x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu, Thiên Tỉ và dàn nam thần Cbiz cùng đọ tạo hình kinh kịch

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 10/08/2021

Kinh kịch vốn là một loại hình nghệ thuật sân khấu đặc sắc và không ít nam thần Hoa ngữ từng thử sức với tạo hình đặc biệt này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so sánh xem ai là người gây ấn tượng mạnh mẽ nhất khi hô biến với phong cách đánh phấn trắng và vẽ mắt đậm nhé!

Trần Hiểu

Trần Hiểu trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.
Tạo hình Ngu Cơ trong Phía Trên Đỉnh Mây.

Trong cả hai bộ phim là Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa TrònPhía Trên Đỉnh Mây, Trần Hiểu đều khiến mình vô cùng bất ngờ với tạo hình kinh kịch còn xuất thần hơn cả phái đẹp. Với nét thanh thoát, dịu dàng này, nam diễn viên xứng đáng nhận cả ngàn cái like đúng không nào?

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành chàng Triệu Vân khí phách. Cá nhân mình cho rằng, với gương mặt điển trai, sắc nét, mỹ nam Trần Tình Lệnh cực kỳ phù hợp với tạo hình kinh kịch này.

Doãn Chính

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Doãn Chính – chàng Thương Tế Nhụy của Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Nói thật thì ban đầu mình cho rằng nam diễn viên khác khá xa so với nhân vật trong nguyên tác vì ngoại hình có phần... mũm mĩm. Thế nhưng, khi tài tử này hóa thân thành đào kép trên sân khấu, mình lại phải trầm trồ khen ngợi không thôi: “Đúng là ông chủ Thương đây rồi!”.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vốn được yêu thích với gương mặt điển trai, nam tính, Dịch Dương Thiên Tỉ khiến mình bất ngờ với tạo hình hoa đán trên kinh kịch cực đẹp và khí chất ngút ngàn trong Nhiệt Huyết Đồng Hành. Đây quả thực là nét đẹp “trong nhu có cương” các bạn ạ! 

Mã Thiên Vũ

Vào vai Hạ Tiểu Mai trong phim Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Mã Thiên Vũ cũng khiến bao trái tim phải lỡ nhịp với tạo hình kinh kịch cực đẹp, khiến bao sao nữ Cbiz cũng phải chào thua. Với mình, đây là một trong những vai diễn thành công nhất của Mã Thiên Vũ cho tới bây giờ đó nha!

Trương Nghệ Hưng

Trong bộ phim Lão Cửu Môn, Trương Nghệ Hưng ghi điểm với khán giả nhờ tạo hình Ngu Cơ xinh đẹp, cuốn hút từ ánh mắt đến nụ cười trên sân khấu kinh kịch. Mình cho rằng mỹ nam này đã thể hiện vô cùng thành công nhân vật Nhị Nguyệt Hồng trong phim, vừa là chàng công tử dịu dàng, lại vừa là bậc giai nhân trên sân khấu kịch.

>>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Dư Thiếu Quần

Cũng như Trần Hiểu, Dư Thiếu Quần khá có duyên với việc giả gái trên sân khấu kinh kịch. Theo thông tin mình hóng được thì để hóa thân thành nhân vật Mai Lan Phương trong bộ phim cùng tên, nam diễn viên đã bỏ ra 8 tháng để học kinh kịch đó nha!

Ngoài ra, khi góp mặt trong bộ phim Khung Thương Chi Mão, anh cũng gây ấn tượng mạnh với sự trong trẻo, cuốn hút, lại có nét gì đó rất mong manh nữa nè!

Trương Quốc Vinh

Với mình thì tạo hình kinh kịch của Trương Quốc Vinh luôn là “đỉnh của chóp” trên màn ảnh Hoa ngữ. Chẳng hề quá lời khi nói tài tử này đã “thổi hồn” cho nhân vật Trình Điệp Y trên màn ảnh, khiến những thước phim trong Bá Vương Biệt Cơ mãi chẳng phai màu dù đã gần 30 năm trôi qua.

Dù là tạo hình hay diễn xuất của ca ca đều chẳng có chỗ nào để chê và khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Tôn Long

Có thể bạn không biết, ban đầu, “đệ nhất nam thần châu Á” Tôn Long mới là người được đạo diễn Trần Khải Ca nhắm tới cho vai diễn Trình Điệp Y trong Bá Vương Biệt Cơ. Tuy nhiên, sau cùng, ca ca Trương Quốc Vinh mới là người “chốt đơn”. Đừng tiếc nuối nhé vì Tôn Long cũng tạo nên một nhân vật kinh điển chẳng kém, đó là kép hát kinh kịch nổi tiếng Tống Lệ Linh (nam giả nữ) trong phim Hồ Điệp Quân. Nhìn vào tạo hình này của Tôn Long, ai mà không mê cho được? 

>>>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa, tạo hình kinh kịch của ca ca Trương Quốc Vinh và Dịch Dương Thiên Tỉ luôn có một góc riêng, không thể nào phai nhoà được. Còn bạn, trong số những nam thần nói trên, ai mới là người chiếm ngôi đầu về tạo hình kinh kịch trong lòng bạn? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.