x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giải mã những biệt danh của các thành viên tộc Eternals (P.1)

Yasha 09:18 - 28/10/2021

Sau Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ có một khởi đầu mới với “Eternals”, được coi như bộ phim định hình lại MCU nhằm chuẩn bị cho tương lai. Vậy trước khi xem bộ phim này, các bạn có lẽ sẽ cần biết lý do tại sao những thành viên Eternals lại có biệt danh như ảnh dưới đây. Hãy cùng giải mã trong bài viết dưới đây của Yasha nhé!

“The Leader” - Ajax

Trong comics, Ajax vốn thực ra không phải chỉ huy tối cao của các Eternals, mà vai trò đó vốn là của Zuras. Nhưng bù lại, cô lại đóng vai trò là đại tư tế của các Celestial, nhận nhiệm vụ trực tiếp từ họ rồi thi hành chúng, đóng vai trò liên lạc viên giữa họ với Trái Đất. Cô cũng có vai trò đánh giá những thế lực lớn trên thế giới, nhằm để xác định xem đó có phải mối họa đối với quá trình thực thi nhiệm vụ của Eternals hay không.

Trên MCU, Ajax nắm vai trò lãnh đạo thay Zuras.

“The Loyal Soldier” - Ikaris

Có thể nói, Ikaris là chiến binh mạnh nhất trong hàng ngũ Eternals trên Trái Đất. Theo những gì mà anh thể hiện trong comics, Ikaris có sức mạnh chỉ xếp sau Prime Zuras và luôn đóng vai trò trung tâm trong chiến trận. Với tinh thần trung nghĩa, dũng cảm, Ikaris sẽ chiến đấu với mọi kẻ địch và sẵn sàng hy sinh vì nghĩa lớn, đúng như 1 người lính thực thụ.

Trong suốt 1 ngàn năm, Ikaris đã luôn duy trì việc tập luyện nhằm mài giũa những giác quan của bản thân, khiến chúng trở nên mạnh đến mức có thể giúp Eternals phát giác những đối tượng nguy hiểm dù những kẻ đó còn chưa tới.

>>Xem thêm: What If?: Những hậu quả có thể xảy ra trong vũ trụ của Killmonger

The Goddess of War” - Thena

Vốn dĩ Thena vốn không phải tên thật là “Thena”, mà chính xác phải là “Azura”. Trong comics, khi những thần Hy Lạp gặp các Eternals trên Trái Đất, họ đã nảy ra ý tưởng để Eternals đóng vai trò là “đại diện” của những vị thần do sự trùng hợp 1 cách tình cờ về đặc điểm ngoại hình và năng lực. Do đó, Azura đã trở thành đại diện của nữ thần chiến tranh Athena, và rồi “Thena” ra đời từ đó.

Giống như danh hiệu của cô, Thena có sở trường là kỹ năng chiến đấu siêu việt. Thông thường, cô thường vận dụng khả năng biến đổi nhằm tạo cấu trúc năng lượng có dạng như những vũ khí như giáo, kiếm, dao, rìu, gậy hay khiên chắn.

>>Xem thêm: Những giả thuyết cực đau não về The Flash 2022

“The Wizard” - Sersi

Sersi sở hữu khá nhiều dạng năng lực khá mạnh, ví dụ như dịch chuyển, thầm giao cách cảm, gây ảo giác và đặc biệt là biến đổi vật chất. Năng lực biến đổi vật chất của Sersi có thể tác động lên hầu hết tất cả mọi thứ, hầu như đủ mạnh để thay đổi các vật thể thành các vật liệu khác nhau tùy ý cô muốn. Về cơ bản, năng lực này mạnh tới mức mà trong tập truyện Eternals (2021) #6, Thanos đã suýt nữa thì “đi đời” khi Sersi dùng năng lực biến đổi vật chất của mình để tạo hàng vạn cây nấm plasma mọc trên từng tế bào của hắn, và gây nên hiện tượng phá hủy cơ thể ở mức độ cực kì khủng khiếp.

Trong quá khứ, người Trái Đất đã nhầm cô với Circe - nữ thần phép thuật của thần thoại Hy Lạp. Người anh hùng huyền thoại Odysseus đã từng gặp cô, và suýt chút nữa thì anh đã phải chịu kiếp bị biến thành lợn giống như những bạn đồng hành của mình. Trong suốt nhiều thời đại, Sersi đã có mặt ở vô số sự kiện lớn trong lịch sử và từng khiến pháp sư Merlin phải kinh ngạc trước khả năng của cô.

Thanos thất thế trước năng lực của Sersi.

“The Warrior” - Kingo

Kingo là 1 chiến binh lão luyện, có kỹ năng chiến đấu khá ấn tượng và có lẽ...vì thế mà anh hợp với vai trò là 1 ngôi sao điện ảnh. Trong comics, Kingo từng có mặt trong hàng ngũ đối đầu với quân Mông Cổ, sau đó thì tới Nhật Bản vào khoảng thế kỷ 16 và trở thành một...samurai. Kể từ đó, Kingo bắt đầu thích sử dụng kiếm thuật võ sĩ đạo hơn là dùng năng lực Eternals của mình.

>>Xem thêm: Sự thật: Superman có tồn tại trong vũ trụ Marvel?

Trong MCU, Kingo thể hiện khả năng kiểm soát năng lượng vũ trụ khá tuyệt, khi có thể tạo ra các cấu trúc dạng súng và bắn trúng đối thủ với độ chính xác cao ở khoảng cách khá xa. Nhìn chung, năng lực chiến đấu của Kingo trên phim chắc chắn sẽ nắm vai trò không hề nhỏ trong đội hình Eternals.

Trên đây là thông tin giải thích về những biệt danh của các thành viên thuộc tộc Eternals, nhưng đây mới chỉ là 1 nửa trong số đó thôi nha. Vậy nên, hãy đợi Yasha trong phần kế của bài viết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.