x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những tạo hình hồng y đẹp nhất trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:50 - 02/03/2022

Trên màn ảnh cổ trang, sắc đỏ rực rỡ thường gây ấn tượng mạnh với khán giả và “nữ hoàng rating” Cbiz Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần “đu trend” này đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những tạo hình hồng y ấn tượng nhất trên màn ảnh của người đẹp này xem sao nhé!

Góp mặt trong bộ phim Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ hiệp chốn giang hồ hào sảng, không câu nệ tiểu tiết nên cách ăn mặc cũng khá là đơn giản, chẳng nổi bật cho lắm. Tuy nhiên, ở phần cuối phim, sau khi ở bên Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), tình yêu đã khiến cho cô nàng Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) trở nên nữ tính, yêu kiều hơn rất nhiều, khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Ngắm những hình ảnh đẹp “hết nước chấm” này của Triệu Lệ Dĩnh mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Ở vũ trụ Minh Lan Truyện, nàng Thịnh Minh Lan do Triệu Lệ Dĩnh sắm vai cũng có tạo hình hồng y rất ấn tượng sau khi trở thành cô dâu mới nhà họ Cố, đi bái kiến mẹ chồng. Đây là phân cảnh quan trọng trong phim, đánh dấu sự chuyển biến thân phận của người đẹp, từ cô nương nhà họ Thịnh trở thành nữ nhân của Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) đấy nhé!

Nếu 2 tạo hình nói trên đều ghi điểm bởi nét yêu kiều thì trong bộ phim đại nữ chủ Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến khán giả nhớ mãi không quên với dáng vẻ mạnh mẽ, khí phách hơn người. Cũng phải thôi, chiến phục của nàng Sở Kiều khi cưỡi trên lưng ngựa, vùng lên chống lại số phận, sao không oai phong cho được! 

Đây chính là tạo hình mà mình thích nhất trong bộ phim Sở Kiều Truyện từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ một thời đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Phú Đại Long: "Ảnh đế nghèo nhất" từ chối tình cảm của người hâm mộ

Chẳng hề quá lời khi nói bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ sự nâng đỡ của biên kịch vàng Vu Chính, người đẹp này mới có cơ hội bật lên, được khán giả nhớ tới rộng rãi.

Lúc lên sóng, trang phục của các diễn viên trong Lục Trinh Truyền Kỳ nhận khá nhiều lời bàn tán, bản thân mình cũng thấy có hơi màu mè, trang sức thì chẳng đẹp lắm. Tuy nhiên, tạo hình tân nương của Triệu Lệ Dĩnh thì lại xứng đáng điểm 10, đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần sang trọng, cuốn hút đó nè!

Style Yêu thần trong bộ phim Hoa Thiên Cốt chắc chắn là một trong những tạo hình hồng y ấn tượng nhất của Triệu Lệ Dĩnh từ trước tới nay. Sau khi “hắc hóa”, nàng Hoa Thiên Cốt tăng thêm nét ma mị, sắc sảo, cuốn hút đến lạ thường, lại thêm sắc đỏ rực rỡ khiến cô hút trọn mọi ánh nhìn nữa chứ! 

Sang đến phim Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nàng ma nữ Ngọc Vô Tâm trên màn ảnh nên dung trang khá diễm lệ, diện không ít hồng y trên màn ảnh. Ngó qua ngó lại, mình thấy bộ váy nào cũng hợp quá trời luôn, khiến nhan sắc của “nữ hoàng rating” lên hương ngùn ngụt đó!

Trước khi trở thành sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng không ít lần hóa thân thành mỹ nhân váy đỏ trong phim cổ trang. Ở bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ, nữ diễn viên vào vai nàng cá chép tinh Hồng Lăng và luôn gắn liền với sắc đỏ (cho hợp với nguyên hình ấy mà) nè! Nhìn vào gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và biểu cảm cute hết nấc của Triệu Lệ Dĩnh thuở ấy, ai mà không yêu cho được nào!

Ở vũ trụ Cát Tường Thiên Bảo, Triệu Lệ Dĩnh lắc mình thành nàng tiểu thư nhà giàu Dương Nhược Nam bướng bỉnh, lanh lợi nhưng cũng rất cá tính, mạnh mẽ. Trong phim, mình ấn tượng nhất với phân cảnh đại hôn, khi mà nàng Dương Nhược Nam diện hôn phục rực rỡ nhưng lại hết sức u sầu vì phải gả cho người nàng chẳng hề yêu. Ngắm hình ảnh này mà xem, xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng buồn đến nao lòng đúng không cả nhà?

Còn một tạo hình hồng y nữa của Triệu Lệ Dĩnh khiến mình chú ý vì quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều. Tuy nhiên, nói thật là mình cũng chẳng nhớ đây là trong phim nào nữa. Có ai biết thì hãy tiết lộ thêm với mình nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Chính Ngọ hết mực ưu ái

Trong những lần Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành hồng y mỹ nhân nói trên, bạn thấy ấn tượng với tạo hình nào nhất? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.