x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác: Mỹ nam "cool ngầu" trong trang phục của Chanel

Nguỵ Anh Lạc Đà 20:50 - 19/07/2021

Scandal ì xèo nhất mấy ngày hôm nay réo tên mỹ nam Ngô Diệc Phàm. Nguỵ Anh Lạc Đà đi đâu cũng thấy các tờ báo lớn đưa tin, Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn 1 thời của cựu thành viên EXO - đã tung loạt bằng chứng gồm ảnh chụp màn hình các mẩu đối thoại với các cô gái từng qua lại với nam ca sĩ. Suốt hai ngày qua, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và mong đợi một lời giải thích từ Ngô Diệc Phàm về vụ việc chấn động này.

>>> Xem thêm: Khi Dương Mịch-Baby còn mải mê cặp trai trẻ, Triệu Lệ Dĩnh đã "lên mây" bỏ xa dàn tiểu hoa

1. Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng về scandal tình ái liên quan đến các cô gái trẻ

Đứng trước những ồn ào này, mới đây Nguỵ Anh Lạc Đà thấy phía Ngô Diệc Phàm đã chính thức đăng bài thanh minh về scandal săn gái: "Trước đây tôi không muốn phản hồi vụ việc là không muốn làm rối loạn trình tự làm việc bên phía cơ quan tư pháp. Nhưng chẳng thể ngờ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những kẻ tung tin đồn, lần này tôi không thể nhịn được nữa rồi. 

Bản thân tôi chỉ gặp cô Đô một lần trong một buổi tụ họp bạn bè vào ngày 5 tháng 12 năm 2020, không có rót rượu, không có thu điện thoại, càng không các loại “chi tiết” như cô ấy miêu tả, hôm đó tụ tập có rất nhiều người, đều có thể làm chứng.

Cựu thành viên EXO bức xúc nói là: "Tôi rất xin lỗi đã làm phiền đến mọi người. Tôi khẳng định trước giờ chưa hề có “tuyển vợ"! Không có “dụ dỗ”! Nếu như có loại hành vi này, xin mọi người yên tâm, tôi sẽ tự mình đi tù! Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả những lời nói trên của tôi!!"

Các bài đăng từ Ngô Diệc Phàm và Studio nam ca sĩ

Bên cạnh đó, Nguỵ Anh Lạc Đà phát hiện phía studio của Ngô Diệc Phàm cũng đã đăng thông cáo báo chí chính thức, thông báo sẽ truy cứu trách nhiệm theo pháp luật, tố Đô Mỹ Trúc lợi dụng dư luận, cố tình lập 1 tài khoản giả mạo để tung tin đồn vô căn cứ:

 "Cự tuyệt mọi nhận xét phỉ báng và hành vi phổ biến thông tin có hại trên mạng, đồng thời không sử dụng các hướng dư luận nhạy cảm để kích động cảm xúc ác ý từ công chúng! Chúng tôi đã bắt đầu các thủ tục giải trình trách nhiệm pháp lý và hoàn thành báo cáo. Chúng tôi tin rằng sự công bằng của pháp luật chắc chắn sẽ khôi phục lại sự thật."

2. Vương Nhất Bác: Mỹ nam "cool ngầu" trong trang phục của Chanel

Vương Nhất Bác khoe khí chất đầy quyền lực với những bộ trang phục Chanel vô cùng đáng yêu xuất hiện trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan số tháng 8/2021, đây cũng là số báo đặc biệt kỉ niệm 28 năm của tạp chí này.

Sau thành công của siêu bom tấn Trần Tình Lệnh, nam diễn viên họ Vương được công chúng biết đến nhiều hơn đồng thời anh cũng được các nhãn hàng săn đón và ưu ái nhiều hơn. Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá, nhờ sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt đậm chất high fashion mà tên tuổi của Vương Nhất Bác thật sự tảo sáng  trong địa hạt thời trang xứ tỷ dân. Thậm chí, nam thần tượng đã trở thành "tượng đài" của làng thời trang thế giới.

Tính đến nay, Nhất Bác đạt kỷ lục trên 50  lần mặc trang phục Chanel trước công chúng.

Vương Nhất Bác là một trong những nam nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng với gu thời trang thời thượng, có những lần mặc trang phục nữ nhưng trông anh vẫn nam tính và cool ngầu.

