x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland “spoil” về No Way Home: Đây là phần cuối của Spider-man

SEIZEDIX 15:31 - 15/10/2021

Nếu các bạn là fan cứng của Spider Man, chắc hẳn bạn đã biết Spider-Man: No Way Home sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12 năm nay đúng không nào? Và nếu bạn không để ý, thì đây chính là bộ phim thứ ba của loạt phim mà nam diễn viên Tom Holland tham gia rồi đó. Trong phần tiếp theo này, khán giả vẫn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc và tất nhiên người hùng chúng ta tiếp tục nhiệm vụ chống lại kẻ xấu của mình. Tuy nhiên, Tom Holland đã tiết lộ một số chi tiết cho bộ phim này, hãy cùng mình xem đó là gì nhé!

>>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Thomas Stanley Holland, sinh ngày 1 tháng 6 năm 1996, là một nam diễn viên, vũ công người Anh. Tom Holland tốt nghiệp trường BRIT ở London, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trên sân khấu với vai chính trong Billy Elliot the Musical ở West End từ năm 2008 đến năm 2010. Tom Holland đã trở thành ngôi sao điện ảnh khi anh đóng vai Người nhện trong các bộ phim siêu ảnh hùng của Vũ trụ điển ảnh Marvel qua các bộ phim Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), Người Nhện: Trở về nhà (2017), Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018), Avengers: Hồi kết (2019), Người Nhện xa nhà (2019). 

 Trong buổi phỏng vấn gần đây, Tom Holland đã chia sẻ rằng: “Tôi tin rằng khán giả sẽ choáng ngợp về mặt hình ảnh trong phần phim này, thực sự nó đã rất khác biệt so với các phần trước. Tôi đã thực sự bất ngờ khi những chi tiết dù nhỏ nhất như cánh tay hay bối cảnh đều được dựng nhờ kĩ xảo điện ảnh vô cùng hiện đại.”

Mặc dù nam diễn viên không có tiết lộ chi tiết về nội dung bộ phim nhưng chúng ta đều ngầm hiểu phần tiếp theo No Way Home sẽ là sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại qua đoạn giới thiệu của bộ phim. Đối với Tom Holland, mình tin rằng đây chính là cơ hội để nam diễn viên 1996 này “tri ân” những nhân vật trước đó, đồng thời đưa Peter đi theo một hướng mới hơn. Tom Holland cũng chia sẻ thêm: “Trong phần phim này, tôi và đoàn làm phim đều cảm thấy thực sự khá tự tin và quá trình làm phim cũng dễ chịu, vui vẻ và thư giãn hơn nhiều so với hai lần trước.”

Trong No Way Home, Peter sẽ cố gắng giải quyết tại trường và mối quan hệ của người hùng với người đẹp MJ (Zendaya thủ vai). Phần tới này cũng sẽ có sự tham gia của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) khi đang cố gắng nghiên cứu một phương pháp mới để tẩy não mọi người nhưng lại vô tình mở khóa cho các chiều không gian khác, gây ra tình trạng đa vũ trụ. Trong Loki, đa vũ trụ được hình thành sau khi Sylvie sát hại He Who Remains, khiến cho dòng thời gian thiêng liêng không còn ai canh gác và bắt đầu rẽ nhánh liên tục. Còn trong Spider-Man, chính câu thần chú của Dr. Strange lại gây ra tình trạng này. Vậy 2 sự kiện đó có liên quan đến nhau như thế nào?

Một điều đặc biệt hơn cả, nam diễn viên đã đùa vui và nói rằng đây chính là “phần kết" cho bộ ba phim Spider Man của mình: "Tất cả chúng tôi đều coi No Way Home là phần cuối của bộ phim. Trong tương lai, nếu chúng ta có cơ hội gặp lại Spider Man thì tôi tìn rằng đó sẽ là một phiên bản rất khá, chứ không còn là bộ ba (triology) Homecoming nữa. Dù điều đó có xảy ra hay không, những tôi có cảm giác No Way Home sẽ là phần kết rồi."

Ngoài ra, anh chàng cũng bày tỏ sự tiếc nuối trong những cảnh quay cuối cùng Zendaya và Jacob Batalon (người đảm nhận vai Ned, bạn thân nhất của Peter) của bộ phim: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong suốt 5 năm và tất nhiên là chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau, từ những cảnh quay trên phim trường đến những buổi phỏng vấn trước cánh báo chí. Vì vậy, có thể đây chính là cảnh phim cuối cùng chúng tôi được làm việc cùng nhau và mỗi người sẽ tiếp tục sự nghiệp riêng của mình.”

>>> Xem thêm: Tại sao Doctor Strange trong Spider-Man: No Way Home rất đáng ngờ?

Và đó là một số chia sẻ mà Tom Holland đã hé lộ cho khán giả về bộ phim Spider-Man: No Way Home, dự kiến được công chiếu vào ngày 17 tháng sắp tới. Mình khá hốt hoảng khi biết đây là phim cuối cùng của loạt phim riêng về Spider-man của Tom Holland. Chẳng lẽ họ không thể tiếp tục làm phần 4 sao, khi mà nhân vật Nhện Teen này của anh rất được khán giả thế giới yêu thích. 

Mình có chút nghi ngờ vì thực ra Tom Holland hay spoil nên biết đầu đạo diễn và nhà sản xuất tung hoả mù với chính anh ấy thì sao nhỉ? Dù câu chuyện của Spider Man sau này có như nào đi chăng nữa, mình tin rằng Tom Holland cũng như dàn diễn viên hiện tại đã thực sự viết nên câu chuyện đẹp của một người hùng trong lòng người hâm mộ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.