x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Top 5 nam chính truyền hình DMTP 2022: Bạch Công Khanh rất khác biệt

Ngọc Quỳnh 13:35 - 02/12/2022

Từ lâu, những bộ phim truyền hình đã trở thành món ăn tinh thần của hàng triệu gia đình Việt. Vì vậy, khi nghe tin về giải thưởng Dan Movie & TV Picks, tôi cực kỳ háo hức vì cuối cùng cũng có cơ hội bình chọn cho những diễn viên, bộ phim mình yêu thích, mong rằng họ có thể đạt giải cao. Sau vòng 1 đầy căng thẳng cuối cùng top 5 nam chính phim truyền hình cũng đã lộ diện, toàn là những cái tên quen thuộc và ấn tượng với khán giả thôi. Nào! Hãy cùng tôi điểm qua những cái tên đó nha.

 Bạch Công Khanh - Duyên Kiếp

 Đầu tiên phải kể đến nam diễn viên siêu duyên dáng Bạch Công Khanh, nói đến đây có lẽ các bạn cũng đã đoán được vai diễn nào rồi đúng chứ? Đó chính là cậu hai Lương trong bộ phim Duyên Kiếp, nhờ vào tính tình khờ khạo nhưng đầy tình cảm của cậu hai đã khiến khán giả u mê quên lối về luôn đó.

 Đặc biệt hơn hết, Duyên Kiếp vốn là bộ phim được làm lại từ một vở cải lương cùng tên, điều đó có nghĩa chỉ có những người thuộc thế hệ X mới quan tâm thôi chứ GenZ làm gì biết đến. Nhưng Duyên Kiếp đã phá vỡ mọi rào cản về mặt tuổi tác, tôi thấy các bạn trẻ theo dõi phim cực kỳ nhiều luôn, ai cũng mê mệt những câu thoại “tắm muối” của anh hết đó.

 Về diễn xuất của Bạch Công Khanh thì khỏi phải bàn cãi rồi, anh đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và tôi nghĩ vai cậu hai Lương cũng không gây ra quá nhiều khó khăn cho anh. Ngay cả bản thân Bạch Công Khanh cũng không thể ngờ mình lại “viral” đến như vậy cơ mà, trong quá khứ cũng đã không ít lần tôi thấy Bạch Công Khanh vào vai công tử nhà giàu nhưng chưa lần nào tạo được ấn tượng mạnh đến như vậy.

Cho đến tận bây giờ mỗi khi Bạch Công Khanh đi diễn ở các sân khấu, khán giả còn yêu cầu anh tái hiện lại các cảnh cậu hai Lương nữa, chỉ nhiêu đó thôi đã hiểu được tình yêu thương của khán giả to bự đến cỡ nào.

 Bảo Anh - Ga-ra Hạnh Phúc

 Nếu như Bạch Công Khanh đã nằm trong dự đoán của tôi thì diễn viên Bảo Anh càng khiến tôi bất ngờ khi góp mặt vào danh sách này. Bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc kể về những câu chuyện tình bạn, tình anh em, tình yêu mang đậm màu sắc thanh xuân. Tôi thấy nhân vật Khải do Bảo Anh thủ vai là lạnh lùng nhất, bù lại anh vẫn âm thầm quan tâm, yêu thương anh em và người yêu. Đây có phải là hình mẫu “nói ít làm nhiều” mà các chị hằng mơ ước không?

 Một lí do khác khiến khán giả ủng hộ Khải vô bờ bến có lẽ đây là vai diễn đời thường đầu tiên của anh. Trước đây, tôi biết đến Bảo Anh qua những bộ phim hình sự, anh thường xuyên đảm nhận những vai nghiêm nghị. 

 Ở Ga-ra Hạnh Phúc, tuy phong thái anh vẫn rất nghiêm, nhưng vẫn ghi điểm với khán giả đó thôi. Xem phim xong tôi ước gì mình có một bạn trai trưởng thành như Khải, cứ điềm đạm như vậy nhưng khi cần lại sẵn sàng đứng lên bảo vệ những người thân xung quanh anh.

Đình Tú - Thương Ngày Nắng Về

  Quả là một thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của soái ca trong Thương Ngày Nắng Về, chuyện tình cậu mợ cực kỳ dễ thương đến nổi kết thúc phim rồi khán giả vẫn ra sức “chèo thuyền”. Theo tôi được biết trước khi đến với Thương Ngày Nắng Về, Đình Tú đã quen mặt với khán giả qua các dự án phim của VFC như: Tuổi Thanh Xuân, Máy Bay Ký Sự, Mạch Ngầm Vùng Biên Ải, Đi Qua Mùa Hạ, Ghét Thì Yêu Thôi, Ngược Chiều Nước Mắt, Cả Một Đời Ân Oán, Cô Gái Nhà Người Ta,... 

