x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Tóc Tiên cùng dàn sao đổ bộ Lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất hè này!

Xoài 14:00 - 13/06/2022

Sau 2 năm “đóng băng” vì dịch Covid-19,  những hoạt động giải trí cũng đã quay trở lại. Với một tín đồ mê nhạc xập xình như Xoài thì thời gian qua phải ở nhà mở nhạc hổng thấy đã, nên là khi râm ran thông tin có một music festival siêu to khổng lồ sắp diễn ra là mình hóng hớt liền ngay. Theo như Xoài tìm ra thì Lễ hội âm nhạc VR By Night – BEYOND THE LEGEND sẽ sắp diễn ra, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ ngày hội lớn nhất trong giới bất động sản Việt Nam. Nghe là đủ hiểu chương trình quy mô và đình đám đến cỡ nào rồi hen!

Địa điểm tổ chức là ở Quảng Ninh, thành ra các bạn hoàn toàn có thể kết hợp với chuyến du lịch mùa hè sắp tới với hội bạn cạ cứng hay gia đình của mình, trước là đi tham quan Vịnh Hạ Long, ăn chả mực, gà đồi, nộm sứa, có tiền một xíu thì chơi lớn book luôn du thuyền lênh đênh, còn không thì ta đi tàu nho nhỏ; sau khi relax nghỉ ngơi thì hòa mình vào trong không khí chào hè sôi động của lễ hội âm nhạc VR By Night – BEYOND THE LEGEND, quả là một kế hoạch ăn chơi nghỉ dưỡng tuyệt cú mèo đúng không?

Music Festival ở một tỉnh nổi tiếng về du lịch như thế thì làm sao thiếu sự hoành tráng cơ chứ? Theo như trên các trang thông tin đăng tải thì sân khấu rất bự, có thêm sàn catwalk dài 32m dựng trên quảng trường SUN CARNIVAL, ngoài ra còn có đoàn diễu hành của dàn xe phân khối lớn của CLB Motor Việt Nam, màn trình diễn của các phi công dù bay chuyên nghiệp nhất của Hội dù bay Việt Nam. Ái chà chà, đi coi lễ hội âm nhạc mà còn ngắm xe motor, xem dù bay lượn thì sao mà xịn dữ vầy? Nói tới đây là muốn book vé máy bay, check phòng ốc liền tay rồi đó. 

Nhưng chưa hết đâu nhá, mình nghe nói chương trình còn có một bữa tiệc âm nhạc “độc nhất vô nhị" trong mùa hè này với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Tóc Tiên, Erik, Đức Phúc, Min, Lăng LD, Ricky Star,... và đặc biệt là sự xuất hiện của “phù thủy âm nhạc" DJ Tuấn Kruise - một trong những cái tên có sức ảnh hưởng trong giới âm nhạc EDM. Rồi đó, chốt đơn ngay kế hoạch đi chơi này thôi, ngại chi nữa?

Tóc Tiên
Đức Phúc
Min
Erik
Lăng LD
Ricky Star

Nói về Tóc Tiên thì Xoài đánh giá chị là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz, mình mê từ thời diễn ở hải ngoại, tới khi về Việt Nam làm một cú chấn động trong The Remix với vũ điệu cồng chiên và loạt bài hit thì chị đã khẳng định bản thân. Tóc Tiên không những có sức ảnh hưởng đối với khán giả, mà còn có khả năng truyền tải được năng lượng sôi động mà không phải ai cũng làm được. Và trong Lễ hội âm nhạc hoành tráng sắp tới, Tóc Tiên bật mí sẽ đem đến món quà đó là bản mashup đặc biệt, hứa hẹn “cháy" hết mình với khán giả cũng như truyền ngọn lửa đam mê âm nhạc, mong muốn để lại ấn tượng khó quên trong đêm nhạc. Chất giọng và độ chuyên nghiệp của chị Tiên thì không cần phải bàn cãi rồi, chắc chắn sẽ mang đến một màn trình diễn tuyệt vời lại Lễ hội âm nhạc chất nhất hè năm nay!

Trước khi diễn ra sự kiện, Erik và Đức Phúc đã có những chia sẻ thể hiện sự háo hức khi được gặp lại khán giả trong một chương trình hoành tráng như thế này. Đức Phúc cho biết, anh sẽ có mặt để tham gia chương trình và mong muốn đem đến những màn trình diễn “sung hết cỡ" cho khán giả. Còn Erik thì bên cạnh việc đem đến những bài hát hit, nam ca sĩ còn muốn tạo ra những kỷ niệm đẹp đối với tất cả mọi người tham gia sự kiện. Mình hơi tiếc vì thiếu vắng chị Hòa Minzy, chứ nếu không là cả gia đình Hoa Râm Bụt có dịp được hội ngộ rồi.

Ngoài ra, theo nguồn tin mà mình cập nhật được, các bản hit khủng của Min, Erik, Đức Phúc đều được dàn dựng đầy mới mẻ và công phu trên sân khấu của nhạc hội. Không những thế, trong đêm nhạc này còn có sự kết hợp đặc biệt hiếm hoi của Ricky Star và Lăng LD với ca khúc Tình Bạn Diệu Kỳ. Playlist chất lượng thế này thì ăn cho no rồi có sức nhún nhảy, quẩy cả đêm nha mấy bồ tèo ơi.  

Lễ hội âm nhạc hoành tráng này không chỉ dành cho các cá nhân tham gia sự kiện, mà còn mở cửa chào đón tất cả những khán giả yêu thích âm nhạc, người dân bản địa, khách du lịch và người hâm mộ. Chương trình mở cửa từ 16h00 ngày 24/6/2022,  còn mình thì đi đặt vé ngay đây, hóng không thể chờ đợi thêm nữa! 

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích nhạc Việt, mê mấy bài nhạc hot hit nhất hiện nay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.