x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa ngữ gặp tai nạn xe hơi: Lâm Chí Dĩnh - Hồ Ca bị nặng nề

Hóng hớt Cbiz 06:35 - 23/07/2022

Sự cố xe mà Lâm Chí Dĩnh gặp phải tại quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc (Đài Loan) làm Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả bất chợt nhớ đến những vụ tai nạn từng xảy ra với sao Hoa ngữ như Hồ Ca, Trương Hàn…Những sự cố đáng tiếc này đã để lại hậu quả thế nào, hãy cùng mình điểm qua xem nhé!

Lâm Chí Dĩnh

Theo mình tìm hiểu và biết được, sáng ngày 22/07, Lâm Chí Dĩnh chở con trai di chuyển trên đường thì bất ngờ mất lái và va chạm với một trụ cầu. Anh bị thương nghiêm trọng, người kẹt trong xe và không thể thoát ra ngoài. May thay có người dân qua đường ứng cứu kịp thời trước khi xe bốc cháy, nam tài tử cũng được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Và mới đây, bác sĩ chữa trị cho Lâm Chí Dĩnh cũng đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của anh. Bác sĩ cho biết ngôi sao Sợi Dây Chuyền Định Mệnh gặp vài chấn thương đáng lo, tuy bệnh nhân đã tỉnh nhưng vẫn cần phải theo dõi sát sao. Đồng thời, bệnh viện sẽ tiến hành phẫu thuật ngay khi sức khỏe anh ổn định. Hóng Hớt Cbiz thực sự rất quan tâm vụ này, vì không biết vấn đề nằm ở chiếc xe hay do nam diễn viên lái xe thiếu cẩn thận nữa. Vụ việc cũng chấn động khắp nơi, nhất là khi con trai của Lâm Chí Dĩnh cũng gặp chuyện khiến mình lo lắng cho bé lắm luôn. Mình sẽ hóng thêm về vụ này. 

Hồ Ca

Sự vụ của Lâm Chí Dĩnh lại khiến mình nhớ đến Hồ Ca. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, một sự cố giao thông xảy ra vào năm 2006 khiến Hồ Ca gần như đứng trên bờ vực sụp đổ. Được biết, vì phải làm việc với cường độ cao, liên tục khiến nam diễn viên lẫn ekip đều mệt mỏi, kiệt sức và dẫn đến chuyện đáng tiếc như chúng ta đã hay tin rồi đó.

Thời điểm đó, sự cố nghiêm trọng khiến Hồ Ca bị thương rất nặng, phải khâu hơn 100 mũi trên khuôn mặt. Mà nghề diễn viên thì mấy bạn biết rồi đó, bên cạnh diễn xuất thì nhan sắc cũng quan trọng không kém, Hồ Ca gần như suy sụp, sự nghiệp của anh cũng bị gián đoạn và chịu nhiều ảnh hưởng. Dưới sự động viên của bạn bè và người thân, Hồ Ca đã kiên cường, mạnh mẽ đứng lên, trải qua nhiều cuộc "chỉnh dung" và trở lại màn ảnh, gặt hái nhiều thành công. Nhìn hình ảnh Hồ Ca tái xuất trên phim truyền hình mà mình mừng hết lớn luôn á, có thể nói phước đức cũng lớn lắm luôn. Mình hy vọng rằng Lâm Chí Dĩnh cũng sớm bình phục và giống như Hồ Ca, có thể vượt qua cơn nguy như hiện giờ nha.

Trương Hàn

Từng là một trong những sao nam được mọi người săn đón, Trương Hàn tự tay hủy sự nghiệp bởi lối diễn xuất một màu cùng những ồn ào về đời tư, đáng chú ý phải kể đến một vụ va chạm nhiều năm trước. 

Để mình kể lại nhé, Trương Hàn của khi đó đang điều khiển xe thì bị tuýt còi vì nghi ngờ vi phạm. Thế nhưng, thay vì dừng xe thì nam diễn viên lại tăng tốc bỏ chạy và chính thái độ ngông cuồng này của Trương Hàn khiến anh vấp phải nhiều sự chỉ trích, chê bai của khán giả. Mấy trường hợp kia thì Hóng Hớt Cbiz thấy thương cho nghệ sỹ, chứ riêng vụ Trương Hàn thì thôi xin “chê”, may cho nam diễn viên vụ việc này xảy ra vào vài năm trước, chứ ở hiện tại thì anh ta đã “bay màu” khỏi Cbiz rồi. 

Lưu Đan

Mấy bạn mê phim Trung thì chắc chắn sẽ hết lòng yêu mến vai Hàm Hương trong phim Hoàn Châu Cách Cách, nhưng số phận của Lưu Đan lại khá bạc mệnh khi qua đời chỉ mới 25 tuổi trong một vụ liên quan đến xe. Chiếc xe chở Lưu Đan và một số nghệ sĩ khác đến trường quay để biểu diễn thì bất ngờ va chạm với dải phân cách, nữ diễn viên gặp chuyện và không qua khỏi. Sự ra đi của cô đã để lại nhiều nuối tiếc cho mình và cả giới giải trí. Hóng Hớt Cbiz thực sự thương cho một kiếp hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Đọc tin tức của Lâm Chí Dĩnh khiến Hóng hớt Cbiz cảm thấy lo lắng, bồn chồn vô cùng, hy vọng nam diễn viên sẽ nhanh chóng hồi phục và sớm ra viện. Riêng trường hợp của Trương Hàn thì đúng là không thể bỏ qua nha, đừng ai như anh ta nhé.

>>>Xem thêm: Chị em Nhiệt Ba - Lộ Tư và những nữ chính vạn người mê trong phim!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lâm Chí Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".