x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt có thu nhập khủng

Hoa Le 15:35 - 07/10/2022

Không phải ngẫu nhiên mà Lương Thuỳ Linh từng tuyên bố: “Làm Hoa hậu thì sẽ giàu”. Tôi nghĩ rằng với nhan sắc, trí tuệ và sức ảnh hưởng khi còn rất trẻ, các người đẹp dễ dàng kiếm được thu nhập khủng mà nhiều người cả đời mơ ước. 

Chẳng nói đâu xa, như câu chuyện của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Từ cô gái top 5 Hoa hậu Việt Nam vô danh, mỹ nhân 9X bứt phá và mang về cho Việt Nam chiếc vương miện Miss Grand International đầu tiên trong lịch sử. Đổi lại những nỗ lực, cố gắng ấy của Thuỳ Tiên là những con số tỷ tỷ mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. 

Hồi tháng 3 khi nàng hậu mới đăng quang, chính chủ tịch Nawat từng tiết lộ nàng hậu có thể kiếm 70 tỷ đồng trong vỏn vẹn 3 tháng nhờ độ phủ sóng trong các sự kiện, chương trình truyền hình, làm đại sứ của các nhãn hàng lớn. 

Vị chủ tịch quyền lực chia sẻ trong buổi trao sash cho 72 thí sinh mới đây tại Miss Grand International 2022: "Tiên không phải cô gái đẹp nhất mùa giải năm ngoái nhưng tất nhiên cô ấy cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang tới nay, cô ấy đã nhận được hợp đồng của nhiều nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng".

Chính vì thế, tôi thấy không có gì ngạc nhiên khi người đẹp có thể kiểm ít nhất 2-3 triệu USD (47 - 71 tỷ đồng) khi chưa kết thúc nhiệm kỳ. Như vậy, rất có thể sau khi nhiệm kỳ khép lại, nàng hậu có thể thực hiện được mơ ước là mua tặng mẹ một căn nhà. 

Trong suốt thời gian qua, vì lịch trình bận rộn, bay không ngừng nghỉ, Thuỳ Tiên vẫn chưa thể thực hiện được nguyện vọng của mẹ. Tôi thấy Tiên thậm chí vẫn ở nhà thuê, đi xe ôm công nghệ để chạy show chứ chưa mua xế sang nhà xịn. 

Trong khi đó, ở tuổi 21, khi chưa kết thúc nhiệm kỳ, Lương Thuỳ Linh đã tậu được căn nhà mơ ước. Theo tôi tìm hiểu thì tổ ấm của nàng hậu là căn penthouse có diện tích 130m2 ở tầng 39 và 40 của căn hộ cao cấp thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Dù mới là sinh viên năm 3 thôi nhưng nàng hậu Gen Z đã có thể kiếm tiền tỷ, tậu nhà hoành tráng. Sau khi đăng quang, tôi thấy mỹ nhân Cao Bằng hoạt động khá tích cực, không chỉ trở thành nàng thơ của các nhà thiết kế đình đám, tham gia các show thời trang lớn mà còn đảm nhận vai trò MC song ngữ, mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu, huấn luyện viên của nhiều chương trình.

Đồng thời, tôi nghe nói Lương Thuỳ Linh cũng lên chức giám đốc một thương hiệu thời trang khi còn chưa tốt nghiệp. Tài năng, giỏi giang thế thì thì bảo sao nàng hậu không hốt tiền tỷ. 

Mặc dù khá kín tiếng so với các nàng hậu khác nhưng Phương Khánh cũng là một trong những Hoa hậu tài năng, xinh đẹp và là đại diện mang vương miện Miss Earth về cho Việt Nam. Sau một thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Trái Đất 2018 đã khoe căn nhà penthouse cô tậu được ở tuổi 27. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân giành thành tích khủng ở Miss Grand

Theo tôi quan sát thì căn nhà này có tông màu chủ đạo là trắng - nâu nền nã, hiện đại. Phong cách thiết kế nội thất sang trọng, có nhiều cửa kính, đá marble để tạo nên không gian vừa ấm cúng vừa sáng sủa. Ngoài ra, nhà của nàng hậu còn có chiếc view triệu đô cực đỉnh, nhìn thẳng ra Landmark81 và trung tâm quận 1. 

Không gian sân thoáng đãng trên tầng 40 của khu căn hộ cao cấp giúp người đẹp có thể trồng cây cỏ hoa lá, ngắm nhìn toàn bộ thành phố sôi động, náo nhiệt.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và top 5 Miss Grand Vietnam 2022 có profile khủng

Có thể thấy, các nàng hậu Việt chẳng những xinh đẹp mà còn cực kỳ tài năng, giỏi giang. Còn trẻ tuổi nhưng ai cũng kiếm được bạc tỷ nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, miệt mài.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.