x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vương Nhất Bác: Vũ đạo và đóng phim ư? Anh chọn hết!

Anna Cao 16:40 - 25/07/2021

Vương Nhất Bác, người được người hâm mộ yêu mến gọi là Kool Guy, 23 tuổi, sống trong nhiều ước mơ, có những thành tích đáng để nhiều người yêu mến, học hỏi và hình tượng mạnh mẽ, như thể cái gì anh cũng có thể biến không thành có. Tuy nhiên, nếu bảo Vương Nhất Bác phải chọn giữa vũ đạo và phim ảnh, lại là việc không hề dễ dàng với anh. Hãy cùng Anna khám phá xem con đường dẫn anh đến với vũ đạo và diễn xuất như thế nào nhé!

Xét từ những trường hợp thành công của một số người nổi tiếng, tuổi thơ của họ không phải ai cũng trải qua áp lực học tập căng thẳng mà họ vốn được cười đùa và vui chơi - điều này rất phổ biến ở những người cùng tuổi.

Vương Nhất Bác cho biết, khi còn nhỏ, anh đã đi chích kim ở bệnh viện và tình cờ xem một cuộc thi nhảy đường phố trên TV nên nảy ra ý định học vũ đạo. Khi đó, vũ đạo đường phố vẫn còn mới mẻ nên mẹ của Vương Nhất Bác lúc đầu không đồng ý. 

Nhưng sau tất cả, bà đã đăng ký cho đứa trẻ đi học. Nhảy đường phố không chỉ là lớp học quan tâm duy nhất mà Vương Nhất Bác theo học khi còn nhỏ, vì anh còn học guitar, vẽ, vẽ tranh truyền thống Trung Quốc, vẽ bằng bút chì màu, trượt ván…

Dù thành tích học tập không được tốt, nhưng sau khi được tiếp xúc với vũ đạo, Vương Nhất Bác đã đam mê nhảy đường phố và dần dần nhận thấy mình có năng khiếu trong lĩnh vực này. Những đứa trẻ 13 hoặc 14 tuổi khác thích làm nũng bên cạnh bố mẹ, nhưng anh đã đến Hàn Quốc một mình với tư cách là thực tập sinh, và sáng nào cũng dậy sớm để tập nhảy trong phòng tập đến tối mịt.

Khi Vương Nhất Bác là người hướng dẫn của Creation 101 vào năm 2018, anh đã thực sự tận tâm với tư cách là một người cố vấn. Là một giáo viên dạy nhảy, Vương Nhất Bác nhận thấy một số động tác nhảy của các cô gái chưa đúng chỗ và chưa được phối hợp tổng thể nên anh đã phát huy thế mạnh của mình. 

Không chỉ giải thích và góp ý cho các cô gái, Vương Nhất Bác còn giải thích kinh nghiệm của mình. Vương Nhất Bác, người ngỡ như luôn luôn lạnh lùng, không chỉ được các cô gái yêu thích mà còn khiến rating của chương trình cũng trở thành điểm nóng lúc bấy giờ.

Sức khỏe của Vương Nhất Bác thì không được tốt lắm. Vào mùa đông, anh thường xuyên bị ốm. Có lần, Vương Nhất Bác đột nhiên không thở được, trong lòng như có một viên đá đè lên. Sau khi đến bệnh viện khám, hóa ra anh bị viêm cơ tim. 

Lời khuyên của bác sĩ cho Vương Nhất Bác là tránh tập thể dục gắng sức đối với bệnh này và giữ cho thể trạng tương đối yên tĩnh thì mới có lợi cho việc điều trị. Sau khi nghe điều này, Vương Nhất Bác, người thích vũ đạo, càng cảm thấy khó chịu trong lòng, bởi vì ước mơ của anh ấy là được nhảy nhót. 

Để thực hiện ước mơ của mình, Vương Nhất Bác đã phải treo 8 lọ kim tiêm mỗi ngày trong quá trình điều trị, cuối cùng anh đã khỏi bệnh viêm cơ tim. Sau khi khỏi bệnh, Vương Nhất Bác không từ bỏ ước mơ của mình, mà anh tập nhảy lại từ đầu. Trong kỳ nghỉ hè, mỗi ngày Vương Nhất Bác sẽ nhảy từ một giờ đến chín giờ, và anh chưa bao giờ cảm thấy quá mệt mỏi.

