x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 1998: Người là nông dân, người lấy chồng họa sĩ

Nam Jacques 11:00 - 30/08/2022

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1998 gọi tên 3 ngôi vị cao nhất bao gồm: Hoa hậu Ngọc Khánh, Á hậu 1 Vũ Thị Thu và Á hậu 2 Ngô Thúy Hà. Đã 24 năm kể từ khi đăng quang, mỗi người đều có cho mình những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống cá nhân cũng như trong sự nghiệp. Hôm nay mọi người hãy cùng tôi nhìn lại hành trình năm đó và cuộc sống hiện tại của ba nàng hậu nha.

>>> Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008: Thùy Lâm vẻ đẹp vĩnh cửu

Hoa hậu Ngọc Khánh: Từ bỏ showbiz để trở thành người nông dân trồng nho

Hoa hậu Lê Thị Ngọc Khánh sinh năm 1976, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 lúc cô 22 tuổi. Cô gây ấn tượng với công chúng bởi khuôn mặt có nét Tây cùng khoé miệng gợi nhớ đến Julia Roberts - nữ chính trong bộ phim nổi tiếng Notting Hill.

Ngọc Khánh là cựu sinh viên của trường Đại học Luật TP. HCM. Sau cuộc thi, cô trải qua khá nhiều công việc bao gồm tiếp viên hàng không, nhân viên truyền thông, MC, người mẫu. Ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 1998 từng làm việc tại Ban Thể thao Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Đang trên đà phát triển và gặt hái được nhiều thành công, Ngọc Khánh quyết định sang Mỹ theo học ngành kinh doanh thời trang vào năm 2009. Vốn định học xong sẽ về nước, nhưng cô đã bén duyên và kết hôn với Attila - một doanh nhân người Canada. Sau đó, nàng hậu quyết định định cư tại Mỹ, cùng với chồng tiếp quản trang trại nho và xưởng sản xuất rượu vang tại Virginia theo tâm nguyện của bố anh.

Từ bỏ showbiz, Ngọc Khánh giờ đây trở thành một người nông dân chăm sóc cho trang trại nho của gia đình. Khoảng một năm một lần, cô quay về Việt Nam để thăm mẹ mình (bố của Ngọc Khánh đã mất năm 1989). Năm ngoái, cô về thăm gia đình và ở lại một thời gian dài do dịch bùng phát. Cô làm tôi phải bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 45.

Á hậu 1 Vũ Thị Thu: Người đẹp Quảng Ninh lui về “ở ẩn” ngay sau cuộc thi

Trái ngược với nhan sắc có phần phóng khoáng và có chất Tây của Hoa hậu Ngọc Khánh, Á hậu 1 Vũ Thị Thu lại sở hữu vẻ đẹp cực kỳ mặn mà của một người con gái Quảng Ninh. Khi đăng quang ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1998, Vũ Thị Thu khi đó mới 17 tuổi. Tôi rất ấn tượng thành tích học tập của nàng hậu này khi cô là một học sinh chuyên Lý của trường chuyên Hòn Gai (Quảng Ninh).

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt nam 1998, Vũ Thị Thu không chọn con đường tiếp tục hoạt động trong showbiz. Cô quyết định trở về Quảng Ninh ôn thi, sau đó đã đỗ vào một trường đại học tại Hà Nội. Kể từ đó, người hâm mộ không còn thấy cô xuất hiện với tư cách một người nổi tiếng nữa. Nhưng sau 24 năm, tôi chắc chắn nhiều người vẫn không thể quên được nhan sắc mặn mòi một người con Quảng Ninh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm đó.

Á hậu 2 Ngô Thúy Hà: Nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 43

Năm 1998, Ngô Thuý Hà (khi đó mới 19 tuổi) đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam theo lời khuyên của một người chị và bất ngờ đạt được Á hậu 2. Tuy nhiên, Thúy Hà đã được biết đến rộng rãi từ trước khi cuộc thi diễn ra với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp. Khi mới 17 tuổi, cô đã vượt qua hàng loạt tên tuổi khác và được một được công ty người mẫu của Nhật chọn đào tạo và ký hợp đồng. Sự nỗ lực của Thúy Hà năm ấy làm tôi phải nể phục chị vài phần, ở cái tuổi ấy không mấy ai làm được những điều như thế đâu.

Khi sự nghiệp đang nở rộ, Thúy Hà bất ngờ từ giã sàn catwalk để kết hôn với họa sĩ Đinh Quân vào năm 2005. Kể từ đó, cô lui về chăm sóc gia đình và không còn hoạt động trong giới nghệ thuật nữa. Hiện tại cô đang hạnh phúc bên chồng và 4 cô công chúa nhỏ.

>>> Xem thêm: Chế Nguyễn Quỳnh Châu - ứng viên nặng ký của Miss Grand Vietnam 2022

Dù là bà mẹ 4 con nhưng tôi thấy nhan sắc Ngô Thuý Hà vẫn thuộc hàng “trẻ đẹp khó tin” ở tuổi 43. Trong nhiều chia sẻ, cô từng cho biết mình đã trải qua rất nhiều khó khăn, gian truân trước khi có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay. Á hậu tiết lộ bí quyết để cô vượt qua được tất cả những trở ngại đó chính là giữ tâm hồn mình luôn bình thản trước cuộc đời, mà phần lớn là nhờ vào Phật pháp. 

Vậy mọi người có còn nhớ đến ba nàng hậu của chúng ta năm đó không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình trong phần bình luận bên dưới nha.

* Bài viết của Nam Jacques chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.