x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Guardians of the Galaxy 3: Sức mạnh của Adam Warlock lộ diện

SEIZEDIX 16:00 - 13/02/2023

Vài tháng sau khi trailer đầu tiên được tiết lộ, Marvel đã tung thêm đoạn giới thiệu mới của Guardians of the Galaxy Vol. 3 ở giữa trận chung kết Super Bowl, cho tôi cái nhìn rõ hơn về phiên bản Adam Warlock của MCU. Phần phim thứ 3 tiếp tục do James Gunn làm biên kịch / đạo diễn, theo chân hành trình cả đội cùng chiến đấu để cứu Rocket sau khi quá khứ quay trở lại ám ảnh cậu. 

Trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, Marvel cũng giới thiệu thêm một phản diện hoàn toàn mới - The High Evolutionary. Đoạn trailer vừa được phát hành đã giới thiệu rõ nét hơn về phần phim thứ ba, đặc biệt nhất là Adam Warlock - người chỉ xuất hiện thoáng qua trong đoạn trailer trước khi chiến đấu với Nebula. Nó cũng tiết lộ thêm về High Evolution và những kế hoạch độc ác của hắn đối với thiên hà.

>>>Xem thêm: Guardians of the Galaxy 3: Gamora trở lại, High Evolution là trùm cuối

Đoạn trailer mới tiết lộ những gì?

Không thể phủ nhận rằng đoạn trailer đã mang tới những phân đoạn vô cùng cảm xúc, tạo ra cảm giác chúng ta sắp phải chia tay với biệt đội này. Có thể khẳng định chắc nịch rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ xoay quanh Rocket Raccoon và mối quan hệ của cậu với High Evolutionary. Mặc dù quá khứ của Rocket vẫn được giữ bí mật cho đến hiện tại, thế nhưng đoạn trailer mới chỉ ra kẻ thủ ác đứng đằng sau việc tạo ra cậu chính là High Evolutionary.

Một trong những điểm đáng chú ý khác trong trailer mới của Guardians of the Galaxy Vol. 3 là sự xuất hiện khá nhiều của Adam Warlock. Anh có khả năng bay và một số sức mạnh khác - như đã thấy trong cuộc chiến với Drax. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu nhân vật này sẽ hợp tác với High Evolutionary để hạ gục những thành viên của nhóm vệ binh hay anh sẽ săn lùng cả đội theo một cách riêng biệt.

Một câu hỏi mà trailer của Guardians of the Galaxy Vol. 3 không trả lời là liệu thành viên nào trong nhóm sẽ bỏ mạng. Hầu hết các giả thuyết đều chỉ ra rằng Rocket sẽ ra đi ở phút cuối, tuy nhiên trailer có nhiều cảnh quay ám chỉ Drax có thể là người sẽ ra đi - chi tiết được xác nhận bởi chính nam diễn viên thủ vai nhân vậy này. Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này và hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sẽ đặt dấu chấm hết cho Nebula

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.