x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer của Doctor Strange 2 đã làm lộ quá nhiều tình tiết phim!

Trăng Khuyết 08:50 - 05/05/2022

Doctor Strange 2 vừa chính thức được ra mắt và những review đầu tiên về bộ phim đã bắt đầu nhan nhản trên các trang mạng xã hội. “Độc đáo”, “điên rồ” và “dài hơi” là những từ ngữ mà giới mộ điệu dùng để mô tả tác phẩm này, đồng thời họ cũng đánh giá cao những yếu tố kinh dị của đạo diễn Sam Raimi đã thổi hồn cho Doctor Strange 2. Multiverse of Madness đang phủ sóng mọi rạp phim trong tuần này, và Trăng Khuyết thấy rằng những hoạt động quảng bá phim cũng đang diễn ra hết sức sôi nổi. 

Sự trở lại của bác sĩ bất ngờ trở thành phù thuỷ Benedict Cumberbatch để dẫn dắt dàn cast của Doctor Strange 2 cùng với Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) và những gương mặt thân quen của phần 1 như Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor, và Benedict Wong, và tất nhiên là không thể thiếu “ma mới MCU” Xochitl Gomez trong vai America Chavez. Những trailer của phim còn cho mình thấy nhiều biến thể mới xuất hiện. Chắc sẽ thú vị lắm đây!

Trong họp báo ra mắt phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Feige đã đặt vấn đề về việc bộ phim đã để lộ nhiều chi tiết như thế nào. Hãy cùng mình điểm qua những điểm chính mà chủ tịch nhà Marvel đã nhận định trước truyền thông nha:

Các trailer đã cho chúng ta biết quá nhiều về bộ phim này, nên chắc là tôi sẽ không có gì để nói thêm. Nhưng phải nói rằng, Sam đã làm cho những trải nghiệm trên màn hình lớn của bộ phim này thú vị hết sức có thể, và thậm chí đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài, công nghệ 3D trong phim ảnh mới được sử dụng, và tôi đánh giá nó ngang hàng với Doctor Strange 1.”

Nhận xét của Feige về vấn đề này khá ngắn gọn, và ông nhanh chóng chuyển sang việc khen ngợi bộ phim và khuyến khích khán giả trải nghiệm bộ phim trên màn hình lớn sớm nhất có thể. Tất nhiên, ông trùm của MCU có một quan điểm rất rõ ràng. Đầu năm nay, trailer Super Bowl của Doctor Strange 2 đã bật mí sự trở lại của Patrick Stewart với vai diễn Charles Xavier/Professor X, mặc dù nhân vật này chưa bao giờ tiết lộ diện mạo của mình. Mình rất bất ngờ trước quyết định này, vì với Spider-Man: No Way Home, Marvel và Sony đã giấu kín bưng về cuộc tái ngộ của 3 anh Nhện. 

Mới đây, một trailer cũng cho ta thấy tổ hợp những biến thể Captain Carter và Captain Marvel (Maria Rambeau). Marvel Studios đã thành công giấu nhẹm nhiều chi tiết về bộ phim, nhưng tại sao điều này lại không áp dụng với những nhân vật Đa vũ trụ vẫn còn khá khó hiểu, việc hé lộ quá sớm từ Trailer sẽ khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng, mà các bạn biết nhiều đấy, kỳ vọng càng cao thì càng dễ gây ra sự thất vọng mà! Hi vọng Bác Sỹ Lạ phần 2 sẽ không khiến mình phải hụt hẫng.

Việc Feige đặt vấn đề về điều này vô cùng dễ hiểu, nhưng với tư cách ông lớn của Marvel Studios, không có khả năng ý tưởng trên chưa từng được ông biết đến. Có lẽ, những chi tiết được spoil chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, và Trăng Khuyết chắn chắn rằng vẫn còn nhiều điều thú vị đang chờ chúng ta đón xem đấy!

>>>Xem thêm: Trung Quốc cấm chiếu Doctor Strange 2, Marvel mất bao nhiêu doanh thu?

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.