Khác với hình ảnh trên bìa tạp chí trước đó, lần này Vương Nhất Bác xuất hiện trên Cosmopolitan với bộ sưu tập với những trang phục vô cùng đáng yêu kết hợp với nét mặt có chút ngang tàng, bá đạo và siêu ngầu của nam thần. Nam diễn viên tiếp tục chứng minh đẳng cấp lưu lượng hàng đầu C-Biz với bìa tạp chí Cosmopolitan số tháng 8/2021.

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" ở Cbiz (2): Không nói chuyện với Lệ Dĩnh, đừng chụp ảnh cùng Đặng Siêu

Vương Nhất Bác sở hữu khuôn mặt đẹp như được vẽ ra chứ không giống như những nhân vật tổng tài bá đạo trong các truyện ngôn tình, thường có khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Mọi đường nét góc cạnh trên gương mặt ngôi sao Trần Tình Lệnh đẹp đến mức hoàn mỹ, không thể nào soi ra khuyết điểm. Quá đẹp luôn đúng không?

Cũng nhờ vậy, Vương Nhất Bác đã vinh dự được mời xuất hiện trên gần như đủ bộ Ngũ đại tạp chí của xứ Trung, ngoài ra anh cũng xuất hiện rất nhiều trên trang bìa của các tạp chí Nhị tiểu. Có thể nói, đẳng cấp lưu lượng và khí chất của anh luôn giúp cho các tạp chí vừa ra mắt gần như cháy hàng mỗi khi phát hành, tạo nên những kỷ lục "đỉnh của chóp" khó ai có thể vượt qua được.

Sau khi loạt ảnh được tung ra, nam ca sỹ đã nhận về "cơn mưa lời khen" từ dân mạng. Bên cạnh concerpt "siêu ngầu" của tạp chí Cosmopolitan thì điểm nhấn là cách tạo dáng đầy tính chuyên nghiệp cùng thần thái "lạnh lùng" của nam ca sĩ cũng nhận được vô số những đánh giá tích cực. Để Nguỵ Anh Lạc Đà trích cho mấy bạn xem:

Tóc ngắn, ngoại cảnh, chanel. Coi như mãn nguyện. Hông biết xí được quyển nào ko vì sold out trong 1s nên thôi gáy trước đã

Nhất Bác lên bìa nào mình xỉu up xỉu down lần đó, từ khí chất đến thần thái quá đỉnh của e. Tóc ngắn nhìn ngầu xuất sắc luôn

Tháng 8 sinh nhật cục cưng, Cosmopolitan kỷ niệm 28 (yêu Bác). Bìa này cá tính, rất hợp Bí Bo, chị mẹ rất thích. Bo độ chị mẹ giựt 1 cuốn nhé con ơi

Gu em là Vương Nhất Bác, ngang tàng, bá đạo, ngầu lòi anh ơi

Bộ ảnh trên Cosmopolitan lần này của Vương Nhất Bác do nhiếp ảnh gia Trần Mạn thực hiện. Cô nổi tiếng là nhiếp ảnh gia với những bộ ảnh siêu thực vô cùng ấn tượng.

Bộ ảnh Trần Mạn chụp cho Vương Nhất Bác cũng mang phong cách siêu thực đầy bí ẩn đúng như phong cách của cô, bộ ảnh nhận được rất nhiều lời khen của netizen và dự đoán sẽ lại khiến tạp chí  Cosmopolitan số tháng 8 năm nay cháy hàng nhanh chóng.

Với vai trò là đại sứ cho thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và vinh dự xuất hiện trên trang bìa trên 50 lần, hồi đầu tháng 6 năm nay nam diễn viên cũng đã từng chia sẻ lại bài công bố của Chanel trên trang weibo cá nhân: 

"Tôi rất vui khi được quan sát tay nghề thủ công của Chanel ở cự ly gần, đồng thời đánh giá cao sự kế thừa thời trang trải dài theo thời gian và không gian cũng như truyền thuyết lãng mạn cổ điển bất hữu và vượt thời gian của hãng”.

Tính đến nay, cũng đã hơn 3 năm, từ vị trí bạn thân thương hiệu cho đến hôm nay là đại sứ hình tượng của Chanel, Vương Nhất Bác đã thuyết phục được những tín đồ khó tính bằng phong cách riêng của mình. Nguỵ Anh Lạc Đà hy vọng anh sớm có thêm phim mới để khẳng định vai trò diễn viên của mình, chứ đừng chỉ tham gia các hoạt động thương mại, chụp ảnh thời trang mà quên mất diễn xuất à nghen. 

>>> Xem thêm: Trò lừa của show truyền hình Cbiz mà Triệu Lệ Dĩnh từng "bóc mẽ"

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.