x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Dàn MIQVN 2023 hồi chưa trùng tu: Bản sao Yoshi khác lạ

Hoa Le 13:00 - 11/03/2023

Sức hút của Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2023 không chỉ đến từ dàn giám khảo, mentor quyền lực mà còn là những thí sinh nổi bật, xuất sắc. Trước khi có được nhan sắc ấn tượng như ngày hôm nay, các mỹ nhân này từng gây ấn tượng với nhan sắc thiên phú cũng “keo lỳ”, “tái châu” vô cùng. 

Tham gia đấu trường nhan sắc năm nay, Mỹm Trần được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Không những vóc dáng chuẩn như siêu mẫu mà cô còn có vẻ đẹp sắc sảo, đôi mắt cuốn hút làm người hâm mộ liên tưởng ngay đến mỹ nhân Thái Lan - Yoshi Rinrada. Nên ngay khi vừa xuất hiện, cô đã khiến cả 4 huấn luyện viên phải tranh giành, khẩu chiến. 

Trước khi tìm thấy chính mình, Mỹm Trần từng có quãng thời gian vấp phải rào cản, định kiến từ xã hội lẫn gia đình. Mẹ cô chia sẻ rằng từ nhỏ Mỹm Trần đã thích cư xử nhẹ nhàng, kết thân cùng các bạn nữ, ở nhà thì chơi búp bê. 

Có thể thấy, nhan sắc của cô thời chưa trùng tu nhan sắc có phần khác lạ nhưng vẫn hết sức dịu dàng, nhẹ nhàng đúng kiểu con gái. Chiếc sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn chính là nét đẹp tự nhiên nổi bật của cô nàng.

Còn với Đan Tiên, học trò của người mẫu Bùi Quỳnh Hoa cũng xuất sắc không kém. Ngay từ vòng casting, cô đã gây bão mạng với visual xinh đẹp, cuốn hút, được ví như bản sao của Baifern Pimchanok.

Không ngần ngại khoe hình ảnh về quá trình tìm lại chính mình, Đan Tiên nhận về nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ của khán giả. Theo cô chia sẻ, bà nội là người nuôi nấng và ủng hộ nàng theo đuổi ước mơ của đời mình. Suốt 15 ngày ở Thái để trùng tu nhan sắc, bà chính là người đồng hành và chăm sóc cho cô.

Nhìn lại hình ảnh thời thơ ấu, có thể thấy Đan Tiên rất xinh xắn với đôi môi chúm chím và đôi mắt trong veo, to tròn. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã bắt đầu tập tành kẻ mắt, đánh son không khác gì một cô gái chính hiệu.

Càng ngắm nét đẹp của Đan Tiên, khán giả càng mê mẩn sự dịu dàng, đằm thắm của cô gái này. Chắc chắn, học trò của Bùi Quỳnh Hoa sẽ làm nên chuyện tại Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam năm nay.

Là em út của cuộc thi nhưng Nguyễn Tường San lại gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh tự tin. Mỹ nhân 18 tuổi sở hữu nét đẹp sắc sảo, cuốn hút chẳng kém cạnh các người đẹp đi thi Miss Universe. Cô cũng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện cao quý.

Trên trang cá nhân, chính chủ tự tin đăng hình thời thơ ấu trước khi trở thành một cô gái. Vóc dáng của Tường San hồi đó khá mảnh khảnh, nhỏ nhắn. Càng khôn lớn, nét đẹp của cô càng trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng, thục nữ hơn. 

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: 1 người vượt mặt Ngọc Trinh

Bất ngờ nhất trong số những thí sinh tiềm năng của cuộc thi này có lẽ là Hà Anh. Nữ MC VTV gây ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện. Mỹ nhân sinh năm 1997 thu hút mọi ánh nhìn, khiến ban giám khảo “thòng tim” vì nụ cười toả nắng. Vốn là một MC cả đài quốc gia nên màn thể hiện của Hà Anh cũng cực kỳ chuyên nghiệp, lưu loát và nhanh chóng nhận cái gật đầu từ giám khảo.

Trong quá khứ, Hà Anh từng mang hình hài một chàng thư sinh điển trai, gương mặt búng ra sữa. Nét đẹp phi giới tính ấy giúp cô toả sáng, nổi bật dù ở bất cứ hình hài, hoàn cảnh nào. 

Dẫu vậy, nhưng từng có thời gian, cô phải giấu đi ước mơ của mình vì nhận về nhiều ánh mắt soi mói, không mấy thiện cảm từ những người xung quanh. Đến chính gia đình của Hà Anh cũng phản đối gay gắt chuyện cô trùng tu nhan sắc. Nhưng sau này, cô thuyết phục được người thân và thực hiện được hành trình tìm lại chính mình. 

>>> Xem thêm: Trước ồn ào “rạp phim” Trấn Thành từng vướng loạt drama chấn động 

Có thể thấy, nhan sắc thuở chưa trùng tu của các mỹ nhân Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam đã vô cùng ấn tượng. Mong rằng cả 4 chiến binh xinh đẹp, giỏi giang này sẽ hoàn thành tốt cuộc thi và nhận về thật nhiều tình yêu từ khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.