x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tôn Di lộng lẫy tại Kim Ưng, Mịch sắp đá bay Dĩnh nhờ phim mới?

An Lee 12:20 - 05/11/2022

Weibo ngày 5/11 là loạt ảnh lộng lẫy của Tôn Di tại lễ trao giải Kim Ưng. Bên cạnh đó, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba tối qua cũng tham gia một vài hoạt động nhãn hàng. Dữ Phượng Hành đóng máy đã tung ra rất nhiều hình ảnh mới, còn phim của Dương Mịch đã ghi nhận rating khá cao ngay trong ngày đầu phát sóng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử bỏ áo trễ vai là xinh hẳn, Bạch Lộc cân không nổi ảnh tạp chí 

Không là Nữ thần Kim Ưng nhưng Tôn Di vẫn chiếm spotlight, Nhiệt Ba giản dị đến lạ

Tối qua, buổi khai mạc lễ trao giải Kim Ưng đã chính thức diễn ra. Khác với mọi năm, năm nay Kim Ưng không còn danh hiệu Nữ thần cho vị trí múa mở màn. Thay vào đó là dàn diễn viên sẽ lên sân khấu và có màn biểu diễn nhỏ. Chiếm spotlight với bộ trang phục lộng lẫy là Tôn Di. Tuy không phải Nữ thần Kim Ưng nhưng cô được cho là có tạo hình đẹp hơn cả những mỹ nhân từng đảm nhận vị trí này.

Tối qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham dự một buổi livestream. Hiếm khi nào mình thấy nàng mỹ nữ Tân Cương lại có tạo hình đơn giản đến vậy. Tuy không cầu kỳ, nhưng Nhiệt Ba trông vẫn rất xinh đẹp, hút mắt khi góp mặt tại sự kiện nha.

Dương Dương mới đây có loạt ảnh quảng cáo cho sản phẩm mà anh làm đại diện. Nam diễn viên đã có những tấm ảnh cực đẹp mắt, đẹp trai mọi góc cạnh. Hiện tại, Dương Dương vẫn chưa quyết định gia nhập đoàn phim mới. Anh chàng nhận lời tham gia các sự kiện, sắp tới có thể là show giải trí không chừng.

Dữ Phượng Hành đóng máy, phim mới của Dương Mịch mở màn cực tốt

Tối qua, bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch, Bạch Vũ đóng chính đã lên sóng. Sau 3 tập đầu tiên, rating của phim đã phá 1 trên Khốc Vân. Đây được xem là thành tích khá tốt, bởi trong năm nay, CCTV8 không có nhiều phim phá được mức rating này. Theo đánh giá của người xem thì phim khá ổn, Dương Mịch diễn tốt, tạo hình đẹp, còn Bạch Vũ thì không có gì để chê rồi.

Bộ phim Truy Quang Giả đang đi đến những tập phim cuối cùng. Gần nhất là loạt ảnh trong hôn lễ của La Vân Hi và Ngô Thiến. Nhiều khán giả vui lây cho couple này, bởi sau 7 năm, từ hồi đóng chung trong Bên Nhau Trọn Đời, cuối cùng Ngô Thiến - La Vân Hi cũng đã kết hôn rồi.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về Dữ Phượng Hành. Bộ phim đã chính thức đóng máy vào ngày hôm qua. Cả đoàn phim đã chụp chung với nhau, đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh lên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy sự thân thiết của các thành viên, đặc biệt nam nữ chính còn rất ăn ý nữa.

Ngoài ảnh đóng máy, Dữ Phượng Hành cũng tung luôn video hậu trường. Những cảnh quay cực đẹp mắt trên phim được tiết lộ. Một vài tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh cũng có trong video này. Hơn nữa, những cảnh đánh võ của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ, cho thấy cả hai đã rất cổ gắng để hoàn thành bộ phim.

>> Xem thêm: Ba - Tử "cọ xát" vì trailer mới, phim của Dương Mịch bị chê kém duyên 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/11. Khiến mình quan tâm nhất chính là loạt ảnh đóng máy của Dữ Phượng Hành. Tôn Di cũng là mỹ nhân làm mình và nhiều người phải chú ý. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh của ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.