x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Top ngôi sao Hồng Kông giàu nhất 2021: Lương Triều Vỹ sắm đồ triệu đô

Chloe Nguyen 10:01 - 05/01/2022

Dàn sao Hong Kong luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, nhất là với những người thuộc thế hệ trước như Tứ Đại Thiên Vương. Gần đây, Lương Triều Vỹ gây chú ý khi xuất hiện trong phim Shang-Chi và màn thể hiện của anh khiến mình phải trầm trồ, đúng là “gừng càng già càng cay”. Bởi vậy thế hệ hậu bối như mình đi tìm hiểu những nghệ sĩ nổi tiếng ngày trước để xem độ thành công của họ. 

Cùng với bề dày thành tích phim ảnh, những ngôi sao này còn tích lũy được khoản thu nhập kếch xù từ sự nghiệp của mình trong những năm qua. Dưới đây là danh sách các ngôi sao giàu nhất Hong Kong đạt được thành tích trong năm 2021 qua thu nhập của họ.

>> Xem thêm: Vương Phi thán phục về cách nuôi dạy con của Trương Bá Chi

Tứ Đại Thiên Vương giàu có như thế nào?

Là bốn trong số những ngôi sao lớn nhất của Canto-pop, Tứ Đại Thiên Vương đã tạo dựng được tên tuổi của mình như những nghệ sĩ tài năng kể từ khi họ mới bước chân vào làng giải trí. Sự nghiệp của Trương Học Hữu, Lê Minh, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành đều bắt đầu khởi sắc từ những năm 90, nhưng chúng mình lại không thể không tự hỏi ai trong số họ là người thành công nhất đúng không nè. Mình đã so sánh tài sản của bốn nghệ sĩ và đây là những gì mình phát hiện ra: 

Đầu tiên trong danh sách là Lưu Đức Hoa, người có giá trị tài sản đâu đó khoảng 70 triệu đô la Mỹ. Ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo nghệ sĩ của TVB vào năm 1981, vai chính của Lưu Đức Hoa trong bộ phim truyền hình The Emissary năm 1982 đã mang lại cho anh sự nổi tiếng ban đầu. 

Kể từ đó, anh tiếp tục đóng nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình dài tập của TVB, giúp anh có một suất trong “ngũ hổ tướng của TVB” cùng với các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác trong chương trình truyền hình Thử thách toàn sao.

Bân cạnh đó là Trương Học Hữu có giá trị tài sản ròng ước tính là 50 triệu đô la Mỹ. Xếp ở vị trí thứ hai với Trương Học Hữu là Lê Minh, người cũng có giá trị tài sản 50 triệu USD. Làm tròn danh sách đó chính là Quách Phú Thành với giá trị tài sản 20 triệu USD.

Lương Triều Vỹ tiêu hàng hiệu triệu đô

Nam diễn viên Hong Kong Lương Triều Vỹ đã trở thành chủ đề nóng trong năm nay sau vai diễn Wenwu trong Marvel’s Shang-Chi và The Legend of the Ten Rings. Kể từ lần đầu tiên bước lên màn ảnh rộng vào năm 1984, anh đã giành được nhiều giải thưởng và trở thành một trong những diễn viên thành công nhất châu Á và được quốc tế công nhận.

Bên cạnh thu nhập từ diễn xuất của mình, nam tài tử còn làm giàu bằng việc đầu tư bất động sản: mua, cho thuê và sau đó bán một số căn hộ và nhà ở, chủ yếu ở Hong Kong. Lương Triều Vỹ rất trung thành với chiếc SUV thể thao Range Rover 15 năm tuổi của mình. Mẫu xe mới nhất có giá 150.000-320.000 USD được mua mới gần đây làm dân mạng dậy sóng vì quá ganh tị.

Nhưng nếu để mà mình chọn một chiếc xe từ ga ra hàng triệu đô la của Lương Triều Vỹ thì đó sẽ là Mercedes-Benz C63 AMG Black Series của anh ấy. Theo thương hiệu ô tô của Đức, số lượng rất hạn chế của mẫu xe này, chỉ khoảng 200 đến 300 chiếc có tay lái bên phải. Một trong những lần mua gần đây nhất của Leung là một chiếc Merc khác, chiếc Mercedes-Benz S500 Cabriolet có giá hơn 250.000 USD.

Vợ của anh - Lưu Gia Linh là một người yêu thích trang sức. Cô ấy thường mặc những món đồ từ những công ty hàng đầu như Cartier, Tiffany & Co. và Bulgari. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Ming Pao vào năm 2016, nữ diễn viên đề cập rằng ông xã đã từng tặng cô một món đồ trang sức cổ điển khi anh ấy quay phim ở châu Âu. Trời ơi, quả là một người chồng chiều vợ mà biết bao cô nàng mong muốn mà.

Tạ Đình Phong tiết lộ những món đồ xa xỉ của mình

Bên cạnh sự nghiệp diễn viên và ca sĩ, Tạ Đình Phong còn là một đầu bếp nổi tiếng thành công với chương trình truyền hình Chef Nic và dòng sản phẩm ăn uống của riêng mình. Từ thu nhập từ diễn xuất và ca hát cho đến các dự án kinh doanh khác nhau của nam tài tử, không có gì ngạc nhiên khi anh có thêm một ít tiền mặt để vung tiền cho các khoản mua sắm của mình.

Mặc dù chuỗi cửa hàng bánh mì của Tạ Đình Phong đã đóng cửa do đại dịch Covid-19, giá trị tài sản ròng của nam minh tinh vẫn ước tính hơn 143 triệu USD, theo tạp chí Mirror Media của Đài Loan. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều căn biệt thự và những chiếc siêu xe “xịn xò”

Với lượng tài sản siêu khủng làm biết bao nhiêu người ước ao song họ vẫn có một cuộc sống hạnh phúc. Bạn thích nhất là nhân vật nào? Cùng để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đổng Tuệ: Con gái nuôi của Lâm Tâm Như xinh đẹp ở tuổi 24

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".