x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác đẹp rụng rời với kiểu tóc ngắn tại họp báo Băng Vũ Hỏa

Nguỵ Anh Lạc Đà 21:45 - 02/08/2021

Khi nhắc đến những tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất đến với công chúng của giới giải trí Hoa Ngữ, chắc chắn Vương Nhất Bác là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách. 

>>>>Có thể bạn quan tâm: Không một luật sư nào dám tiếp nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy rằng mỗi hoạt động của ngôi sao sinh năm 1997 đều thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả, từ cái cách anh đi đứng, trang phục anh diện hằng ngày hay đơn giản chỉ là kiểu tóc mà Vương Nhất Bác thay đổi cũng khiến mình và fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, Vương Nhất Bác khiến Ngụy Anh Lạc Đà cực kỳ phấn khích với những hình ảnh anh chàng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Băng Vũ Hỏa - Being a Hero trong diện mạo cực kì trẻ trung và soái ca với mái tóc tóc ngắn.

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm bê bối tình ái sẽ bị xử lý ở mức nào?

Năm 2021 có lẽ là thời điểm mà Vương Nhất Bác có nhiều sự thay đổi nhất với mái tóc của mình. Nói lời tạm biệt với kiểu tóc Layer hay Side Part huyền bí, lạnh lùng trong năm 2020, Vương Nhất Bác hiện tại trở nên phong trần, nam tính hơn rất nhiều khi cắt ngắn và vuốt tóc lên. 

Trong mấy năm trở lại đây, Vương Nhất Bác vẫn hay để kiểu tóc dài với tạo hình soái ca và lạnh lùng. Với diện mạo hiện tại không chỉ khiến Vương Nhất Bác khoe trọn được vùng trán của mình, giúp khuôn mặt trở nên góc cạnh hơn rất nhiều và có phần trẻ trung hơn khi để tóc dài như lúc trước. 

Theo một số thông tin trước đó Nguỵ Anh Lạc Đà đọc được trên Weibo, Băng Vũ Hỏa được dự đoán là một trong số những bộ phim trở nên nổi tiếng khi lên sóng vào mùa hè năm nay. Tuy thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả nhưng bộ phim lại vô cùng im hơi lặng tiếng, điều này khiến mọi người càng thêm nôn nóng trông chờ ngày Băng Vũ Hỏa lên kệ.

Băng Vũ Hỏa kể về hai cảnh sát Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác) nằm vùng trong tổ chức buôn lậu ma túy, cuối cùng phá hủy và bắt trọn đường dây. Trần Vũ dù chỉ là một cảnh sát trẻ còn non nớt nhưng nhiệt huyết, không ngại hiểm nguy. Để thủ vai Trần Vũ, Vương Nhất Bác phải tự mình thực hiện nhiều cảnh chiến đấu.

Tạo hình của Vương Nhất Bác thật khiến Nguỵ Anh Lạc Đà cũng như hàng triệu fan nữ "tim đập không ngừng", khi khoác lên trang phục cảnh sát càng khiến nam diễn viên toát lên vẻ soái ca, khí chất nam thần lan toả. Ngụy Anh Lạc Đà đang đếm ngược từng ngày, lót dép chờ mong phim lên kệ.

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm khuynh gia bại sản?

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.