x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Avengers và Eternals, so sánh sức mạnh chiến đấu giữa hai biệt đội

SEIZEDIX 18:00 - 07/12/2021

Đều là người của phe chính diện, đều đấu tranh vì lẽ phải và diệt trừ cái ác, nhưng mà các bạn đã bao giờ thắc mắc là nếu các Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) cùng lên sàn đấu với các Avengers tiền nhiệm, thì ai sẽ giành chiến thắng chưa? Nếu chưa từng nghĩ đến, thì các bạn hãy thử tưởng tượng xem vì trận chiến sẽ rất thú vị đó! Còn nếu đã từng nghĩ đến rồi, thì đừng chần chừ nữa mà hãy xem cuộc đụng độ của họ sẽ có kết quả ra sao cùng mình nhé!

*Bài viết tiết lộ nội dung phim Eternals, các bạn lưu ý nhá.

Chiến công của các Eternals trong MCU khiến chúng ta cần phải so sánh xem họ mạnh như thế nào so với các Avengers. Eternals của đạo diễn Chloé Zhao kể câu chuyện sử thi về chủng tộc hình người được gọi là Eternals, được gửi đến để bảo vệ loài người cũng như sự tiến bộ của Trái đất bởi Celestial Arishem the Judge toàn năng. Trong phim, chúng ta thấy hình ảnh các anh hùng Eternals chiến đấu với một loạt các Deviant trong khi cũng cố gắng ngăn chặn sự xuất hiện sinh ra Celestial Tiamut và phá hủy hành tinh này. 

 >>> Xem thêm: Lần đầu xem phim Marvel, nên theo thứ tự nào cho đúng?

Nếu như cứ mỗi mười thành viên, lại có một Eternals trở thành thành viên mới quan trọng của MCU, thì các Avengers ban đầu của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã là những nhân tố quan trọng mang tính biểu tượng không thể phá vỡ rồi. Iron Man, Captain America, Thor, The Hulk, Black Widow và Hawkeye lần đầu tiên hợp sức để cứu New York khỏi âm mưu của Loki vào năm 2012 trong The Avengers 1 trước khi thực hiện sự đảo ngược cú búng tay của Thanos và cứu Trái đất trong Avengers: Endgame bảy năm sau đó. 

Trong truyện tranh Marvel, đã có rất nhiều sự xuất hiện mới và mất mát mới, nhưng cho đến nay, chúng ta phải công nhận rằng các Avengers của MCU vẫn nổi tiếng nhất và mang tính biểu tượng mạnh mẽ nhất trong Marvel.

Những thành tích “khủng” của hai đội làm người xem phải tò mò về sức mạnh của Eternals so với Avengers khi được đặt cạnh nhau. Có một điều rõ ràng đó là khả năng bất tử, tuổi thọ và sức mạnh tổng hợp của các Eternals vượt xa các Avengers của MCU, nhưng sự thiếu gắn kết giữa các Eternals có thể sẽ là mắt xích yếu nhất chống lại họ trong trận chiến giữa hai đội. 

Ngoài ra, trong khi các cấp độ sức mạnh của Eternals ngoài Sersi (Gemma Chan) về cơ bản khá là cứng nhắc, dậm chân tại chỗ và được xác định trước bởi Arishem, các thành viên chủ chốt của Avengers thì liên tục phát triển và nâng cao năng lực của họ.

Nhìn bề ngoài, các Eternals có thể dễ dàng hạ gục đội Avengers trong một cái phủi tay, đặc biệt là khi nhìn vào các trận chiến mà họ đã trải qua. Mỗi Eternals còn tự hào có được sức mạnh và tốc độ siêu phàm ngoài sức mạnh độc nhất của họ, khiến bất kỳ Eternals nào cũng có thể trở thành một bức tường khó bị lật đổ. 

Đỉnh cao sức mạnh của Eternals cũng đến khi họ sát cánh cùng nhau, với thiết bị Uni-Mind của Phastos (Brian Tyree Henry) giúp ngăn chặn sự ra đời của một Celestial siêu ấn tượng. Hơn nữa, trong Eternals có một nhân vật mà chúng ta có thể liên tưởng đến Superman đầu tiên của MCU, chính là Ikaris, người bất bại trong nhóm Eternals.

 >>> Xem thêm: Eternals: Lý lịch 10 siêu anh hùng mới nhất của Marvel

Tuy nhiên, mặc cho hàng loạt sức mạnh và tài năng tuyệt vời của họ được phô diễn trong bộ phim ra mắt, khi đặt cạnh Avengers, sức mạnh quy mô và sức mạnh tổng hợp của các Eternals chắc chắn thua. Trong khi có một số thành viên Avengers là người bình thường như Hawkeye và Black Widow, họ cũng có cả những thành viên “bất khả chiến bại” như Thor và Hulk, những thành viên “không thể thua được”.

Nếu các Eternals chiến đấu với Avengers vào năm 2012 trong trận chiến ở New York, họ có khả năng giành chiến thắng, nhưng trong bất kỳ trường hợp nào khác, khi chúng ta có Thor và Hulk, thì các Eternals đúng là “không có cửa”. Thêm vào đó, có một sự thật rằng Eternals cho đến nay, là một tập hợp các nhân vật bị chia rẽ so với các Avengers - những người đã cứu thế giới khỏi Thanos, và vì vậy rõ ràng hơn rằng Avengers là đội mạnh hơn. Eternals trên lý thuyết chắc chắn là nhóm siêu anh hùng mạnh hơn, nhưng về mặt kinh điển cho đến nay, việc đánh bại các Avengers không phải đơn giản đâu! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.