x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với váy tầng xếp ly

Thi Zun 14:35 - 04/09/2022

Mùa hè năm 2022 đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các mỹ nhân Vbiz liên tục thi nhau check-in du lịch, khoe sắc vóc hút hồn của mình. Thường xuyên theo dõi hoạt động của các chị đẹp, tôi không khỏi bất ngờ khi phát hiện, cả dàn mỹ nhân đình đám Vbiz đều đang ưa chuộng một item. Đó là kiểu váy tầng xếp ly cực ngọt ngào và đậm chất “bánh bèo" dưới đây.

Kim Duyên

Kim Duyên đã có bộ ảnh ngoài trời siêu đẹp cùng chiếc đầm màu xanh trendy. Tôi thấy tone màu xanh này rất hợp với vẻ ngoài sang chảnh và đậm chất Tây của người đẹp luôn. Nàng hậu còn khéo léo kết hợp cùng clutch ánh kim để tăng thêm phần nổi bật mà không quá cầu kỳ, phức tạp.

Tôi nghĩ, Kim Duyên hẳn là u mê kiểu đầm này lắm đây khi một lần khác, mỹ nhân gốc Cần Thơ cũng diện nó để thực hiện một bộ ảnh, chỉ là khác tông màu mà thôi. Thay vì cột phần dây ở cổ như trước, người đẹp thắt nó thành một chiếc nơ xinh xắn và phối cùng chiếc túi đính hạt có thiết kế đặc biệt. Tôi thấy, màn mix & match này khá ổn nhưng kiểu trang điểm cá tính của người đẹp thì chẳng ăn nhập gì với bộ cánh cả. Nếu tiết chế lại một xíu, tổng thể sẽ hài hoà và xinh yêu hơn nhiều đấy.

>>> Xem thêm: 3 chàng Anh Tú của Vbiz đều có đường tình duyên đáng chú ý

Thuỳ Tiên

Cũng cùng mẫu đầm xếp ly đấy nhưng Thuỳ Tiên lại phải lòng với gam màu tím. Sắc màu này vốn dễ sến lắm nhưng được nàng hậu quốc tế khoác lên người thì đúng là đã ở một đẳng cấp khác.

Nàng hậu khéo léo dùng phụ kiện ngọc trai tạo điểm nhấn. Cô nàng không trang điểm sắc sảo nhưng mọi khi mà chuyển sang tone hồng nữ tính và còn diện tóc uốn bồng bềnh. Vậy là Thuỳ Tiên đã có màn “đổi gió" rất ấn tượng mà vẫn ra dáng một nàng hậu quốc tế. Phải công nhận, Thuỳ Tiên thật khéo biến hoá và dường như không có style nào mà cô không “cân" được.

Phạm Hương

Phạm Hương cũng nhập hội váy xếp ly và ghi điểm với tone màu xanh chói. Tông màu này giúp nàng hậu nổi bần bật giữa du thuyền. Dù có hơi dìm da nhưng tôi thấy Phạm Hương vẫn đẹp xuất sắc với mẫu váy này.

Người đẹp chọn giày cao gót và búi cao tóc, còn diện kiểu tóc đuôi sam cá tính. Sự kết hợp này cứ tưởng không ăn gơ nhưng lại tạo dấu ấn vô cùng đặc biệt.

 Khánh Vân

Khác với những mỹ nhân trên, Khánh Vân chọn cho mình tông màu xanh dương, cực kỳ phù hợp với khung cảnh bãi biển. Phần váy bồng bềnh giúp nàng hậu được nhân đôi độ dịu dàng và đằm thắm. Cô nàng không phối phụ kiện rườm rà nhưng vẫn đủ để ghi điểm trong tôi. Có lẽ, nụ cười rạng rỡ của Khánh Vân đã đủ để làm điểm nhấn rồi!

Kiểu đầm này tuy xinh nhưng không hề tôn eo. Bù lại, chi tiết hở lưng của nó vẫn có thể giúp các người đẹp mang đến sự quyến rũ. Và tôi thấy, Khánh Vân đã rất thông minh khi xoay người pose dáng, để lộ phần lưng và bờ vai thon thả hút hồn của mình.

Kiểu Loan

Thiết kế váy tầng này cũng đã “lọt vào mắt xanh" của Á hậu Kiều Loan. So với các người đẹp khác, tôi thấy cô nàng có tổng thể đơn giản hơn hẳn khi tiết chế tối đa phụ kiện, ngay cả kiểu tóc cũng thật nhẹ nhàng.

Thay vì diện trang sức hay túi ví đi kèm, Kiều Loan biến tấu dây váy thành một chiếc nơ. Cách mặc này giúp cô khoe trọn vai trần, cộng thêm cách tạo dáng kiêu sa, Kiều Loan mang đến một vẻ quyến rũ và quyền lực, chanh sả, khiến tôi cứ ngắm mãi chẳng thể rời mắt.

Jun Vũ

Trong chuyến du lịch của mình vừa qua, Jun Vũ cũng có dịp diện bộ váy hot hit này. Cô nàng chọn màu hồng hot trend, phối cùng túi và giày xanh, tạo nên sự tương phản thú vị.

Sắc màu này đã tôn trọn làn da trắng sáng của Jun Vũ và giúp cô nàng tăng thêm phần tươi trẻ. Mái tóc buông dài cũng rất phù hợp với bộ trang phục. Tôi thấy, vẻ đẹp của Jun Vũ khi diện set đồ này chẳng hề thua kém các nàng hậu Vbiz.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Việt chật vật vì diện áo trễ nải 

Có thể thấy, dù “đụng" một mẫu váy nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến một sắc màu khác nhau và dấu ấn mà họ để lại cho tôi cũng vô cùng riêng biệt. Ai cũng có vẻ đẹp riêng nhưng tôi đặc biệt ấn tượng với vẻ đẹp trong veo bất ngờ của Thuỳ Tiên đấy. Còn bạn thì sao? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.