20. 

Cũng như Phương Nga, cô được đặc cách vào top 10 nhờ thắng giải khán giả bình chọn. Sau cuộc thi, Kiều Loan cũng thừa nhận có nhược điểm về hình thể là lý do cô không thể tiến xa ở Miss Grand International 2019 dù nỗ lực rất nhiều để thể hiện bản thân. 

Nguyễn Lê Ngọc Thảo - 2020

Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2020. Tiếp bước các đàn chị, Ngọc Thảo đã mang tới một phong độ ổn định, tự tin thể hiện bản thân trong gần 1 tháng ở Thái Lan năm đó.

Đại diện của Việt Nam cũng được kỳ vọng lập kỳ tích. Tuy nhiên, bước vào đêm chung kết, mình thấy cô bất ngờ đánh mất phong độ trình diễn. Điều này khiến Ngọc Thảo đành dừng chân khá sớm ở top 20 chung cuộc. Bạn cũng thấy tiếc nuối cho Ngọc Thảo phải không nào? 

>>Xem thêm: Phản ứng của Hòa Minzy và các sao Việt với nhận xét “hát dở”

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - 2021

Năm 2021 chính thời khắc lịch sử của nhan sắc Việt trên đấu trường Miss Grand International khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất. Với nhan sắc khuynh thành cùng tài năng và nhân cách “vàng”, mình phải công nhận rằng, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong suốt hành trình tham dự cuộc thi.

Tại đêm chung kết, Thùy Tiên xuất sắc đem chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên về  cho Việt Nam. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Thành tích của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 được coi là "vô tiền khoáng hậu" đấy nhé. 

Đoàn Thiên Ân - 2022

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022 là Đoàn Thiên Ân. Bạn biết không, Thiên Ân chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho cuộc thi sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 vào ngày 1/10. Vì là hậu duệ cận kề của Thùy Tiên, nên Thiên Ân được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang thành tích tốt về cho Việt Nam. 

Tại đêm chung kết, Thiên Ân đã dừng chân sớm ở top 20. Nàng Hậu nắm trong tay 2 giải phụ Best National Costume và Country's Power of The Year, đều do khán giả bình chọn. Mình thấy là một kết quả đủ để một cô gái trẻ như Thiên Ân tự hào về bản thân rồi. 

Trên đây là 10 gương mặt sáng giá đã hô vàng hai chữ “Việt Nam” tại đấu trường Miss Grand International. Mỗi người một vẻ, mình thấy visual của ai cũng mãn nhãn xứng tầm nhan sắc Việt. Năm 2023 tới đây, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Người hâm mộ có quyền hi vọng về một kết quả tuyệt vời, có thể là nối gót Thùy Tiên chăng? Hãy cùng chờ đợi nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.