x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Á hậu Thảo Nhi Lê vướng ồn ào “học hỏi” thiết kế nhà mốt cao cấp

Hoa Le 13:00 - 05/03/2023

Những ngày qua, giữa ồn ào chuyển giao quyền lực của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Thảo Nhi Lê bỗng trở thành cái tên được công chúng quan tâm nhất. Các fan sắc đẹp kỳ vọng nàng Á hậu đi thi bao nhiêu thì lại càng lo lắng bấy nhiêu trước nguy cơ mỹ nhân sinh năm 1994 mất suất đi dự thi quốc tế trong năm 2023. 

Trong khi mạng xã hội đang bùng nổ, tranh cãi không ngừng thì Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ để thực hiện buổi casting người mẫu cho thương hiệu thời trang của mình. Được biết, cô không chỉ là một mỹ nhân xinh đẹp, hot influencer trên mạng xã hội mà còn là nhà sáng lập và chủ sở hữu của một thương hiệu có tiếng tại TP.HCM. 

Tại buổi casting, Thảo Nhi Lê không chỉ được đàn chị thân thiết là siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo mà còn mời Hoa hậu Ngọc Châu tới tham gia. Nhưng điều đáng nói là thiết kế mà nàng hậu mặc bị dân tình soi ra là hao hao giống ý tưởng đầm của nhà mốt Valentino đình đám.

Nhiều người cho rằng Ngọc Châu đang mặc hàng nhái, nhưng ai có dè, người thiết kế lại chính là Á hậu Thảo Nhi Lê. Không khó để nhận ra, thiết kế đến từ thương hiệu của nàng Á hậu có phần cổ yếm và cut-out đặc trưng của nhà mốt Ý. Trước đó, chiếc đầm này từng được Hailey BieberZendaya tích cực lăng xê từ đầu năm 2022. Nhưng phải sau đó 1 năm, Thảo Nhi Lê mới tung ra sản phẩm có kiểu dáng tương tự. 

Nhân cơ hội này, nhiều khán giả cũng bày tỏ bức xúc và cho rằng từ lâu, nàng Á hậu đã mượn danh local brand, cộp mác tự thiết kế cho hàng loạt mẫu mã đi “học hỏi” từ các thương hiệu đình đám thế giới. 

Nhiều lần, chính nàng hậu tự diện những mẫu đầm có form dáng tương đồng với thiết kế được Versace trình làng trước đó nửa năm. Ví dụ như chiếc đầm 2 dây mảnh, với phần cúp ngực và phom corset hoài cổ, chất liệu satin bóng cũng được sao chép y nguyên, không khác chi tiết nào. 

Nhiều mẫu thiết kế khác được người đẹp Việt kiều “lấy cảm hứng” từ các mẫu hot hit của các nhà mẫu lớn trên thế giới. Thậm chí, cả những sản phẩm mà dân tình lụm lặt trên Taobao cũng có kiểu dáng y chang với thiết kế ở shop của Thảo Nhi Lê. 

Xung quanh vấn đề này, nhiều ý kiến cho rằng chuyện trùng ý tưởng là điều bình thường trong làng thời trang, chưa kể các mẫu này còn khá đại trà, hoặc đang là xu hướng hot nên các thương hiệu có thể ra mắt trang phục na ná nhau. Nhưng nhiều người lại gay gắt phản đối chuyện lấy chất xám của người khác để thu lợi cho bản thân, như vậy sẽ tạo nên tiền lệ xấu cho ngành thời trang nước nhà. 

>>> Xem thêm: 5 ngôi sao The Masked Singer hội ngộ ở Mỹ, chỉ 1 người không được tag

Đến đây, rõ ràng fan của nàng Á hậu chẳng thể bênh vực thần tượng bởi mọi chuyện đã quá rõ ràng. Yêu thương cô nàng nhưng không có nghĩa nên cổ vũ cho việc “mượn” ý tưởng của người khác vô tội vạ. Đến một nàng Á hậu truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt còn làm như vậy, thì thử hỏi sau này ai còn muốn cố gắng, sáng tạo. 

Bên cạnh lùm xùm này, Thảo Nhi Lê cũng vướng lùm xùm liên quan đến suất thi quốc tế trong năm 2023. Cụ thể, đơn vị cử thí sinh thi Miss Universe - Unicorp bất ngờ tuyên bố không còn nắm giữ bản quyền, trong khi Thảo Nhi Lê lại là Á hậu thuộc quyền quản lý của công ty này. 

Ngay sau khi Miss Universe Vietnam có chủ sở hữu mới, nhiều khán giả quan ngại, lo lắng rằng Thảo Nhi Lê sẽ có nguy cơ mất suất thi quốc tế, bởi người được cử đại diện đi thi không còn do công ty chủ quản của cô quyết định. Thời thế thay đổi, nàng Á hậu Việt Kiều bỗng rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. 

Trước sự việc này, nàng hậu sinh năm 1994 cho biết: "Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh Nhi. Cho dù có chuyện gì xảy ra, Nhi sẽ luôn hy vọng các bạn luôn luôn hỗ trợ trong hành trình của mình".

Trong khi đó, giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam - Quỳnh Nga cho biết sẽ tổ chức một cuộc thi để tìm kiếm gương mặt chinh chiến quốc tế vào cuối năm nay. Trước đó, CEO Miss Universe Vietnam - siêu mẫu Lan Khuê cho biết sẵn sàng hợp tác với Unicorp để trao tấm vé cho Thảo Nhi Lê. Nên cho đến giờ, việc nàng Á hậu 1 có được "đem chuông đi đánh xứ người" hay không vẫn còn là một ẩn số. 

>>> Xem thêm: Cống Hiến 2023: Hit gây bão quốc tế của Tăng Duy Tâm so kè Mỹ Tân

Có thể thấy, từ một nàng hậu tích cực, truyền cảm hứng, Thảo Nhi Lê liên tục vướng ồn ào, drama. Trường hợp của nàng hậu 9X đặt khán giả lẫn ban tổ chức các bên vào cuộc chiến nảy lửa, không hồi kết.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".