Mỗi vai diễn của anh mang lại nhiều màu sắc khác nhau, dường như chưa bao giờ bị trùng lặp nên dù cho Đình Tú có phủ sóng giờ vàng khán giả cũng không thấy chán.

 Với tôi Đình Tú không chỉ đẹp trai lại còn diễn hay nữa, lỗi diễn xuất rất tự nhiên nhất là những phân đoạn tình cảm, tôi cứ tưởng anh và Phan Minh Huyền là một cặp ở ngoài đời không luôn đó. Anh cao 1m83 cùng gương mặt điển trai nam tính. Tôi nghĩ nhờ vào ngoại hình nên Đình Tú đã có lợi thế vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa, góp phần mở ra cơ hội cho anh nhận vai diễn tốt.

  Tuy nhiên, anh không vì điều đó mà chủ quan, Đình Tú vẫn rất chăm chỉ trau dồi kỹ năng diễn xuất, nâng cao kiến thức để “lụm” về cho mình những kịch bản hay nhất. Tôi hy vọng sau này sẽ thấy Đình Tú ở nhiều màu sắc hơn nữa, giống như vai phản diện chẳng hạn, chắc chắn lúc đó sẽ gay cấn lắm đây.

 Nhan Phúc Vinh - Anh Có Phải Đàn Ông Không?

 Ngoài ra, đề cử lần này còn có sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh. Anh  đảm nhận  vai Tuấn Khang trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Tôi còn nhớ khi phim phát sóng, nhân vật này bị khán giả “tặng vật liệu xây dựng” tơi tả vì xem việc chinh phục phụ nữ như một trò chơi. Nhưng nhờ vào tính cách thú vị này của anh chàng mà đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả.

 Điều khiến tôi đặc biệt nhất trong vai diễn của Nhan Phúc Vinh lần này chính là mái tóc búi trên đầu anh, được biết đây hoàn toàn là chủ đích của anh để làm vai diễn mình nổi bật. Thật lòng tôi thấy kiểu tóc đó hợp lí vô cùng, kết hợp với những trang phục có phần lãng tử, Nhan Phúc Vinh ra dáng “trai hư” chính hiệu luôn. Vẻ ngoài điển trai thế thôi, tôi nhớ trên phim anh còn được mệnh danh là “Chàng trai vàng trong làng ăn hành" vì cứ liên tục bị “vuốt má" trên phim đấy.

 Thanh Sơn - 11 Tháng 5 Ngày

  Nói đến nam chính được yêu thích nhất làm sao có thể thiếu Thanh Sơn được chứ, nhất là trong bộ 11 Tháng 5 Ngày diễn xuất của anh cực đỉnh, không thể chê vào đâu được. Bên cạnh đó, Thanh Sơn - Khả Ngân còn có “chemistry” tình cảm khiến dân tình rần rần, đẩy thuyền cực mạnh luôn. Tôi từng theo dõi Thanh Sơn trong Đấu Trí, lúc đấy anh vào vai chiến sĩ lực lượng nhưng để là chấm điểm thì nhân vật Đăng trong 11 Tháng 5 Ngày vẫn là nhất.

 Với vẻ ngoài điển trai, lợi thế về chiều cao, khuôn mặt có phần chững chạc khiến Thanh Sơn thường xuyên đảm nhận các vai chàng trai hiền lành, chính diện. Tôi rất ít khi thấy Thanh Sơn trong tuyến vai phản diện nên rất tò mò về những biểu cảm, diễn xuất của anh có khác gì các vai diễn trước đây không?

Nếu được tôi mong rằng trong khoảng thời gian sắp tới sẽ lại được gặp Thanh Sơn trên màn ảnh nhỏ, vào vai phản diện lại càng tốt. Nếu bạn cũng yêu thích Thanh Sơn hãy ủng hộ cho nam diễn trong những dự án sắp tới nha!

 Đó là tất cả những gương mặt nổi bật nhất của top 5 nam chính truyền hình Việt, tất cả đều xứng đáng phải không nào? Nếu bạn cũng yêu thích những diễn viên này hãy nhé tiếp tục ủng hộ và bình chọn cho các diễn viên mình yêu mến nhé!

>>> Xem thêm: Top 5 nữ phụ truyền hình DMTP 2022: Chu Diệp Anh bứt phá để góp mặt

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

Danh sách Top 5 nhận được đề cử cho giải thưởng Nam chính được yêu thích phim truyền hình Việt Nam DMTP 2022

Bạch Công Khanh

Bảo Anh

Đình Tú

Nhan Phúc Vinh 

Thanh Sơn

  Để bình chọn cho các nam chính được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm giải thưởng DMTP , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.