x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Lam và dàn sao bị mỉa mai giàu có vẫn ham hố livestream bán hàng

Nam Phong 09:20 - 11/01/2023

Mình thấy trong mắt dân mạng xứ Trung thì việc nghệ sỹ lấn sân sang mảng livestream bán hàng thật kém sang và tự hạ thấp đẳng cấp của bản thân. Dư luận bên đó cho rằng cái nghề này chỉ dành cho những ngôi sao hết thời, đến đường cùng thì mới làm thế, chứ đây là “chén cơm” của những người trong giới livestream, cớ sao nghệ sỹ lại đi tranh giành việc làm của người ta. Nên khi những minh tinh có thu nhập cao ngất ngưởng ở mảng nghệ thuật vẫn lấn sân sang bán hàng trên sóng trực tiếp đã vấp phải sự chỉ trích khá gay gắt từ công chúng.

Trần Lam

Gần đây, phu nhân của “ông lớn giới giải trí” Hướng Hoa Cường - Trần Lam vừa đạt được kỷ lục khủng khi có doanh thu hơn 300 triệu NDT (1000 tỷ đồng) trong lần livestream bán hàng đầu tiên. Nhưng chính vì động thái e dè, không muốn thử bất kỳ sản phẩm nào của Trần Lam đã gây nên sự bất mãn trong công chúng. Họ cho rằng Trần Lam vì tiền mà bất chấp bán cả những sản phẩm kém chất lượng, nên bản thân bà mới không dám thử như thế. Qua sự việc này, Trần Lam mất hơn một triệu người hâm mộ chỉ sau một đêm.

Trước sự chất vấn của cộng đồng mạng, sang buổi livestream thứ 2 thì mình thấy Trần Lam đã cởi mở hơn rất nhiều, suốt buổi luôn mỉm cười, đồng thời món hàng nào bà cũng thử trước mắt mọi người, từ socola, đồ ăn vặt cho đến những sản phẩm về sức khỏe. Nhiều người cảm thấy Trần Lam thật đạo đức giả khi thái độ dễ dàng thay đổi xoành xoạch như vậy, trong khi những ý kiến khác thì tỏ ra ngưỡng mộ trước tinh thần "làm việc chăm chỉ" của bà.

Mặc dù nhà họ Hướng không xuất hiện trong danh sách Forbes, nhưng dân tình chưa bao giờ đánh giá thấp về khối tài sản mà họ sở hữu. Là một người yêu thích trang sức, những viên đá quý lớn nhỏ xuất hiện trên người của Trần Lam khiến người ta ghen tị vì giá trị khủng của nó. Thậm chí vào năm 2013, Hướng thái đã mạnh tay chi hẳn 68 triệu NDT (230 tỷ đồng) tại buổi đấu giá để mua được viên kim cương hình giọt nước lớn nhất trong lịch sử. 

Nhìn phong cách mua sắm của Trần Lam là bạn đủ hiểu độ giàu có của gia tộc nhà họ Hướng đúng nghĩa “không phải dạng vừa đâu” rồi đó!

Trương Bá Chi

Những năm đầu phát triển tại Đại lục, vợ cũ của Tạ Đình Phong tham gia khá nhiều các chương trình giải trí, nhưng gần đây, nữ minh tinh chuyển sang mảng livestream bán hàng như bao người. Ngay trong lần đầu tiên "chào sân", Trương Bá Chi đã đạt thành tích khủng khi chốt được hơn trăm triệu đơn, một con số khiến bất kỳ dân livestream chuyên nghiệp nào cũng phải choáng váng.

Được khán giả ủng hộ là thế, thái độ của Trương Bá Chi cũng như Trần Lam ở buổi đầu tiên “ra mắt” - vô cùng hời hợt. Cô chỉ nói vài câu qua loa mà thôi, còn phần giới thiệu sản phẩm và các công việc khác đều giao cho trợ lý. Dù không chuyên tâm cho công việc tay trái này, nhưng thu nhập mà nàng Tinh nữ lang mang về bằng chục năm cát-xê đóng phim bao năm qua của cô ấy cộng lại. 

Mình nghe truyền thông xứ Trung nói rằng, chỉ trong vòng nửa năm livestream bán hàng, Trương Bá Chi đã dễ dàng đút túi hơn 500 triệu NDT (gần 1700 tỷ đồng). Kiếm tiền vừa dễ, vừa sướng kiểu này, khéo Trương Bá Chi hối hận khi không lấn sân sang mảng này sớm hơn ấy chứ.

Hoàng Tử Thao

Không quá nổi bật ở giới giải trí Hoa Ngữ, cũng như chẳng phải là ngôi sao cá kiếm khủng trong hoạt động nghệ thuật, nhưng độ giàu có của Hoàng Tử Thao gần như vô đối ở Cbiz vì gia thế của anh chàng thuộc dạng rất chi là này nọ. Theo như mình được biết thì cựu thành viên nhóm EXO được thừa kế khối tài sản lên đến 3 tỷ đô sau khi bố qua đời.

Chiếc đồng hồ trị giá gần 70 tỷ đồng của Hoàng Tử Thao
Từ xế xịn…
… cho tới phi cơ riêng, nhà anh không thiếu!

Giàu nứt đố đổ vách như vậy, nhưng Hoàng Tử Thao rất đam mê kiếm tiền ở ngành livestream bán hàng. Không thua kém những người đồng nghiệp khác, nam ca sỹ cũng có kết quả cực ấn tượng với doanh thu 120 triệu NDT (200 tỷ đồng) sau 4 giờ trên sóng trực tiếp.

Là “tay ngang” nên khởi đầu của Hoàng Tử Thao cũng không dễ dàng gì, anh bị mọi người chế giễu là học vấn thấp vì liên tục đọc sai hay ú ớ khi giới thiệu sản phẩm. Bị chê cười là vậy, nhưng điều đó không hề ngăn cản anh chàng kiếm ra tiền.

>>>Xem thêm: Đi Đến Nơi Có Gió: Lưu Diệc Phi bị khắt khe về diễn xuất

Mình nghĩ sở dĩ nhiều ngôi sao vô cùng giàu có như vậy mà vẫn lấn sân sang livestream bán hàng dẫu có bị công chúng cười chê, là vì ngành nghề này hiện tại rất dễ kiếm ra tiền. Đặc biệt là nghệ sỹ, với sức nóng danh tiếng của họ có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của lượng lớn khán giả. Chỉ cần một buổi livestream nhẹ nhàng có thể thu về số tiền tương đương với cả tháng, cả năm trời đóng phim mệt mỏi thì chẳng trách nghệ sỹ lại đua nhau trên sóng trực tiếp mang hàng như thế. 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".