x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Nghiên Hy lắm thị phi tình ái chứ không trong sáng như bề ngoài?

Carole 08:35 - 15/06/2022

So với những mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” trong giới thì Trần Nghiên Hy không phải quá xinh đẹp nhưng vẻ ngọt ngào và thanh thuần khiến cô trở thành nữ thần của rất nhiều người. Cứ tưởng Trần Nghiên Hy sẽ tránh xa những thị phi không đáng có, nhưng nào ngờ cô ấy lại lắm ồn ào khiến mình cũng rất ngạc nhiên luôn. Và những ồn ào xung quanh Trần Nghiên Hy toàn bộ đều liên quan đến chuyện tình ái.

Trước khi kết hôn với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy từng được cho là có trải qua vài mối tình. Người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với “nam thần phim thần tượng Đài Loan” Trịnh Nguyên Sướng, sau đó cô được cho là qua lại Kha Hữu Luân. Điều đáng chú ý hơn là Kha Hữu Luân lúc đó đã có bạn gái và Trần Nghiên Hy chính là “bé 3” chen chân vào hạnh phúc của người khác. Nhưng đối diện với sự chất vấn của công chúng, Trần Nghiên Hy và Kha Hữu Luân khi đó đều không lên tiếng đáp trả.

Trần Nghiên Hy - Trịnh Nguyên Sướng
Trần Nghiên Hy - Kha Hữu Luân

Nhờ có Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi mà Trần Nghiên Hy trở nên nổi tiếng, Carole cũng nghe nói cô ấy đã nhanh chóng chia tay Kha Hữu Luân luôn. Ồn ào tình ái vẫn chưa dừng lại ở đó khi năm 2012, Trần Nghiên Hy quay bộ phim Bất Nhị Thần Thám và khiến công chúng “ngứa mắt” chỉ vì có nhiều hành động thân mật với Văn Chương dù nam diễn viên này đã có gia đình. Ngay cả khi vợ của Văn Chương đến thăm trường quay thì Trần Nghiên Hy cũng không “tém tém” lại, cô vẫn nói cười rất thoải mái với bạn diễn.

Dù Văn Chương đã kết hôn nhưng Trần Nghiên Hy vẫn có những hành động quá gần gũi với bạn diễn như này.

Tiếp đến thì chúng ta có vụ tai tiếng ồn ào nhất của Trần Nghiên Hy, đó là khi cô bị nói khiến cho cặp đôi Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh chia tay. Theo những nguồn tin mà Carole biết được thì Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng có một khoảng thời gian mặn nồng nhưng sự xuất hiện của Trần Nghiên Hy đã khiến nam diễn viên Mộng Hoa Lục thay đổi. Trần Hiểu được cho là đã chia tay Triệu Lệ Dĩnh để đến bên Trần Nghiên Hy, cuối cùng cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp bị chỉ trích và nhận phải không ít ý kiến trái chiều. 

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy kết hôn, họ cũng có một gia đình rất hạnh phúc, cặp đôi thường cùng nhau show tình cảm nên công chúng cũng dần quên đi những ồn ào trong quá khứ. Nhưng rồi một ngày kia, quần chúng ăn dưa lại nhận được một tin tức động trời khi Trần Nghiên Hy bị nói phản bội Trần Hiểu và qua lại với nam diễn viên Nghê An Đông vào năm 2018 nhân lúc chồng bận rộn công việc ở Đại Lục. Đối với bê bối này, nàng Tiểu Long Nữ đã nhanh chóng đứng ra phủ nhận.

Trần Nghiên Hy - Nghê An Đông

Tin đồn này có thật hay không thì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Chỉ có điều sau những tai tiếng này thì Carole thấy Trần Hiểu cũng dần trở nên lạnh nhạt hơn với Trần Nghiên Hy. Trong vài lần cùng tham gia sự kiện, Trần Hiểu mặc kệ việc Trần Nghiên Hy đang gặp rắc rối vì trang phục và coi như không liên quan đến mình, ánh mắt của anh không còn hướng về vợ nữa. Khoảnh khắc chung khung hình của cặp đôi này trở nên vô cùng gượng gạo, dù Trần Nghiên Hy có làm gì thì Trần Hiểu cũng chẳng để ý đến cô.

Từng có một thời gian, Trần Hiểu phớt lờ Trần Nghiên Hy thế này đây.

Theo giới truyền thông đưa tin thì Trần Hiểu đã “dỗi hờn lạnh nhạt” với Trần Nghiên Hy suốt một thời gian dài. Đến lúc này đây, Trần Nghiên Hy mới ân hận vì những gì mà mình đã làm nên cô cũng sống thành thật hơn, tuy có hơi “ăn chơi” nhưng cô vẫn phân biệt được đúng sai và hướng về gia đình. Mãi về sau, Trần Hiểu mới quyết định tha thứ cho Trần Nghiên Hy, cặp đôi cũng bắt đầu có những hành động thể hiện tình cảm, cuộc sống của họ dần trở nên ổn định hơn.

Trần Nghiên Hy lùm xùm đầy mình nhưng cô ấy đã rất may mắn khi kết hôn được với Trần Hiểu. Carole thấy Trần Hiểu thật sự rất yêu Trần Nghiên Hy, để rồi anh vẫn sẵn sàng tha thứ khi vợ làm sai. Dù có như thế nào đi chăng nữa thì mình vẫn chúc “song Trần” mãi mãi hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: Khổ vì Lệ Dĩnh, nay lao đao do Diệc Phi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".