x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đồng Lệ Á - Đổng Tuyền: Gương mặt giống nhau, cùng khổ vì chồng

Carole 13:30 - 05/05/2022

Đã từ lâu, Đồng Lệ Á Đổng Tuyền thường xuyên được gọi tên vì gương mặt họ trông rất giống nhau, nhìn chẳng khác gì chị em cùng một nhà ấy. Điều đặc biệt hơn, Đồng Lệ Á – Đổng Tuyền cũng giữ mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời, chỉ có điều cuộc đời họ lắm gian truân giống y như nhau khi gặp phải những người chồng tồi tệ.

Đồng Lệ Á 

Sau một thời gian hẹn hò, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2014, họ trở thành một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz Hoa ngữ. Đến năm 2016, cặp đôi Câu Chuyện Tình Yêu Bắc Kinh cùng đón cậu con trai đầu lòng chào đời, công chúng cũng gửi những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến gia đình nhỏ này.

Nhưng chỉ sau đó 1 năm, làng giải trí đã chấn động khi Trần Tư Thành bị nói trăng hoa và qua lại với nhiều cô gái trẻ trong khoảng thời gian Đồng Lệ Á đang mang thai. Thậm chí, Trần Tư Thành còn chẳng hề ăn năn hối lỗi gì cả và cảm thấy đàn ông theo kiểu “5 thê 7 thiếp” là chuyện bình thường. Công chúng rất tức giận trước thái độ không biết hối cải của Trần Tư Thành, họ khuyên Đồng Lệ Á nên ly hôn nhưng nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc lại lựa chọn tha thứ và cho biết: “Chỉ cần anh ấy về nhà là được rồi”.

Mặc dù Đồng Lệ Á không lựa chọn ly hôn nhưng tình cảm giữa cô với Trần Tư Thành đã rạn nứt rồi. Theo Carole được biết sau một thời gian chơi chán ở bên ngoài thì Trần Tư Thành đã quay về và mong muốn làm hòa với vợ. Nhưng Đồng Lệ Á dù có lụy tình đến đâu thì cô ấy cũng đã hiểu rõ bản chất của Trần Tư Thành, cuộc hôn nhân của họ sau đó chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Đến năm 2020, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành quyết định ly hôn.

Việc Đồng Lệ Á ly hôn đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng, thậm chí họ còn chúc mừng nữ diễn viên đã thoát khỏi bể khổ. Năm ngoái, Đồng Lệ Á vướng tin đồn tái hôn với một quan chức cấp cao nhưng những ồn ào xung quanh việc này đã khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong suốt khoảng thời gian sau vụ ồn ào trên, Đồng Lệ Á trở nên kín tiếng hơn hẳn và cô tránh tạo ra những tranh cãi liên quan đến chuyện riêng tư.

Đổng Tuyền 

Đổng Tuyền hẹn hò với Cao Vân Tường từ năm 2009 và sau đó 2 năm thì cặp đôi quyết định về chung một nhà. Dù không phải là một cặp đôi quá nổi tiếng nhưng cuộc hôn nhân hạnh phúc của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đổng Tuyền – Cao Vân Tường cũng đã đón thêm một nàng công chúa nhỏ đến với gia đình vào năm 2011 sau khi cặp đôi kết hôn được 5 năm.

Những tưởng gia đình của Đổng Tuyền và Cao Vân Tường sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy thì sóng gió bất ngờ ập đến. Năm 2018, một người phụ nữ ở Úc đã lên tiếng rằng Cao Vân Tường có hành động không tốt với mình và nam diễn viên nhanh chóng phải trả giá. Tin tức này đã khiến công chúng bàng hoàng không thôi bởi trước đó, Cao Vân Tường luôn được coi là một người chồng và người cha tốt. Dù đau lòng vì bị chồng đối xử tệ nhưng Đổng Tuyền vẫn bỏ ra 3 triệu AUD (khoảng 50 tỷ đồng) để bảo lãnh cho Cao Vân Tường ra ngoài.

Trong khoảng thời gian này, Đổng Tuyền đã cùng luật sư giúp đỡ Cao Vân Tường rất nhiều. Nhưng những tổn thương mà Cao Vân Tường gây ra cho Đổng Tuyền khiến cô không thể quên và cũng không thể bỏ qua được. 1 năm sau khi Cao Vân Tường gặp chuyện, Đổng Tuyền đã ký vào đơn ly hôn dù vụ của chồng lúc đó vẫn chưa được giải quyết xong. Mặc kệ việc Cao Vân Tường níu kéo thế nào thì Đổng Tuyền đã lựa chọn ra đi, cô không muốn phải đau khổ thêm nữa.

Sau khi ly hôn được một thời gian thì Carole nghe tin Đổng Tuyền đã có người yêu mới. Được biết, bạn trai của Đổng Tuyền tên là Tô Tiểu Đinh và anh chàng kém nàng mỹ nhân Tuyết Hoa Nữ Thần Long 11 tuổi, chỉ là cặp đôi lại không hề lên tiếng về chuyện này. Đổng Tuyền là một người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mọi người cũng không hiểu rõ về các mối quan hệ của cô, không biết cô và Tô Tiểu Đinh hiện còn bên nhau nữa không.

Đồng Lệ Á và Đổng Tuyền đều là những mỹ nhân có sự nghiệp thành công nhưng đường tình của họ quá lận đận khi gặp phải mấy người đàn ông tệ. Carole cũng hy vọng sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì Đồng Lệ Á và Đổng Tuyền sẽ tìm được hạnh phúc thật sự.

>>> Xem thêm: Tai tiếng ồn ào của "mỹ nữ Tân Cương" Đồng Lệ Á, Nhiệt Ba và Na Trát

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.