x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những ngôi sao gây "sốc visual" với mái tóc sáng màu gần đây

Scent 17:00 - 14/06/2022

Mùa hè đến cũng là lúc dàn sao Trung muốn thay đổi bản thân mình với màu tóc mới thì phải. Gần đây Scent để ý rằng có rất nhiều diễn viên đã đốn tim khán giả bằng cách nói lời tạm biệt với mái tóc đen thường ngày và “chơi lớn” với mái tóc sáng màu đó. Công nhận là nhan sắc của ai cũng tăng vùn vụt, khiến các fan đua nhau đòi nhận “người thân” luôn.

La Vân Hi

 

Là diễn viên thường xuyên đóng phim cổ trang nhưng hình như chưa lần nào Scent thấy La Vân Hi từ bỏ mái tóc đen của mình. Qua từng tác phẩm cổ trang như Hương Mật Tựa Khói Sương hay đến các bộ phim hiện tại như Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương nam diễn viên vẫn luôn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của mái tóc.

Mới đây khi xuất hiện trong livestream của nhãn hàng, nam diễn viên Hương Mật đã khiến các khán giả bất ngờ trước mái tóc màu bạch kim lạ lẫm. Trang phục và thần thái của La Vân Hi khiến mình liên tưởng ngay tới các idol Kpop, thậm chí các fan cũng đã vẽ lại bức ảnh anh chàng để tóc bạch kim dưới hình ảnh một idol thứ thiệt.

Mặc dù trước đó, La Vân Hi đã đăng tải những hình ảnh nhá hàng cho mái tóc mới nhưng khi được chải chuốt chỉn chu thì quả thực nhan sắc của anh chàng đã thăng hạng thêm vài phần. Mình được biết rằng trước đó La Vân Hi cũng từng nhuộm tóc hồng nhưng lại chỉ để được một ngày do bị thầy giáo mắng. Và từ đó trở đi chúng ta chỉ có thể thấy được La Vân Hi xuất hiện với mái tóc đen trường tồn với năm tháng mà thôi.

Đinh Vũ Hề

Cũng giống như La Vân Hi, Đinh Vũ Hề là nam diễn viên yêu thích mái tóc đen thuần túy. Kỳ thực trước khi anh chàng xuất hiện với mái tóc màu xám khói thì mình chẳng mảy may với nhan sắc của Đinh Vũ Hề. Nhưng sau khi thay đổi màu tóc, nhan sắc của nam diễn viên khiến mình và các fan muốn “sốc visual” luôn ấy.

Thay đổi một màu tóc cực kỳ lạnh lùng nhưng Đinh Vũ Hề lại đăng tải video nhí nhố nhảy bên bờ biển khiến các fan cưng hết nấc. Quả thực việc thay đổi màu tóc thôi cũng khiến cả gương mặt sáng bừng vẻ đẹp trai rồi nhỉ?

Cúc Tịnh Y

Nét đẹp của Cúc Tịnh Y là một trong những visual mà mình ấn tượng nhất trong Cbiz. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc tinh tế với gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn nên kể cả có bị dìm bởi chiều cao khiêm tốn thì visual của Cúc Tịnh Y vẫn vừng vàng chiếm spotlight trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

Với xuất thân là một idol, nữ diễn viên cũng từng đổi qua kha khá màu tóc nổi bật như hồng, vàng, hay dương, đỏ tuy nhiên mình vẫn thấy tạo hình xinh đẹp nhất của cô Cúc là trong mái tóc đen dài uốn lọn bồng bềnh với phong cách trang điểm hơi hướng Hồng Kông.

Tuy nhiên không hổ danh là “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y trong màu tóc nào cũng khiến cư dân mạng phải hết lời khen ngợi. Mới đây, cô nàng đã mạnh dạn “F5” bản thân với mái tóc màu bạch kim chuẩn vibe một idol Hoa Ngữ. 

Sau loạt hình ảnh đăng tải, netizen tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn thay đổi bản thân này của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng mặc dù kết hợp mái tóc mới với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng trông nữ idol sinh năm 1994 vẫn vô cùng thu hút. 

Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục đang là tác phẩm hot nhất hiện nay, nhiệt độ của bộ phim đã đến mức được công nhận là một tác phẩm “bạo” của Cbiz năm nay. Cùng với bộ phim, sức hút của nam diễn viên chính Trần Hiểu cũng tăng lên chóng mặt. 

Nhân lúc các khán giả đang say mê với nhan sắc của Cố Thiên Phàm thì mới đây những bức ảnh Trần Hiểu trong mái tóc màu bạch kim được đào lại một lần nữa đã tạo nên một cơn “sốt visual” khắp các trạng mạng xã hội. Với vẻ đẹp nam tính của mình, nam diễn viên dễ dàng chinh phục được trái tim các khán giả và được nhiều fan nhận xét là có khả năng “vượt xa” các đối thủ tóc để bạch kim khác.

Trên đây đều là những diễn viên mà Scent thấy họ hiếm khi thay đổi màu tóc của mình nhưng phải công nhận một điều rằng việc “F5” bản thân với màu tóc mới là một điều không tệ khi tất cả các ngôi sao này đều nhận được nhiều lời khen có cánh đến từ khán giả. Vậy thì các diễn viên còn ngại gì với việc đổi mới bản thân nhỉ? Scent đang mong chờ những tạo hình độc đáo của họ trong tương lai lắm đó.

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.