x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015: Phạm Hương chứng minh nhan sắc

Nghi Huỳnh 07:35 - 27/08/2022

Từ bao lâu nay, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn là “cái nôi” mang đến biết bao mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Và cũng vì thế, hôm nay tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu chặng đường đã qua của Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015 bao gồm: Phạm Hương, Ngô Trà My Đặng Thị Lệ Hằng. Đây là cuộc thi vô cùng ý nghĩa, bởi chính Phạm Hương là cái tên đã thu hút sự quan tâm trở lại của khán giả đối với  đấu trường nhan sắc này sau thời gian dài im ắng.

>>>Xem thêm:Dàn Hoa hậu là thạc sĩ, tiến sĩ: Có người nói được tới 5 thứ tiếng

Hoa Hậu Phạm Phương

Nhắc đến cái tên Phạm Hương, chắc hẳn chúng ta đều ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy của người đẹp quê Hải Phòng. Phạm Hương bắt đầu sự nghiệp từ khi còn sớm, cô tham gia lần lượt các cuộc thi thời trang, nhan sắc và đều đạt được thành tích cao. Phạm Hương chuyển mình sang cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam khi mới 24 tuổi. Nhan sắc của cô luôn là điểm thu hút ánh nhìn của tôi và tất cả mọi khán giả.

 Như một cơn sốt trước hàng vạn đôi mắt của công chúng, Phạm Hương luôn xuất hiện với khuôn mặt và thần thái sang trọng, quý phái. Tất cả hòa quyện trong cô giúp cái tên Phạm Hương chạm đến ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Hoàn Vũ. Cùng với đường nét khuôn mặt và hình thể đạt tiêu chuẩn, cô nàng 1991 còn đem về giải thưởng phụ “Người đẹp biển” năm 2015.

 Chắt chiu mọi cơ hội đến với đấu trường nhan sắc quốc tế tại Las Vegas, Phạm Hương luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đầy chỉn chu và lôi cuốn. Người đẹp đã có những màn trình diễn tốt và chiếm được tình cảm của các fan quốc tế nói chung và nước nhà nói riêng. 

“Miss etocuyo” một lần nữa tìm được chủ nhân khi Phạm Hương không xuất hiện trong top chung cuộc. Dẫu sao thì đối với tôi nhan sắc của Phạm Hương sẽ luôn là một ấn tượng tuyệt vời góp phần khẳng định nhan sắc Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Trở về Việt Nam sau niềm nuối tiếc to lớn đối với khán giả Việt, Phạm Hương tiếp tục tham gia các hoạt động liên quan đến thời trang như trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2016 và đảm nhận vai trò giám khảo cố vấn của Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Năm 2019, cô bất ngờ sang Mỹ định cư và được bạn trai cầu hôn. 

Tiếp đó là khoảng thời gian kín tiếng của người đẹp về đời tư của mình. Giờ đây tôi vô cùng hài lòng khi Phạm Hương đã có cho mình một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Với tôi, Phạm Hương sẽ mãi luôn là một trong những tượng đài của nhan sắc Việt Nam.

 Á Hậu Ngô Trà My

 Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 còn hiện diện nàng hậu đến từ thành phố Hà Nội. Trước khi đến với cuộc thi, cô nàng có số cân 68kg - con số đáng quan ngại đối với tiêu chuẩn của một Hoa hậu. Tuy vậy, nhưng với nỗ lực không mệt mỏi, Trà My đã tập thể thao 3 giờ một ngày để đạt được con số 58kg. Hành trình mà Ngô Trà My trải qua khiến tôi thấy được ở cô gái một sự cố gắng, quyết tâm đáng quý.

 Đến với cuộc thi tầm cỡ như Hoa Hậu Hoàn Vũ, Ngô Trà My tưởng chừng như đi lên từ con số 0. Cô nàng không có thân hình xuất sắc cũng chẳng có bất cứ kĩ năng catwalk, trình diễn nào. Khó khăn chỉ là thử thách giúp cô nàng thăng hoa trên chính con đường mình chọn. Bằng sự nhạy bén, học hỏi miệt mài, Ngô Trà My đã trở thành Á Hậu 1 trước bao sự bất ngờ của người theo dõi.

 Tuy dính phải một số lùm xùm về gốc gác cũng như xuất thân của mình, người đẹp bằng sự trong sáng, chân thành của mình đã minh chứng được năng lực bản thân. Ngô Trà My sẽ trở thành ứng cử viên thứ hai sau Phạm Hương đến với đấu trường quốc tế nhưng người đẹp đã từ chối cơ hội để tiến tới hôn nhân với ông xã Lê Hoàn trước bao sự tiếc nuối của công chúng.

 Tôi có thể thấy rằng, mọi cuộc thi đều vô hình trung đem đến những áp lực cho những người đẹp của chúng ta. Hôn nhân và con cái có lẽ sẽ là bến đỗ và chỗ dựa tinh thần tốt nhất của Trà My trên hành trình sắp tới.

 Á Hậu Đặng Thị Lệ Hằng

Người đẹp Lệ Hằng là người con của mảnh đất Đà Nẵng, cô đã tham gia các cuộc thi người mẫu từ sớm và mang về những thành công nhất định. Gia đình Lệ Hằng định cư tại Hoa Kỳ, rời xa vòng tay gia đình cô nàng đã có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ giúp cái tên mình đến gần hơn với công chúng.

 Lệ Hằng được biết đến với ngũ quan khuôn mặt đầy tinh tế, sang trọng, hòa nhã. Bản thân tôi vô cùng ngưỡng mộ trước nhan sắc ngàn hoa của người đẹp sinh năm 1993. Bằng nét đẹp tinh khôi và kĩ năng vốn có của mình, Lệ Hằng trở thành đóa hoa cuối cùng đặt chân vào Top 3 chung cuộc của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

 Sự nuối tiếc của Á hậu Ngô Trà My trở thành cơ hội của Á hậu Lệ Hằng khi cô trở thành chủ nhân của tấm vé đại diện Việt Nam đến với Miss Universe 2016. Người đẹp xuất hiện với trang phục dân tộc “Nàng Mây” đem lại ấn tượng cực tốt trong lòng khán giả Việt và bạn bè quốc tế. Với tôi “Nàng Mây” chính là trang phục dân tộc đẹp nhất từ trước tới nay mà Việt Nam đem đến Miss Universe. Tuy không thể tranh suất tiến sâu hơn nhưng vẻ đẹp của Lệ Hằng đã giúp cô thành công trong sự nghiệp của mình tại Việt Nam.

Lệ Hằng lập tức được truyền thông để mắt đến, người đẹp tiếp tục trở thành cố vấn trong cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017. Lệ Hằng và H’Hen Niê trở nên thân thiết sau cuộc thi, cả hai đã tham gia chương trình “Cuộc đua kỳ thú”. Tôi vô cùng ấn tượng trước sự hết mình, tinh thần thép và sự lém lỉnh, thông minh của hai nàng hậu trong cuộc thi.

Sau đó,  Lệ Hằng nối dài sự nghiệp của mình bằng các show thời trang và hoạt động thiện nguyện. Phải nói Lệ Hằng là người đẹp hiếm hoi có đời tư hoàn toàn trong sạch trong showbiz hiện nay.

 >>>Xem thêm:Lê Bống và dàn hot TikToker liên tục đụng hàng hoa hậu khi dự sự ...

Ba nàng thơ của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 đã đủ ấn tượng trong mắt của bạn? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ họ trong cuộc sống và hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.