x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu: Có tài nhưng quá thị phi trong chuyện tình cảm

Carole 11:00 - 26/06/2022

Trần Hiểu đến với nghiệp diễn theo một cách rất bất ngờ. Năm 1997 khi mới lên 10, Trần Hiểu vô tình được một đạo diễn chọn đóng trong bộ phim Bài Hát Của Lớp Chúng Ta, từ đó anh bắt đầu có niềm đam mê với diễn xuất. Nhưng trong suốt 12 năm sau đó, Trần Hiểu không đóng thêm bộ phim nào nữa, thay vào đó anh tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, Trần Hiểu ký hợp đồng với Hoa Nghị Huynh Đệ vào năm 2009 và chính thức bước chân vào showbiz.

Trong 2 năm là nghệ sĩ dưới trướng của Hoa Nghị Huynh Đệ, Trần Hiểu chỉ được đảm nhận các vai phụ. Khoảng thời điểm đó, Vu Chính đã nhắm trúng Trần Hiểu và quyết đưa anh về công ty Hoan Ngu cho bằng được. Lúc này đây, Trần Hiểu đã chuyển sang công ty của Vu Chính, ban đầu anh cũng được vị biên kịch này giao cho một số vai phụ trong Cung Tỏa Châu Liêm, Tiếu Ngạo Giang Hồ… Sau đó, Vu Chính đã có một quyết định mạo hiểm khi sản xuất Lục Trinh Truyền Kỳ và để Trần Hiểu cùng Triệu Lệ Dĩnh hợp tác.

Khoảng thời điểm nên duyên, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đều là những gương mặt khá mờ nhạt trên màn ảnh. Nhưng Lục Trinh Truyền Kỳ khi lên sóng năm 2013 lại thành công ngoài sự mong đợi, đưa 2 người họ trở thành những ngôi sao tiềm năng của làng giải trí. Chemistry “đỉnh của chóp” trên phim, ngoài đời lại có nhiều cử chỉ thân mật nữa nên không chỉ Carole thôi đâu mà không ít khán giả đều nghĩ họ “phim giả tình thật”. Và đối với fan cp thì đây là chuyện khiến họ vui nhất.

Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chuỗi ngày “show ân ái” dù họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Có lần giới truyền thông còn chụp lại được hình Trần Hiểu đến trường quay thăm Triệu Lệ Dĩnh và họ còn có những cử chỉ thân mật. Nói thật là lúc xem Lục Trinh Truyền Kỳ, Carole cũng rất thích cặp đôi này và mong muốn họ ở bên nhau, chỉ có điều mọi chuyện cuối cùng lại đi theo hướng mà chẳng ai nghĩ tới.

Năm 2015, Trần Hiểu bất ngờ công khai hẹn hò với Trần Nghiên Hy sau khi hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp khiến cho fan cp “Hiểu – Dĩnh” ngỡ ngàng. Carole nhớ khi đó, chuyện tình này thật sự rất ồn ào và Trần Nghiên Hy còn bị tố là “tuesday” chen vào mối quan hệ của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh nữa cơ. 

Khi mọi chuyện đi theo hướng tiêu cực quá mức thì Trần Hiểu đã lên tiếng cho biết anh và Triệu Lệ Dĩnh vốn chỉ là sao tác cp, sau khi Lục Trinh Truyền Kỳ kết thúc thì họ cũng không còn liên lạc gì nữa. Nhưng dù Trần Hiểu có giải thích thế nào thì vẫn còn rất nhiều người tin rằng anh ấy và Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò thì Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quyết định về chung một nhà, mấy tháng sau họ cũng đón cậu con trai đầu lòng chào đời. Chỉ có điều sự nghiệp của Trần Hiểu sau khi kết hôn đã tụt dốc không phanh, cộng thêm việc anh xích mích với Vu Chính và rời khỏi Hoan Ngu nên đành phải tự lực cánh sinh thôi. Sự nghiệp bấp bênh, mà cuộc hôn nhân của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng được cho là trải qua không mấy êm đềm khi bên nữ vướng tin đồn phản bội chồng và ly hôn.

Trần Hiểu không hề quan tâm đến những lời đàm tiếu xung quanh, thay vào đó anh bắt đầu chuyển hình và lựa chọn các vai diễn mang tính thử thách hơn. Thế nhưng, những vai diễn này tuy giúp Trần Hiểu nâng cao diễn xuất nhưng lại chẳng thể khiến anh đại bạo được. Sự nghiệp của Trần Hiểu bắt đầu đi vào ngõ cụt nhưng rồi thành công đến từ Mộng Hoa Lục đã khiến anh bước sang một trang mới. Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục được đánh giá cao, từ ngoại hình cho đến diễn xuất đều được khán giả khen ngợi.

Tuy nhiên, Trần Hiểu có được thành công nhưng cũng vướng phải không ít thị phi. Mộng Hoa Lục đang lúc hot lại bị tố đi tiếp thị quá đà, nhất là về khoản quảng bá cho cặp đôi chính Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi. Thế là, những hotsearch về Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng xuất hiện, Carole thấy rất nhiều netizen tin rằng đây là hành động tỏ rõ chủ quyền đến từ “chính thất”. Những bình luận tiêu cực cũng vì thế mà xuất hiện, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

Không chỉ vậy, chuyện cũ giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng bị khui lại, những bí ẩn về “cuộc tình tin đồn” này được mọi người hết sức quan tâm. Theo nguồn tin mà Carole biết được thì Trần Nghiên Hy không thoải mái khi không chỉ có một Lưu Diệc Phi xuất hiện mà giờ còn có thêm Triệu Lệ Dĩnh nữa. Nhưng Trần Hiểu từ đầu đến cuối đều không quan tâm cho lắm, đương nhiên anh cũng vẫn như ngày trước, không tỏ rõ thái độ gì cả. Tính ra thì Mộng Hoa Lục là bộ phim nổi tiếng nhưng cũng không kém phần thị phi.

Có nhiều người cảm thấy hơi ngán ngẩm vì sự im lặng của Trần Hiểu nhưng Carole tin rằng anh ấy hiểu rõ và biết cách xử lý. Nói chung, Mộng Hoa Lục đã giúp Trần Hiểu tìm lại được ánh hào quang trên màn ảnh, mình hy vọng anh ấy sẽ giữ vững được phong độ trong những dự án tiếp theo.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vốn chưa từng hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.