x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký sẽ "ngược" tới phút cuối; Thả Thí ngọt ngào

Meixing 15:50 - 23/04/2022

Sắp phải nói lời tạm biệt màn ảnh nhỏ nhưng Ngự Giao Ký vẫn không khỏi khiến dân tình lo lắng trước đoạn trailer toàn là đau thương. Còn Dương Dương và Triệu Lộ Tư lại có những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng yêu ở hậu trường phim mới. Và còn một số tin tức nóng dẻo nữa sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 23/04 mà Vlinkage công bố, Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy đang có được 86,28 triệu lượt xem. Ngày cuối tuần sẽ không có tập mới đâu nhưng mình tin rằng rất nhiều khán giả đang cày đi cày lại mấy tập vui vui của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý đấy.

Bởi vì, theo như trailer của hai tập tới đây thì rất có thể, chúng ta lại tiếp tục phải chứng kiến cặp đôi chính chia xa. Clip có vài giây mà toàn là phân cảnh Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) phải ngẹn ngào khi ở ngay bên cạnh Trường Ý (Nhậm Gia Luân) như thế này, mình lo sẽ không kìm được nước mắt khi xem tập cuối cùng mất. Đã thế, trong quá trình kiểm duyệt phim còn bị chỉnh sửa khá nhiều, chẳng biết cuối cùng sẽ là cái kết BE hay được HE như nguyên tác đây?

Thả Thí Thiên Hạ dù rằng vẫn đứng nguyên ở vị trí top 2 nhưng lượt xem cũng tăng nhẹ đôi chút, lên mốc 84,73 triệu lượt xem. Trái với Ngự Giao Ký, đoàn làm phim này lại vừa tung ra loạt khoảnh khắc ngọt ngào hết nấc của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Mấy tập đầu hơi gượng gạo xíu chứ mình đang thấy ổn hơn từng ngày rồi mà.

Tuy nhiên, có một điểm Meixing không hiểu lắm là tại sao Thả Thí Thiên Hạ lại dùng lồng tiếng nhỉ? Nhất là vai của Dương Dương ý, giọng thật của anh khá hay, đài từ không hề tệ, nếu như có thể giữ nguyên giọng ban đầu thì có lẽ khi lên hình sẽ “thật trân” và khớp với phần diễn xuất hơn. 

Còn Chúc Khanh Hảo đang tăng đều theo từng ngày, nhưng chắc là tiến độ hơi chậm một chút khi mới lên được 78,15 triệu, xếp trong top 3. Hóa ra tập tối qua mới là đại hôn chính thức của cặp đôi chính các bạn ạ, phân đoạn hôm trước chỉ là “bản demo” của công chúa và Thẩm đại nhân ở doanh trại thôi. 

Ngoài 3 bộ phim cổ trang mình đã nhắc ở trên thì từ vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng đều là những bộ phim đã phát sóng được một thời gian, mà lại còn rất kén khán giả nữa. Như Tôi Là Triệu Giáp Đệ đang có 67,22 triệu lượt xem, đứng thứ 4. Còn Niệm Niệm Vô Minh xếp trong top 5 khi có được 47,31 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Anh Hùng Xạ Điêu (1983) và loạt phim Kim Dung có điểm Douban cao nhất 

Công Tố Tinh Anh hé lộ tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba; dàn sao cầm ô đọ sắc với Dương Dương – Lộ Tư 

Chắc là dạo này nhiều bạn cũng thắc mắc tại sao rất nhiều phim đều có “dưa”, thậm chí rò rỉ ảnh khai máy nhưng đoàn phim lại không có động tĩnh gì? Meixing nghe nói rằng, đợt này, người trong làng phim đều bảo nhau cứ “án binh bất động”, âm thầm quay chụp đã, rồi khi nào đến dịp thích hợp sẽ giới thiệu luôn hình ảnh chính thức đến khán giả. 

Mình thì thấy như vậy cũng được á, dù rằng không thỏa mãn tính tò mò của netizen nhưng sẽ giúp các đoàn phim và diễn viên né tránh những rắc rối không cần thiết. Như bộ Công Tố Tinh Anh, mặc cho dân tình đoán già đoán non, đùng cái phim công bố loạt poster sang – xịn – mịn luôn và được khán giả hết lời khen ngợi. 

Chắc là bộ Đi Về Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính cũng sẽ bắt “trend” này đó. Nghe đâu, đoàn phim thậm chí còn chưa tổ chức lễ khai máy luôn. 

>>>Xem thêm: Phim cổ trang Hoa ngữ ngày càng ẩu: Trang phục "pha ke" gây sửng sốt 

Ngoài ra, còn có một sự trùng hợp khá bất ngờ vào ngày hôm nay khi không chỉ Dương Dương và Triệu Lộ Tư mà nhiều ngôi sao cũng bị bắt gặp trong cảnh cầm ô. Điển hình là dàn sao của Keep Running mùa mới như AngelaBaby, Bạch Lộc, Thái Từ Khôn, Châu Thâm..... 

Theo bạn thì ai là người có khoảnh khắc cầm ô nổi bật nhất trong ngày hôm nay? Bạn có dự đoán gì về cái kết của Ngự Giao Ký hay không? Đừng ngại chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận ngay sau đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.