x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thư Kỳ, Tôn Lệ và dàn nữ Cbiz mặt chữ điền vẫn làm fan u mê

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 20/02/2023

Làng giải trí Hoa ngữ từng là vùng đất của dàn mỹ nhân đa phong cách và dung mạo, khiến khán giả mê mẩn không thôi. Trong đó, những cô gái có khuôn mặt chữ điền là để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhất bởi nét đẹp riêng biệt, không bị lẫn với bất cứ ai. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé.

Củng Lợi

Củng Lợi không phải là ngôi sao có dung mạo sắc nước hương trời, nhưng vẻ đẹp của cô lại rất đặc biệt, vừa có nét chân chất giản đơn nhưng cũng mang theo vẻ quyến rũ, đại khí rất đặc biệt, chẳng ai có thể bắt chước hay thay thế. Có lẽ, đó là lý do mà cô trở thành "Mưu nữ lang", được Trương Nghệ Mưu chọn làm nữ chính trong loạt phim Cao Lương Đỏ, Cúc Đậu, Đèn Lồng Đỏ Treo Cao...

Không chỉ thế, Củng Lợi còn là cái tên hiếm hoi của Hoa ngữ được truyền thông phương Tây yêu thích vô cùng, luôn được săn đón trong các sự kiện điện ảnh quốc tế. Thậm chí, họ còn tán tụng nhan sắc của Củng Lợi bằng những từ ngữ mỹ miều cùng danh hiệu "Người phụ nữ đẹp nhất phương Đông".

Khi đã bước sang 57, Củng Lợi vẫn xinh đẹp, cuốn hút hệt như thuở nào. Điều đặc biệt hơn là ở cô có nét bá khí, mạnh mẽ và tự tin rất đặc biệt, đến mức công chúng gọi nữ diễn viên bằng biệt danh cực quyền uy là "Củng Hoàng".

>>> Xem thêm: 4 tạo hình cổ trang dần biến mất khỏi Cbiz: Từ quạt đến voan trắng đều đáng tiếc

Thư Kỳ

Một sao nữ khác cũng sở hữu khuôn mặt chữ điền nhưng vẫn khiến truyền thông lẫn khán giả hết lời tán dương chính là Thư Kỳ. Thực tế, ngoài mặt chữ điền thì Thư Kỳ còn có nhiều nét chẳng hợp với gu thẩm mỹ bây giờ như mũi thấp, đôi mắt xa nhau... Ấy vậy mà tất cả điểm này lại hòa hợp với nhau đến lạ, tạo nên một mỹ nhân sở hữu nét quyến rũ "độc nhất vô nhị" của làng giải trí Hoa ngữ.

Điều quan trọng nhất là khuôn mặt chữ điền ấy đã giúp Thư Kỳ chiếm spotlight trong mọi cuộc đọ sắc, ở cả trên phim lẫn trong các sự kiện lớn. Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, người đẹp Nhiếp Ẩn Nương vẫn ăn đứt dàn đàn em, những người có dung mạo hoàn hảo đáp ứng được mọi quy chuẩn thẩm mỹ của khán giả Hoa ngữ.

Tôn Lệ

Tôn Lệ chưa bao giờ được coi là đại mỹ nhân của Hoa ngữ nhưng ngay từ khi nổi lên với bộ phim Ngọc Quan Âm, cô đã được coi là một trong những cái tên được yêu thích nhất của làng phim Hoa ngữ. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Tôn Lệ đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc như Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn hay An Gia...

Ngoài tài nhập vai xuất sắc, ưu thế của Tôn Lệ đến từ khuôn mặt chữ điền đặc biệt. Dựa vào nó, cô có thể biến hóa thành nhiều nhân vật khác nhau, từ thiếu nữ không tranh với đời, cho đến người phụ nữ chốn hậu cung đầy mưu mô tàn nhẫn hay một cô gái đô thị bình thường đang vật lộn với cuộc sống... Đó chính là lý do khán giả luôn yêu thích, ủng hộ Tôn Lệ.

Nghê Ni

Nghê Ni cũng là "Mưu nữ lang" đình đám, cô nổi lên từ bộ phim Kim Lăng Thập Tam Thoa. Ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên, cô đã khiến trái tim khán giả phải chao đảo với dáng vẻ phong trần quyến rũ cùng khuôn mặt chữ điền đậm chất Á Đông. Bởi thế mà sau bộ phim này, Nghê Ni luôn được ưu ái trong các dự án điện ảnh lớn khác như Năm Tháng Vội Vã, Ngộ Không Kỳ Truyện, Kỳ Môn Độn Giáp...

Dù Nghê Ni chẳng đánh giá cao dung mạo bản thân và cho rằng khuôn mặt mình lệch chuẩn với gu thẩm mỹ mới, thế nhưng khán giả lại yêu thích cô vô cùng. Nhất là những lần người đẹp này khoe sắc trên thảm đỏ. Khuôn mặt chữ điền, ngũ quan đặc biệt cùng với thần thái sang chảnh đã tạo nên loạt khoảnh khắc "đỉnh chóp" của Nghê Ni trong giới thời trang Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Ngô Thần Quân: Nhan sắc gây ồn ào nhất Phong Vân vẫn được chồng đại gia yêu chiều

Đây là 4 gương mặt chữ điền nổi đình đám và được yêu thích nhất Hoa ngữ hiện nay. Họ không chỉ là đại diện cho cái đẹp đặc biệt mà còn là những ngôi sao tài năng, cống hiến rất nhiều cho làng điện ảnh. Mình hi vọng, các cô gái trẻ hãy trân trọng nhan sắc trời ban của mình thay vì thay đổi nó để chạy theo gu thẩm mỹ bây giờ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".