x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK khi thì mặc đẹp xuất sắc, lúc lại kém thần thái

Roses 11:45 - 05/03/2022

Đối với bất cứ một idol nào hoạt động trong showbiz, phong cách thời trang là rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc xây dựng hình tượng. Tuy nhiên, mình thấy chẳng có gì là tuyệt đối và đến cả các nữ thần đình đám của BLACKPINK cũng không phải luôn mặc đẹp đâu nhé. 

Dù từ trước tới giờ, các thành viên BLACKPINK vẫn luôn được coi là “kim chỉ nam” cho mọi xu hướng thời trang thì cũng có lúc họ mặc đồ không được đẹp cho lắm. Và mình thấy thật bất ngờ khi các chuyên gia đã chỉ ra nguyên nhân là do màu sắc trang phục của các nàng không phù hợp.

Mới đây, 1 chuyên gia đã phân tích màu sắc cá nhân của các thành viên BLACKPINK dựa trên tone da và màu mắt để lựa chọn màu trang phục phù hợp cho 4 nàng. Theo đó, bảng phân tích được chia làm 4 ô: xuân, hạ, thu, đông tương ứng với Mặt trời, Mặt trăng, Trái đất và Vì sao. 

Kết quả là Jennie, RoséLisa đều mang cùng 1 “undertone”, riêng Jisoo là ngoại lệ thế này đây! 

>>Xem thêm: 5 thế hệ nhan sắc huyền thoại nhà JYP: Tzuyu vươn tầm thế giới

Jennie

Sắc độ da của Jennie thuộc tông màu ấm, được xếp vào loại "autumn warm deep tone" nên cô nàng hợp nhất với các tông màu đậm như đỏ, xanh đen... 

Theo đó, mình cũng thấy Jennie rất thích hợp mặc những bộ cánh có in họa tiết to và nổi bật. Điều này sẽ giúp vẻ ngoài của nữ idol trở nên sang chảnh, thần thái hơn bao giờ hết. 

Ngược lại, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy Jennie không hợp với những tông màu neon chói sáng hay tông màu lạnh. Những bộ trang phục có màu sắc này sẽ “phản chủ” và làm cho Jennie trông thiếu sức sống. 

Lisa

Tông màu của Lisa cũng giống Jennie nhưng thuộc nhóm "soft autumn tone" và được cho là phù hợp với những tông trang phục ấm. Chính vì thế mà trang phục có họa tiết caro kẻ nhỏ, áo khoác lông kết hợp cùng phụ kiện to bản sẽ giúp Lisa nổi bật hơn với từng đường nét cá tính trên gương mặt, đặc biệt là đôi mắt to tròn.

Tất nhiên là loạt trang phục mang tông màu lạnh sẽ là “khắc tinh” của em út BLACKPINK. Mình thấy khi diện những bộ đồ có ánh xanh, màu lạnh, gương mặt Lisa sẽ trông “kém sắc” hơn. Vì thế, stylist nhà YG nên tránh cho nữ idol diện những trang phục thuộc tông màu lạnh. 

Rosé

Cùng chung tông màu ấm với Lisa và Jennie nhưng Rosé lại thuộc nhóm “light autumn tone” nên khá hợp với gam màu sáng hơn sẽ làm nổi bật vẻ ngoài vừa thanh lịch, quý phái lại đáng yêu, gần gũi. Điều này cũng dễ giải thích khi stylist cho Rosé thường xuyên xuất hiện bên các outfit tiểu thư, nữ tính. 

Thời gian gần đây mình nhận thấy Rosé rất chăm chỉ diện đồ đen nguyên cây với sự thay đổi hình tượng mạnh mẽ, cá tính. Điều này khiến cô nàng trông đa dạng hơn về phong cách thời trang mà không mất đi vẻ quý phái, thanh lịch vốn có. 

Theo phân tích từ chuyên gia với sắc độ da thuộc tông ấm sáng, Rosé không nên mặc những tông quá tối có sắc âm u. Vì những bộ trang phục như vậy sẽ làm mất đi vẻ hiền dịu của cô. 

 Jisoo

Chị cả BLACKPINK - Jisoo là người duy nhất mang sắc độ da thuộc tông lạnh - “soft winter cool tone”. Bởi vậy, những bộ trang phục có độ tương phản cao như đen, trắng hay họa tiết đơn giản chính là chìa khóa giúp nâng hạng visual cho Jisoo.

Trái lại, những bộ trang phục mang tông màu ấm như hồng, vàng, xanh neon hay đồ nhiều họa tiết chi chít lại khiến Jisoo trong nhạt nhòa. Mình thấy khi mặc những bộ cánh này, nữ idol như bị “lọt thỏm” trong trang phục với đôi mắt thiếu đi sự tập trung. 

>>Xem thêm: Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả"

Qua cách phân tích trên đây, các bạn đã thấy rõ tầm quan trọng của màu sắc trang phục là như thế nào rồi đấy. Không phải các mỹ nhân muốn mặc gì thì mặc và khoác lên mình bộ đồ nào cũng đẹp đâu nhé. Tất đều có quy luật cả rồi. Nếu bạn muốn xuất hiện xinh đẹp thì hãy cùng nghiên cứu xem mình thuộc “undertone” nào để lên đồ cho chuẩn nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.