x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu và 3 sao nam có ánh mắt tràn ngập tình yêu khi nhìn nữ chính

Uyên Phương 07:00 - 15/06/2022

Chuyện tình của nam nữ chính luôn luôn là một chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm mỗi khi có một bộ phim phát sóng. Không chỉ câu chuyện tình yêu của nhân vật chính, mà những “phản ứng hóa học” của các cặp đôi cũng được để ý không kém. 

Đối với mình, thì không phải nam diễn viên nào cũng tạo nên được chemistry với các bạn diễn nữ. Nhưng các nam thần dưới đây chắc hẳn không làm mình và các khán giả thất vọng về độ hợp của họ với các nữ chính, bởi họ sở hữu diễn xuất và ánh mắt “tình bể bình” mỗi khi nhìn nữ chính khiến dân tình phải ôm tim phát cuồng.

>>Xem thêm: 3 cặp bản sao nổi tiếng: Hai cô “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” tranh ngôi Cọ Hậu

Trịnh Nghiệp Thành

Theo mình thấy, 2022 hẳn là một năm vô cùng đáng nhớ với sự nghiệp của Trịnh Nghiệp Thành, bởi bộ phim Chúc Khanh Hảo của anh và mỹ nhân Viên Băng Nghiên đạt được thành công vượt kỳ vọng, nhờ đó mà tên tuổi của nam thần này được biết đến rộng rãi hơn. Trong phim, Nghiệp Thành khiến khán giả mê mệt bởi độ điển trai, thần thái cực ngầu và đặc biệt là ánh mắt lúc nào cũng ngập tràn tình yêu, sự quan tâm, lo lắng dành cho nữ chính. 

Với tư cách làm một người đã xem qua không ít phim của Nghiệp Thành, thì mình khẳng định anh chàng này sở hữu đôi mắt khiến ai nhìn vào cũng phải rung động. Dù là trong Tam Thiên Nha Sát, Ly Nhân Tâm Thượng hay Chúc Khanh Hảo, thì mỗi lần Nghiệp Thành nhìn nữ chính, là mình cảm tưởng như bao sự ôn nhu, cưng chiều cộng thêm che chở đều thể hiện ra hết trong ánh mắt ấy. Nhờ vậy mà Nghiệp Thành đóng với ai mình cũng thấy rất hợp và đẹp đôi.

Nhậm Gia Luân

Tuy nhan sắc Gia Luân với mình không thể gọi là kiểu đẹp trai cực phẩm với các đường nét gương mặt hoàn mỹ, nhưng ở Gia Luân lại có sự thu hút lạ thường, đặc biệt là mỗi khi nam diễn viên này đóng phim cổ trang. Những năm gần đây, sự nghiệp của sao nam này thành công rực rỡ với loạt tác phẩm ăn khách như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như CốNgự Giao Ký.

Dù đã là chồng người ta và luôn hạn chế cảnh thân mật với các nữ diễn viên khác lúc đóng phim, nhưng “phản ứng hóa học” của Gia Luân và các nữ chính phim anh đóng vẫn luôn khiến mình xao xuyến. Mình thấy có lẽ là vì Gia Luân sở hữu đôi mắt của “kẻ si tình”. Bởi cái cách anh nhìn người mình yêu trên phim vô cùng nhẹ nhàng, không phải là dạng yêu thương nồng nhiệt, muốn cho cả thế giới biết, mà chính là kiểu ánh mắt âm thầm dõi theo, quan tâm, để ý từng chút một người thương của mình.

>>Xem thêm: Minh Lan và các nữ chính có mối tình đáng nhớ trước khi yêu nam chính

Đậu Kiêu 

Tên tuổi Đậu Kiêu những ngày gần đây phải nói là phủ sóng khắp nơi nhờ độ hot của bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do anh và Trần Đô Linh đóng chính. Bỏ qua những lùm xùm bên ngoài phim của Đậu Kiêu và bạn gái Hà Siêu Liên với các bạn diễn, thì mình thấy bộ phim thu hút được nhiều khán giả đến vậy một phần là vì chemistry đỉnh cao của nam nữ chính.

Từ tính cách đến ngoại hình và độ hợp nhau của cả hai đã khiến không ít người hâm mộ không cầm lòng được mà “đẩy thuyền”. Đô Linh mong manh, kiên cường sánh bước bên Đậu Kiêu mạnh mẽ, cao ngạo trên phim thật là đẹp đến không còn gì để chê. Đặc biệt nha, dù đã có người thương ngoài đời, nhưng với diễn xuất chắc tay thêm vào đó là ánh mắt tuy sắc sảo nhưng lại tràn ngập chân tình mỗi lần nhìn nữ chính, Đậu Kiêu đã khiến không biết bao khán giả phải “lọt hố” anh chàng.

Trần Hiểu 

“Chàng Dương Qúa” đã có màn trở lại màn ảnh nhỏ cực thành công với vai nam chính Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục. Sau chừng ấy năm, vẫn vẻ điển trai lịch lãm ấy, vẫn gương mặt trẻ trung và tạo hình cực phẩm như sinh ra để đóng phim cổ trang, Trần Hiểu lại một lần nữa khiến bao con tim u mê.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, sự đầu tư chỉnh chu, nghiêm túc trong từng khâu từ hình ảnh, góc quay đến trang phục, thì những màn tung hứng vừa hài hước vừa lãng mạn của nam nữ chính là Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi chính là nhân tố sáng giá thu hút người xem của Mộng Hoa Lục

Mình phải thừa nhận rằng Trần Hiểu có một ánh mắt quá đỗi si tình mỗi lần nhìn Lưu Diệc Phi, sự chăm chú dõi theo từng lời nói, cử chỉ cộng thêm tình yêu sâu sắc nhưng lại hơi ngại ngùng, bẽn lẽn ẩn sau ánh mắt ấy thật quá đỉnh. Hỏi sao mà dù là “hoa đã có chủ” nhưng Trần Hiểu vẫn khiến mình và kha khá người xem phát cuồng vì độ xứng đôi của anh và Diệc Phi.

Cả bốn sao nam trên dù đa số “đã có chủ” nhưng vẫn chinh phục khán giả bởi diễn xuất và đặc biệt là ánh mắt tràn ngập chân tình của họ dành cho nữ chính. Đối với mình, để diễn ra được một ánh mắt như vậy thật không dễ dàng, bởi “đôi mắt là thứ duy nhất không biết nói dối”, chắc hẳn cả bốn nam diễn viên trên đã phải rất nhập tâm vào nhân vật mới có thể diễn ra được như vậy. Thật là quá đáng khen mà!

>>Xem thêm: Phim Mộng Hoa Lục mới chiếu đã được khen, Douban toàn 5 sao

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức hơn về Trần Hiểu và các sao nam khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.