x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi đời tư dàn cast Rồi 30 Năm Sau: NSƯT Quốc Thái lựa chọn kín tiếng

Chloe Nguyen 17:20 - 17/10/2022

Vượt qua những bộ phim giờ vàng như Ga-ra Hạnh Phúc, Đấu Trí,... Rồi 30 Năm Sau trở thành phim truyền hình nhận được lượt rating cao ngất ngưởng dạo thời gian gần đây. Đây là bộ phim nối sóng Duyên Kiếp với sự tham gia của rất nhiều diễn viên có tên tuổi trong nghề như Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn,... 

Bên cạnh diễn xuất của dàn diễn viên, chắc hẳn ai cũng giống như tôi rất tò mò về đời tư của họ đúng không nè? Cùng tôi tìm hiểu nha!

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý tập 4: Vừa gặp lại Hà, Hoàng đã "tác động vật lý"

NSƯT Trương Minh Quốc Thái

Đây có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những ai là fan của phim truyền hình phía Nam từ xưa đến nay. Có thể nói, lần đầu tôi biết đến anh qua vai diễn trong Hương Phù Sa và sau đó là hàng loạt những vai diễn như Người Đàn Bà Yếu Đuối, Dưới Cờ Đại Nghĩa,... Không những thế anh còn nhận được danh hiệu NSƯT khi chỉ mới 41 tuổi, một điều mà tôi rất ngưỡng mộ ở anh.

Năm 2017, Trương Minh Quốc Thái đã từng công khai thông tin kết hôn với bạn gái Việt kiều sống ở Mỹ. Sau khi bị thắc mắc về đời tư, nam diễn viên chỉ cho biết anh muốn bảo vệ người thân khỏi những ồn ào nên chọn giữ kín thông tin vợ. 

Tôi ngưỡng mộ tài năng của anh nhưng cũng rất tò mò về dung mạo của vợ nam diễn viên. Tuy nhiên, tôi vẫn tôn trọng quyết định giữ kín này vì đó là quyền riêng tư của mỗi người.

Thanh Trúc

Thanh Trúc là một trong những nữ diễn viên không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình. Cô được mệnh danh là một trong những "ngọc nữ" tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Chia sẻ về những dự định trong dự án phim mới, tôi càng hiểu rõ hơn nhiệt huyết làm nghề và niềm đam mê với diễn xuất của cô.

Về cá nhân tôi, tôi ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong bộ phim Những Đóa Ngọc Lan, diễn chung cùng nam diễn viên Quý Bình và bộ phim Hạnh Phúc Muộn Màng cùng nam diễn viên Huy Khánh. Bên cạnh đó, điều tôi ấn tượng nhất về đời tư của Thanh Trúc nhất chính là mối tình 7 năm cùng với Khương Ngọc. Được mệnh danh là tiên đồng, ngọc nữ thời đó, chắc hẳn ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi này. Tuy nhiên, kết thúc vẫn là sự tan vỡ, tôi thật sự rất tiếc.

Quang Tuấn

Quang Tuấn ghi dấu ấn với tôi bởi ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, anh được cho là “crush” đời đầu của nhiều cô gái. Quang Tuấn góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh như Gia Đình Là Số Một, Thất Sơn Tâm Linh, Bóng Đè… Ngoài các vai diễn trên phim ảnh, sân khấu kịch, Quang Tuấn còn khiến tôi ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã là ca sĩ Linh Phi.

Sau khi lập gia đình, cô lui về trở thành hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp. Còn gì bằng khi ở cạnh luôn có người phụ nữ động viên và tạo động lực kia chứ. Bởi vậy nên khi được phỏng vấn về vợ, Quang Tuấn luôn dành những lời khen có cánh khiến tôi phải ganh tị vì hạnh phúc của họ.

Yeye Nhật Hạ

Tôi biết đến Nhật Hạ qua bộ phim đình đám Mùi Ngò Gai nhưng phải đến khi Gia Đình Phép Thuật phát sóng tôi mới chú ý hơn đến cô nàng này. Khỏi phải nói, vai diễn Yeye trong phim này đã gợi nhớ về ký ức xưa của tôi, không một ai mà không biết đến nhân vật này. Cũng chính vì cái bóng của Yeye quá lớn nên cô đã rời xa showbiz vào năm 2009, dù thời gian gần đây có trở lại nhưng vẫn chưa tạo được điểm nhấn.

Năm 2015 cô lên xe hoa khi chỉ mới 21 tuổi, được biết, hiện ái nữ Bí Ngô nhà Nhật Hạ vừa lên 5 tuổi và ngày càng trở nên đáng yêu, xinh đẹp giống mẹ. Dù bận rộn ở phim trường nhưng Nhật Hạ vẫn dành thời gian chăm lo cho tổ ấm và nuôi dạy con nhỏ. 

Bộ phim Rồi 30 Năm Sau như là thành quả cho sự nỗ lực của Nhật Hạ, thoát khỏi cái bóng của Yeye năm nào. Dù năm nay đã 28 tuổi nhưng cô vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

NSƯT Mỹ Duyên

NSƯT Mỹ Duyên được nhiều người biết đến qua những vở kịch của chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa cùng gia tài điện ảnh đồ sộ như Chuyện Tình Trong Ngõ Hẹp, Gái Nhảy, Chiếc Chìa Khóa Vàng, Tháng Năm Rực Rỡ

So với bạn bè đồng nghiệp cùng thời, Mỹ Duyên có được hạnh phúc riêng ở tuổi không còn trẻ. Tôi khá bất ngờ khi biết Mỹ Duyên gặp ông xã hiện giờ khi gần bước sang tuổi 40, giữa lúc bắt đầu cảm thấy không còn hy vọng về tình yêu. Chồng Mỹ Duyên là anh Huỳnh Công Phước - một người gốc Huế nhưng sinh sống ở Đức đã lâu. 

Lễ cưới của Mỹ Duyên không đình đám xa hoa, không cầu kỳ mà nhẹ nhàng như đúng tính cách của Mỹ Duyên ở ngoài đời. Và hiện tại cả hai cùng hạnh phúc bên con trai Philly vừa tròn 10 tuổi.

>>>Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Cảnh "lăn giường" nhận lại nhiều ý kiến trái chiều

Đó là sơ lược về đời tư của dàn diễn viên Rồi 30 Năm Sau, có thể nói để đạt được thành công như ngày hôm nay họ đã phải nỗ lực rất nhiều. Cùng chúc cho bộ phim ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khán giả nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng mê phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".