x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẫu bạn trai của Hoa hậu: Thuỳ Tiên đưa ra tiêu chuẩn 4 chữ

Hoa Le 07:50 - 07/06/2022

Từ trước đến nay, chuyện tình của các nàng hậu luôn là điều được khán giả đặc biệt quan tâm. Tôi cũng rất tò mò không biết các mỹ nhân đã tìm thấy “nửa kia” chưa và có tiêu chuẩn chọn bạn trai ra sao. 

Không để khán giả phải thắc mắc lâu, mới đây MC Trấn Thành đã thay mặt nhiều người hâm mộ khám phá tâm tư tình cảm của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Trong hậu trường của một gameshow, nam diễn viên đã có cuộc nói chuyện siêu lầy lội với mỹ nhân sinh năm 1997, rồi nhân tiện hỏi luôn về chuyện tình yêu tình báo của cô em. 

Khi được đàn anh hỏi mẫu bạn trai lý tưởng của Thuỳ Tiên là gì, người đẹp chỉ đáp vỏn vẹn 4 chữ - Có tâm, có tài. Đúng là câu trả lời hết sức Hoa hậu, siêu chính chuyên, đề cao giá trị đạo đức, trí tuệ của người đàn ông - khía cạnh vô cùng quan trọng trong tư duy của người Á Đông. Nhưng ai cũng biết thời buổi ngày nay, có tài tâm là chưa đủ, đàn ông cần phải có tiền đồ, kinh tế vững chắc nữa. Chính MC Trấn Thành cũng phải hỏi lại chẳng lẽ Thuỳ Tiên không cần tiền sao. Thì người đẹp bẻ lái cực khéo léo cho rằng chữ tài ở đây có thể là tài năng hoặc tài chính. Chị nói có lý thế này thì ai mà cãi được.

Còn nhớ hồi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh cũng được MC Nguyên Khang đặt câu hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng. Người đẹp Hà thành đã đưa ra tiêu chuẩn cực kỳ cụ thể, chi tiết. Cô cho biết bạn trai chỉ cần cao trên 1m72 vì sở dĩ mỹ nhân này đã cao 1m71 rồi. Về ngoại hình thì ưa nhìn, tính cách không cần quá đặc biệt, miễn là đồng cảm và chia sẻ với cô. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết nếu bạn trai có 6 múi, thân hình săn chắc thì càng tốt. 

Hồi đó, tôi nghe nói nàng hậu là bí thư đoàn nhưng lại cực chăm học nên chẳng có thời gian kiếm người yêu. Còn đến giờ tôi vẫn chưa thấy nàng công khai bất cứ chàng trai nào. Nghe đồn, người đẹp đang hẹn hò với một thiếu gia nức tiếng đất Hà thành, cả 2 cùng nhau check-in ở những địa điểm du lịch sang chảnh, nên tôi tin là Đỗ Mỹ Linh đã tìm được nửa kia. 

Trong khi đó, Hoa hậu Mai Phương Thuý lại chia sẻ cô chỉ cần bạn trai đẹp và đào hoa. Nghe đến đây hẳn là nhiều người thấy lạ lắm. Nhưng tôi thì thấy hợp lý vì vốn dĩ nàng hậu đã là một doanh nhân giàu có, thành đạt nên cô có yêu đại gia thì cũng chỉ là “mây tầng nào gặp mây tầng đó” chứ không cần phải ao ước, bon chen bằng mọi giá. Nên với một điều hiển nhiên, rõ ràng Mai Phương Thuý không cần phải đưa vào tiêu chuẩn của mình. 

Tuy nhiên, cô lại thích đàn ông đào hoa, bởi theo cô thì bạn trai được nhiều người theo đuổi khiến cô cảm thấy tự hào. Ý này thì tôi thấy hơi có gì sai sai, nhưng chắc Mai Phương Thuý sống cuộc đời êm đẹp quá nên lại muốn chút thử thách, sóng gió trong tình cảm đây mà. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người mạnh mẽ, không cần quá đẹp trai vì nếu như vậy sẽ đào hoa. Đến đây là tôi đã thấy 2 chị em nhà Hoa hậu Việt Nam có sự mâu thuẫn rồi đấy. Cô chị thì thích trai đẹp, đào hoa mới chịu. Còn cô em lại muốn có người yêu bình thường nhưng thuỷ chung.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên bị Trấn Thành dụ khai gu bạn trai: Nàng hậu lộ chất mê trai

Bên cạnh đó, tôi thấy cô nàng gen Z này dường như chọn bạn trai hơi hướng ngôn tình, khi muốn người ấy phải “ngoài lạnh trong ấm”, hành động bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng cử chỉ nhỏ nhặt ấm áp mang đến cảm giác an toàn, nghe cứ như Đỗ Hà đang miêu tả soái ca hay tổng tài trong truyện vậy.

Là một nàng hậu có học thức cao, IELTS 7.5, đỗ trường Ngoại Thương, nên tôi không lấy làm lạ khi Lương Thuỳ Linh lại muốn bạn trai có học thức, ít nhất bằng hoặc hơn mình. Đồng thời, cô cũng muốn người ấy cao hơn mình một chút và vui tính. Nghe thì đơn giản, nhưng các chàng muốn chinh phục trái tim mỹ nhân họ Lương cũng khó lắm nha, bởi chẳng những sở hữu chiều cao khủng mà Thuỳ Linh còn có học vấn xuất sắc.

Vốn là người sống tình cảm, luôn gây ấn tượng với những dự án thiện nguyện xuất phát từ trái tim nhân ái, nên Khánh Vân cho rằng bạn trai của cô cũng phải là người giàu tình cảm. Cô dường như không có quá nhiều yêu cầu hay hình mẫu lý tưởng, mà chỉ có một yêu cầu đơn giản vậy với người ấy trong tương lai. 

 >>> Xem thêm: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 18 năm: Anh Đào, Vũ Long rời Vbiz

Mỗi người đẹp lại có tiêu chuẩn chọn người yêu riêng, nhưng tôi thấy những lý do họ đưa ra đều hợp lý, gắn với tính cách và địa vị của các mỹ nhân. Muốn yêu được Hoa hậu thì trước hết phải là một người xuất sắc, ưu tú đã rồi mới tính tới những tiêu chuẩn tiếp theo, bởi mây tầng nào với mây tầng đó mà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của các nàng hậu Việt và muốn hóng hớt tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.