x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có sự nghiệp tụt dốc sau khi sinh con

Carole 11:35 - 06/05/2022

Khoảng thời gian sinh con và nghỉ ngơi chờ phục hồi cơ thể, các mỹ nhân Hoa ngữ sẽ không thể xuất hiện trước công chúng với tần suất dày đặc, điều này sẽ khiến sức hút của họ suy giảm và còn ảnh hưởng đến cả sự nghiệp. Có không ít sao nữ sau khi sinh con xong đều rơi vào tình trạng tụt dốc vì nhiều nguyên nhân, có thể là do năng lực bản thân hoặc chính họ không còn mặn mà với công việc nữa.

Angelababy

Sau khi sinh con vào đầu năm 2017 thì Angelababy đã nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc. Nữ minh tinh liên tiếp xuất hiện trong các dự án như Thời Đại Lập Nghiệp, Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Liệu Ngày Mai Anh Có Còn Yêu Em… nhưng đều không gặt hái được thành công. Sự nghiệp của Angelababy bắt đầu tụt dốc vì diễn xuất không tốt, tài nguyên dần kém chất lượng khiến cô buộc phải hạ mức thù lao xuống nhưng vẫn không thể hợp tác với các đạo diễn và diễn viên tên tuổi.

Theo Carole được biết thì những rạn nứt tình cảm cũng khiến Huỳnh Hiểu Minh không còn muốn giúp đỡ Angelababy trong sự nghiệp nữa, thế nên cô càng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tài nguyên tốt. Giờ Angelababy chủ yếu chỉ nhận được webdrama và hợp tác với các ngôi sao tuyến 2, 3 cùng các đàn em mới vào nghề chưa lâu. Trong bộ Phong Khởi Lũng Tây, Angelababy cũng nhận được một số lời khen nhưng tiếc rằng cô chỉ là phiên 6 ít đất diễn.

Lưu Thi Thi

Nói một cách chính xác thì sự nghiệp của Lưu Thi Thi đã tụt dốc kể từ trước khi cô ấy sinh con rồi bởi sau Bộ Bộ Kinh Tâm, cô ấy cũng chẳng có tác phẩm nào nổi bật nữa cả. Chỉ có điều, 2 bộ phim trở lại của Lưu Thi Thi sau khi lên chức mẹ là Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt mới cho chúng ta thấy rõ giờ cô ấy đã flop đến mức nào rồi. Xem phim, Carole cảm thấy thất vọng khi Lưu Thi Thi không diễn nổi phim hiện đại, đôi mắt đờ đẫn và biểu cảm hạn chế.

Lưu Thi Thi đã nhận phải nhiều bình luận tiêu cực hơn trước đây. Cũng đã 2 năm sau Lưu Kim Tuế Nguyệt, Lưu Thi Thi vẫn chưa vào đoàn phim mới khiến người hâm mộ cũng sốt ruột thay cô. Carole nghe nói Lưu Thi Thi đã quyết định tham gia dự án cổ trang – thần tượng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng thông tin này chưa được xác thưc. Nếu quay về với dòng phim cổ trang vốn là sở trường, không biết liệu Lưu Thi Thi có thể lật ngược tình thế không.

Đường Yên

Đường Yên là một trường hợp khiến Carole bất ngờ lắm luôn. Trước khi kết hôn và sinh con ấy, Đường Yên vẫn là một diễn viên rất ăn khách, mỗi năm cô ấy có 1 – 2 bộ phim được ra mắt cơ. Nhưng không biết có phải Đường Yên nghỉ ngơi chăm con lâu quá hay không mà sự nghiệp cùng lưu lượng của cô ấy cứ thế mà tụt dốc nhanh chóng. Trở lại làng giải trí cũng được một thời gian khá dài rồi nhưng ngoài vai phụ bộ Phồn Hoa, Đường Yên giờ vẫn chưa nhận phim nào cả.

Thêm vào đó, Đường Yên dường như cũng không còn quá mặn mà với làng giải trí nữa hay sao ấy. Trong khi người hâm mộ đang rất sốt ruột vì nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa đều đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp thì Đường Yên lại cứ bình chân như vại. Theo một số nguồn tin mà Carole biết được thì Đường Yên hiện tại cũng đang muốn chuyển hình luôn nhưng vì diễn xuất kém nên cô ấy khó mà kiếm được tài nguyên chất lượng, thậm chí cả vai phụ cũng là vấn đề.

Tôn Di

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, công chúng đã rất bất ngờ khi Tôn Di kết hôn và sinh con lúc mới chỉ 24 tuổi. Vì điều này mà sự nghiệp của Tôn Di cũng bị gián đoạn một thời gian, tuy cũng có một số dự án chiếu lúc đang nghỉ ngơi đấy nhưng lại chẳng thể giúp cho cô ấy tỏa sáng được. Sinh con xong, Tôn Di bắt đầu trở lại đóng phim, cô liên tục xuất hiện trong các dự án như Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh, Kim Tịch Hà Tịch, Xin Chào Kiểm Sát Viên…

Bạn nào để ý đến Tôn Di chắc cũng biết rồi đấy, cô ấy chẳng có bộ phim nào gây được tiếng vang lớn như thời Bởi Vì Được Gặp Em nữa cả. Hiện tại, trong tay Tôn Di vẫn có khá nhiều tài nguyên đấy nhưng không thể phủ nhận, cô ấy đã tụt dốc rất nhiều so với khoảng thời điểm 5 năm trước rồi. Không biết trong những dự án đang nằm kho chờ chiếu, Tôn Di có thể dựa vào dự án nào bứt phá không chứ bộ phim Phong Khởi Lũng Tây hiện đang lên sóng, cô ấy trông rất mờ nhạt luôn.

Nếu như Lưu Thi Thi và Đường Yên có xu hướng tập trung cho gia đình thì Angelababy cùng Tôn Di vẫn đang tích cực đi đóng phim. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Carole cũng hy vọng sự nghiệp của họ sẽ khởi sắc trong tương lai và mang đến thật nhiều tác phẩm hay cho khán giả.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ khó chuyển hình vì diễn kém: Bộ đôi Thả Thí có tên

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.