Cần nhớ là chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng đã chọn Vương Nhất Bác trong số tất cả những cậu em trai ít nói như Bành Dục Sướng, Hứa Ngụy Châu và Lưu Hạo Nhiên là vì anh có thể nhảy, nên không cần phải bận tâm tìm một vũ công!

Còn về diễn xuất, nhiều người nói Vương Nhất Bác là “tay mơ”, là “nghiệp dư” vì không qua trường lớp nhưng nghệ thuật vốn còn phải là bẩm sinh.Có một lần Vương Nhất Bác cùng Châu Tấn chụp ảnh cho tạp chí, Vương Nhất Bác làm Châu Tấn thực sự ngạc nhiên trước kỹ năng diễn xuất của anh. Một mặt là do kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác  quả thực đã tiến bộ hơn trước rất nhiều, còn một nguyên nhân rất quan trọng nữa, có lẽ là do tài năng về vũ đạo và thể thao của anh ấy quá xuất sắc nên nhiều người đánh giá thấp kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. 

Không biết có bao nhiêu người còn nhớ Vương Nhất Bác thời chưa nổi lửa đã từng hợp tác với hai đàn anh, đàn chị Trần Kiều Ân và Đồng Đại Vi, những người có kỹ năng diễn xuất rất tốt trong Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian.

Chưa kể từ hai tác phẩm Hữu Phỉ Băng Và Hỏa (trailer) hoàn toàn khác nhau về thể loại, nhưng có thể thấy rõ rằng kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác không hề thua kém các diễn viên chính thống một chút nào! Trong các phim, Vương Nhất Bác sử dụng kỹ năng diễn xuất để diễn giải các nhân vật. Bên ngoài phim, Vương Nhất Bác đã sử dụng tình yêu của mình để tạo ra một bản thân có cá tính riêng biệt và làm việc chăm chỉ. 

Quay lại nhảy nhót một chút, Vương Nhất Bác thích vũ đạo và khi bạn bè cùng trang lứa lớn lên dưới sự bảo bọc của cha mẹ, anh ấy đã một mình ra nước ngoài để bắt đầu hành trình thực tập sinh. Chỉ cần nhìn vào những màn biểu diễn trên sân khấu mà anh có thể bùng cháy mỗi lần, bạn có thể biết anh ấy đã nỗ lực như thế nào để có được thành tích này. Vì yêu thích nên Vương Nhất Bác rất nâng niu và trân trọng từng cơ hội được biểu diễn. 

Ngay cả khi anh ấy là người hướng dẫn trong chương trình khiêu vũ chuyên nghiệp hơn là This Is Street Dance, không ai nghi ngờ về Vương Nhất Bác nữa.

>> Xem thêm: Lí do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

Bởi vì ca hát và vũ đạo đã là yêu cầu cơ bản nhất của thần tượng, nên hầu hết các ngôi sao hiện nay đều bắt đầu tham gia diễn xuất, và ngay cả Vương Nhất Bác cũng không ngoại lệ.

Vương Nhất Bác chỉ trở nên nổi tiếng sau một đêm nhờ Trần Tình Lệnh. Anh vào vai Lam Trạm lạnh lùng, nên so với những câu thoại dày đặc của Tiêu Chiến thì những câu thoại của anh thì ít thê thảm.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh khi trên mồm đầy mủi pizza

Không học thuộc lời thoại là một điều tốt, nhưng nếu không có lời thoại, Vương Nhất Bác cần phải dùng ánh mắt và biểu cảm để truyền tải cảm xúc của mình, đây là điều khó khăn nhất đối với Vương Nhất Bác, người vốn không phải dân chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Lam Trạm của Vương Nhất Bác rất cổ điển, và mỗi bước di chuyển đều đầy khí chất và vẫn rất sống động.

Anna co thể nói, nếu như nhảy với Vương Nhất Bác là sự khẳng định, là một đam mê mà anh sẽ không bao giờ từ bỏ dù cho đối diện với bao nhiêu nghịch cảnh; thì diễn xuất là sự xuất thần; là một sự nổi tiếng “ngoài mong đợi”. Anna cho rằng, Vương Nhất Bác ban đầu chỉ là “kẻ ngoại đạo” với điện ảnh, nhưng theo thời gian, anh ngày càng bộc lộ những khía cạnh mới không tin được, khám phá bản thân theo chiều rộng lẫn chiều sâu. Bạn có nghĩ như Anna?

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.