x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“In tư” 2 nàng hậu quốc tế xinh đẹp, tài giỏi chấm Miss World Vietnam

Hoa Le 11:36 - 29/07/2022

Trong không khí hồi hộp, háo hức trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2022, chủ tịch Kim Dung bất ngờ thông báo đương kim Hoa hậu thế giới 2021 Karolina Bielawska và Miss World 2019 Toni-Ann Singh sẽ tới Việt Nam để đảm nhận vị trí giám khảo. 

Quả thực tôi thấy Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay quá hoành tráng, đầu tư, chơi lớn khi mời toàn nhân vật tầm cỡ quốc tế. Nhưng điều khiến tôi còn bất ngờ hơn đó chính là nhan sắc và sự tài giỏi của 2 mỹ nhân này. 

Chắc chắn nhiều fan sắc đẹp Việt đã không còn xa lạ với cái tên Karolina Bielawska, cô là người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021 và từng được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties dành điểm số 100 điểm tuyệt đối để trở thành Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2021. Người đẹp người Ba Lan sinh năm 1999 tại Lodzkie trong một gia đình truyền thống khoa bảng. Mẹ của cô là một trong những giáo sư trẻ nhất của Đại học Công Nghệ Lodz. 

Chính nguồn cảm hứng ấy đã khiến cho Karolina mong muốn trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và có tri thức. Theo chân mẹ, sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz và nhận bằng danh dự cho cựu sinh viên xuất sắc nhất của khoa, cô tiếp tục theo học Thạc sĩ chuyên ngành Nghiên cứu Kinh Doanh của khoa Kỹ thuật quốc tế tại ngôi trường này.

Trong quá trình học tập, cô không ngừng nghiên cứu và đưa ra nhiều đề tài báo cáo khoa học ấn tượng, đồng thời đạt giải thưởng hỗ trợ nghiên cứu khoa học xuất sắc thuộc 1 chương trình ở đại học. Cô cũng từng thuyết trình tại Hội nghị Quốc tế EBOR 2021 và diễn thuyết tại Hội thảo Du học Ba Lan, dẫn chương trình cho sự kiện European Economic Forum… 

Theo tôi tìm hiểu, người đẹp có ý định sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ, sẽ tiếp tục chinh phục tấm bằng Tiến sĩ. Cô ước mơ trở thành một diễn giả quốc tế để truyền cảm hứng và động lực cho nhiều người. 

Ngoài thành tích học tập xuất sắc, cô còn là một người đẹp thể thao, đam mê bơi lội, lặn biển, quần vợt và cầu lông. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1999 thì chẳng phải bàn, bởi tôi thấy nhiều người ví cô như công chúa bước ra từ cổ tích. 

>>> Xem thêm: Midu, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt từng là thủ khoa đại học

Với mái tóc vàng thời thượng, đôi mắt to tròn cùng đôi môi quyến rũ, Karolina khiến người ta không thể rời mắt khỏi cô, phải ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, người đẹp Ba Lan còn có nụ cười tươi rạng rỡ, cực kỳ thiện cảm. Với chiều cao khủng 1m79 cùng sắc vóc nuột nà, săn chắc, ngoài công việc nghiên cứu khoa học, cô còn là người mẫu nổi tiếng trên các sàn diễn thời trang tại quê nhà, đồng thời là phát thanh viên, diễn viên truyền hình nổi tiếng.

Trong khi đó Hoa hậu thế giới 2019 Toni-Ann Singh lại có sắc vóc nhỏ nhắn với chiều cao chỉ 1,67m. Nhưng tôi thấy hạn chế đố chẳng thể nào khiến Toni-Ann trở nên kém hấp dẫn, quyến rũ. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, đồng thời xây dựng hình tượng một người phụ nữ da màu hiện đại, tri thức, khoẻ khoắn. 

Mỹ nhân sinh năm 1996 từng đăng quang Miss World Jamaica và đại diện quê nhà đến London để chinh phục đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trước thềm chung kết, cô từng nhận danh hiệu Hoa hậu Tài năng và lọt top 40 phần thi siêu mẫu. Thế nhưng ở đêm chung kết, tôi thấy được sự bứt phá của Toni-Ann với phần ứng xử đầy tự tin, bản lĩnh và thuyết phục. 

Cô thể hiện tài năng ca hát với ca khúc I Have Nothing của cố danh ca huyền thoại Whitney Houston. Và tôi phải công nhận rằng người đẹp có một giọng hát đầy nội lực. Tài năng ca hát của cô nếu được rèn luyện, chắc chắn có thể debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Người đẹp Jamaica sang Mỹ du học từ năm 9 tuổi. Cô tốt nghiệp ngành tâm lý học tại Đại học Florida (Mỹ) với mong muốn được trở thành một bác sĩ tâm lý. Ngoài ra, cô cũng là Hội trưởng hội Sinh viên vùng Caribe. Tôi đoán nhờ học vấn khủng như vậy, nên người đẹp hoàn thành phần thi ứng xử vô cùng ấn tượng, thuyết phục. Cô cho biết bản thân đam mê với các hoạt động ủng hộ phụ nữ và mẹ chính là người truyền cảm hứng cho cô trong cuộc sống, học tập và sự nghiệp tương lai.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu tới nay, người đẹp Jamaica không ngừng hoàn thiện bản thân, ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, tạo ấn tượng với hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, thanh lịch, học thức. 

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn Hoa hậu sở hữu thành tích học siêu khủng

Hai đại diện nhan sắc quốc tế khiến tôi phải nể phục bởi vẻ đẹp nhan sắc lẫn trí tuệ đều xuất chúng hơn người. Chính vì vậy, tôi rất mong chờ sự xuất hiện của cả Karolina và Toni-Ann tại Việt Nam cũng như những thử thách mà họ sẽ đặt ra cho các thí sinh của Miss World Vietnam 2022.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.