x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân Đài Loan lấy chồng đại lục

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 01/07/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, có không ít mỹ nhân đình đám xứ Đài lựa chọn lên xe hoa với chồng đại lục nhưng lại phải đối mặt với sự khác biệt về cách sống cũng như khoảng cách địa lý. Hãy cùng mình nhìn lại xem các cặp đôi này giải quyết khó khăn thế nào nhé!

Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu

“Phim giả tình thật” khi hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp, Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu nhanh chóng về chung một nhà và khiến netizen xuýt xoa ngưỡng mộ với hôn lễ đẹp tựa cổ tích. Sau khi thành vợ người ta, Trần Nghiên Hy chủ yếu sống ở đại lục với ông xã, thỉnh thoảng mới về Đài Loan thăm gia đình cũng như hội chị em.

Theo mình hóng được thì Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng có nhiều sự khác biệt trong vấn đề ẩm thực. Dù vậy, cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp đã chọn cách giải quyết ổn thỏa để giữ gìn hạnh phúc gia đình: “Cô ấy ăn phần của cô ấy, tôi ăn phần của tôi, không ảnh hưởng gì đến nhau”.

Còn một vấn đề được dân tình quan tâm không kém, đó là việc cặp vợ chồng này ăn Tết ở đâu, sang bên nội hay bên ngoại. Có vẻ như nữ diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi rất chiều lòng chồng. Bởi lẽ, như Trần Nghiên Hy chia sẻ thì hầu như năm nào, họ cũng về quê Trần Hiểu để ăn Tết nè!

Mình nghĩ, đây chính là bí kíp giữ lửa hôn nhân của Trần Nghiên Hy, khiến cho tình cảm của cặp đôi họ Trần ngày càng bền chặt đó nha!

Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo

Dương Thừa Lâm - người chị em thân thiết của Trần Nghiên Hy cũng lựa chọn làm dâu đại lục khi về chung nhà với nam ca sĩ Lý Vinh Hạo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ lại khiến người hâm mộ phải lo lắng vì nhiều sự xa cách.

Theo một số nguồn tin thì Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo đều tham công tiếc việc, người thì ở Đài Loan, người thì hoạt động tại thị trường đại lục nên không có nhiều thời gian bên nhau. Đỉnh điểm là trong thời gian dịch bệnh, suốt 6 tháng trời, cặp vợ chồng son chẳng thể gặp mặt.

Việc yêu xa khiến vợ chồng Dương Thừa Lâm – Lý Vinh Hạo dính nhiều tin đồn rạn nứt, đặc biệt là khi có nguồn tin cho biết nam ca sĩ họ Lý “ăn nem” sau lưng vợ. Mặc dù Lý Vinh Hạo đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, “giáo chủ khả ái” cũng khẳng định hôn nhân bền chặt nhưng netizen vẫn lo lắng họ sẽ “xa mặt cách lòng”. Nói thật thì mình cũng thấy hơi băn khoăn về cặp đôi này đó nha!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng trổ tài yoga

Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi

Đôi lúc mình nghĩ, Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi là ví dụ điển hình cho câu nói: “Yêu nhau thì dễ, sống chung thì khó”. Nhớ năm đó, khi mới gặp mặt “kinh thành tứ thiếu” lần thứ 3, Từ Hy Viên đã cảm thấy đây chính là “chân mệnh thiên tử” của đời mình và tuyên bố muốn sinh con cho Uông Tiểu Phi. Ngay sau đó, cặp đôi này cùng đi đăng ký kết hôn, chính thức nên vợ nên chồng chỉ sau 48 ngày quen biết.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tình yêu đậm chất ngôn tình của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi lại phải đối mặt với hiện thực phũ phàng. Đó là sự khác biệt trong cách sống của đôi bên, mãi chẳng thể trung hòa được.

Các bạn biết không, khi cùng tham gia show truyền hình, Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi từng khiến dân tình ngã ngửa vì những màn khắc khẩu không hồi kết về việc dưa hấu nên cắt ngang hay cắt dọc, ăn bánh chưng nhân ngọt hay mặn và còn 1001 chuyện “lông gà vỏ tỏi” khác nữa. Xem ra, cặp vợ chồng này dù bên nhau nhiều năm nhưng vẫn chưa thể tìm được điểm chung trong quan niệm sống rồi!

Ngoài ra, mình còn hóng được, vì Từ Hy Viên không thích ứng được với cuộc sống ở Bắc Kinh nên Uông Tiểu Phi đành chiều ý cô, chuyển tới sống ở Đài Loan. Cứ như vậy, trong suốt 10 năm, chàng thiếu gia họ Uông thường xuyên phải bôn ba giữa Bắc Kinh và Đài Loan, tính sương sương thì anh đã “đạt KPI” 700 chuyến bay.

Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể nói Từ Hy Viên là người làm “toang” tổ ấm được. Bởi lẽ, Uông Tiểu Phi không ít lần dính tin đồn “ăn nem” sau lưng vợ nữa nè! 

Giờ đây, sau khi ly hôn với Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã tìm được “mùa xuân mới” là tài tử xứ kim chi Koo Jun Yup (DJ Koo). Hi vọng là trong cuộc hôn nhân lần 2 này, Từ Hy Viên sẽ hạnh phúc hơn nha!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đọ sắc bên đàn tỳ bà

Ngó qua ngó lại mới thấy việc lấy chồng xa cũng chẳng hề dễ dàng một chút nào. Trong 3 người đẹp này, Trần Nghiên Hy là mỹ nhân khiến mình ngưỡng mộ nhất vì sự khéo léo trong việc giữ lửa hạnh phúc, chấp nhận hy sinh vì gia đình.

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".