x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký cẩn thận đi vào vết xe đổ của Kính Song Thành và 4 bộ này

An Lee 09:40 - 05/03/2022

Màn ảnh Hoa ngữ có một điều rất nghịch lý, đó là những bộ phim bị ngó lơ, chẳng mấy ai quan tâm khi lên sóng lại bất ngờ gây bão. Thế nhưng có những tác phẩm được bao người trông đợi, nổi đình nổi đám trước khi lên sóng thì flop sấp mặt lúc ra mắt. Đã có kha khá bộ phim rơi vào trường hợp thứ 2, cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Loạt ảnh giống nhau như 2 giọt nước của Lệ Dĩnh - Băng Nghiên

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Sau thành công với vai nữ phụ trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư từng được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng khi comeback với vai nữ chính trong bộ cổ trang Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Bộ phim tuy không phải hạng mục đỉnh cấp, thế nhưng lại có trang phục, bối cảnh khá đẹp mắt. Nội dung vui vẻ, ngọt ngào cũng là điểm mạnh giúp bộ phim này có khả năng gây bão sau loạt phim ngược tâm.

Thế nhưng những mong đợi đó nhanh chóng tan biến khi Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lên sóng. Kết hợp với Từ Khai Sính, Triệu Lộ Tư tuy đã tạo chemistry thành công với cả nam chính lẫn nam phụ nhưng vẫn chẳng thể kéo được người xem. Bộ phim có quá nhiều sạn, thêm vào đó nhan sắc nam chính không được hoàn hảo khiến phim dần mất khán giả. So với trước khi lên sóng, thời điểm phim chiếu độ hot giảm hẳn, đến mức chẳng còn ai quan tâm phim đã chiếu xong hay chưa.

Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp

Lại một bộ phim ngọt ngào được nhiều người kỳ vọng sẽ gây bão nhưng đến cuối lại kết thúc trong im lặng. Trước khi lên sóng, Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp đã được quan tâm bởi có sự kết hợp của cặp “trai xinh gái đẹp” Trình Tiêu - Hứa Khải. Đáng tiếc là phim nhanh chóng bị ghét bỏ vì những tình tiết “mất não”, những chi tiết phi lý, bôi xấu vận động viên thể thao điện tử.

Mặt khác, phim lúc đầu được chú ý rất nhiều nhờ dàn nam phụ siêu điển trai. Ai cũng nghĩ nó sẽ hợp gu fan girl như Cá Mực Hầm Mật hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên như trước đó, nhưng không. Phim càng chiếu càng flop, càng về cuối, càng chẳng ai quan tâm.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Sau Minh Lan Truyện, thể loại phim trạch đấu được người xem vô cùng ưu ái. Chẳng thế mà Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, khán giả cũng mong chờ bộ trạch đấu tiếp theo liệu có đỉnh như “tiền bối” hay không. Nhưng rất tiếc, phim của Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận sau khi lên sóng đã flop thảm hại, người xem không ngừng chê bai, cho rằng so với Minh Lan Truyện thì “xách dép” đuổi cũng không kịp.

Điều đầu tiên khiến Cẩm Tâm Tựa Ngọc bị chê đó là nữ chính Đàm Tùng Vận. Gương mặt trẻ thơ tưởng là lợi thế nhưng lại hại nữ diễn viên thê thảm. Hóa thân thành Hầu phủ phu nhân, Đàm Tùng Vận trông quá non nớt, chẳng thể gánh nổi vai trò lớn của nhân vật Thập Nhất Nương. Dù đóng với Chung Hán Lương cũng tạo “chem” khá tốt, song Đàm Tùng Vận chẳng thể so được với khí chất của dàn nữ phụ. Ngoài ra, một vài tình tiết vô lý, khiến người xem khó hiểu cũng là điểm trừ lớn đối với Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Phù Dao Hoàng Hậu

Dương Mịch và Nguyễn Kính Thiên đã có màn kết hợp trong Phù Dao Hoàng Hậu. Bộ phim này ban đầu cũng rất được mong đợi, bởi bối cảnh đẹp, tạo hình long lanh, nam nữ chính cũng rất hợp mắt. Đáng tiếc khi phim lên sóng, Phù Dao Hoàng Hậu không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Chemistry giữa Nguyễn Kính Thiên và Dương Mịch như kiểu chưa tới, thật sự thua xa màn kết hợp giữa Dương Mịch và Triệu Hựu Đình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa trước đó.

Mặc dù không thể gây bão ngay tại thời điểm lên sóng, thế nhưng bộ phim của Dương Mịch sau này lại được khán giả tìm đến xem lại rất nhiều. Cũng không hiểu sao người xem lại có bước đi như vậy, nhưng nếu liệt Phù Dao Hoàng Hậu vào một trong những tác phẩm thất bại của Dương Mịch thì thật oan ức. So với bộ phim này thì An thấy, Người Đàm Phán đóng cùng Hoàng Tử Thao mới tệ hơn.

Kính Song Thành

Đứng top đầu trong những bộ phim “nổi trước flop sau” không gì khác chính là Kính Song Thành. U là chời... Thật không nói lên lời với bộ phim đánh dấu màn comeback của Lý Dịch Phong với mảng phim cổ trang sau 6 năm vắng bóng luôn.

Rõ ràng, từ ngày khởi quay đến lúc tung poster và trailer, Kính Song Thành đều nhận được rất nhiều lời khen. Những bảng xếp hạng dành cho các bộ phim được khán giả mong chờ nhất, Kính Song Thành luôn chiếm top đầu. Ấy vậy mà sau khi lên sóng, phim gây thất vọng toàn tập từ nữ chính đến nam chính, từ nội dung đến kỹ xảo không đáng 3 xu.

Sau khi phim lên sóng, phim flop dần đều và chỉ được bàn tán khi có blogger lên bài chê Trần Ngọc Kỳ nhạt, Lý Dịch Phong đậm người, chemistry của cặp đôi như 2 đường thẳng song song và kỹ xảo thua cả Tây Du Ký. Cho đến những tập cuối của phim, ngay cả những vấn đề trên cũng chẳng ai thèm quan tâm nữa. Thậm chí có người còn không biết liệu Kính Song Thành giờ đã phát sóng xong hay chưa.

>> Xem thêm: Nữ phụ Thượng Thực, gà cưng Vu Chính được gọi "Lisa phiên bản đại lục"

Được quan tâm, o bế từ trong trứng nước, song những bộ phim trên đây nhanh chóng gây thất vọng khi lên sóng. Vấn đề thì tùy từng phim, nhưng nhìn chung An thấy vẫn là “hi vọng lắm, thất vọng nhiều”. Mong rằng những bộ phim được nhiều người kỳ vọng như Ngự Giao Ký, Trường Nguyệt Tẫn Minh, An Lạc Truyện hay Ngọc Cốt Dao khi lên sóng sẽ không đi vào vết xe đổ của những bộ trên nha.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.