x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland spoil về “người bí ẩn” trong Spider-man: No Way Home

Bắp 11:00 - 30/10/2021

Spiderman: No Way Home được xem là bộ phim sẽ thay đổi “cấu trúc” Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong đoạn trailer đầu tiên của bộ phim, Peter Parker (Tom Holland) đang đối phó với “khủng hoảng truyền thông” khi thế giới biết rằng anh ta là Người Nhện. Và buồn thay là mọi thứ không diễn ra tốt đẹp. 

Để thay đổi tình hình, Parker tìm đến Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), người đồng cảm với hoàn cảnh của Nhện Nhọ. Mặc dù đã được cảnh báo về câu thần chú xóa sạch trí nhớ sẽ dễ gây ra tai họa, Doctor Strange vẫn cố gắng thực hiện và quả nhiên điều không mong đợi nhất cũng xảy ra. Vì bị phân tâm, Doctor Strange đã tạo ra một lỗ hổng, mở ra Đa vũ trụ và các nhân vật phản diện từ các bộ phim Người Nhện trước đó, chẳng hạn như Doc Ock của Alfred Molina và Electro Jamie Foxx, đều lần lượt xuất hiện trong MCU.

Trong khi những nhân vật phản diện và Người nhện trong quá khứ được xác nhận sẽ gia nhập MCU, thì mình lại mong đợi các Peter Parker khác trong quá khứ cũng sẽ xuất hiện. Nhiều tuần qua, đã có những thông tin rò rỉ được cho là hai diễn viên Tobey Maguire Andrew Garfield sẽ xuất hiện trong No Way Home và trailer đầu tiên chỉ như củng cố thêm cho những tin đồn đó. 

Ngoài các nhân vật phản diện, có những những “quả trứng phục sinh” xuất hiện dường như để muốn tiết lộ sự xuất hiện của Maguire. Một số người hâm mộ thậm chí còn tin rằng Marvel cố tình thay đổi đoạn trailer để che giấu sự tham gia của Maguire và Garfield. Giống như trước đây, hãng phim cũng đã chỉnh sửa cảnh quay để che giấu sự tham gia của Holland trong Captain America: Civil War.

Holland hiện còn tiết lộ một nhân vật bí ẩn xuất hiện trong một cảnh ở No Way Home, nhưng không có gì chắc chắn là cậu ấy đang đề cập đến Tobey Maguire. Trong một buổi phỏng vấn (với Empire), Holland đã thảo luận về "một trong những cảnh thú vị nhất" mà cậu từng quay, liên quan đến cuộc thảo luận giữa 4 nhân vật về ý nghĩa của việc trở thành một siêu anh hùng. 

Theo Holland, cảnh này có sự tham gia của Peter Parker, dì May của Marisa Tomei, Happy Hogan của Jon Favreau và một nhân vật bí ẩn. Holland cho biết cậu thích thú đến không “cục cựa” nổi khi xem cảnh này. Cuộc phỏng vấn làm dấy lên suy đoán về việc Maguire chính là nhân tố bí ẩn; tuy nhiên, theo Bắp, có một số lý do để phủ định giả thuyết này.

Nếu Maguire tham gia vào bộ phim, thì rõ ràng Marvel đang vô cùng, vô cùng cố gắng giữ kín nó, và Holland sẽ tôn trọng điều đó. No Way Home đã bị rò rỉ một đoạn trailer chưa hoàn thành trước khi được công bố chính thức. Ngoài ra, các rò rỉ khác được cho là đã xác nhận sự tham gia của Maguire và Garfield. Tất nhiên, Marvel muốn giữ lại bất ngờ lớn của các anh hùng Spider-Man trước đây trên màn ảnh rộng. Vì vậy, việc Tom nói huỵch toẹt “có một nhân vật bí ẩn” trong cảnh quay 4 người kia là điều khó có thể xảy ra.

Bắp thấy Holland không vui vẻ gì như người hâm mộ nghĩ đâu. Nam diễn viên đã nổi tiếng vì “lỡ miệng spoil” trong nhiều năm, nhưng những lần đó được cho là vô thưởng vô phạt một cách hợp lý. Ví dụ, Holland bị phản hồi vì xác nhận rằng sẽ có một bộ ba Người Nhện trong MCU, nhưng xác nhận sẽ có 3 phần phim người nhện trong MCU cũng không gây ra điều gì tệ hại cho các bộ phim. Hay như Holland trước đó cũng đã xác nhận một giả thuyết của người hâm mộ Iron Man 2 về Người Nhện, nhưng việc bộ phim đó ra mắt vào năm 2010, thì việc xác nhận giả thuyết như vậy cũng chẳng làm hỏng điều gì. Vì thế, dù là “thánh spoil” nhưng với bí mật quan trọng về sự tham gia của Tobey Maguire hoặc Andrew Garfield trong Spider-Man: No Way Home, thì không đời nào Holland làm tiết lộ cái gì bây giờ đâu.

Hãy cùng Bắp đề trailer tiếp theo của No Way Home để tiếp tục xác nhận giả thuyết về sự tham gia của Tobey Maguire hoặc Andrew Garfield nhé!

>>>Xem thêm: Giải mã những biệt danh của các thành viên tộc Eternals (P.1)

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Nếu yêu thích các phim Netflix thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.