x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chu Dực Nhiên: Chàng trai sở hữu toàn những dự án phim hot năm 2021

Mộc Tử 15:25 - 29/12/2021

Người mình muốn nhắc đến trong bài hôm nay chính là Chu Dực Nhiên. Một cái tên cực kỳ mới trong làng giải trí Hoa Ngữ, nhưng trong năm 2021 này, anh chàng có đến 5 bộ phim lần lượt lên sóng. Đây không chỉ là những bộ phim gây được chú ý mà còn thuộc nhiều thể loại khác nhau, dù chỉ xuất hiện với vai phụ nhưng Chu Dực Nhiên vẫn tạo được điểm nhấn nhất định.

>>>Xem thêm: Lộc Hàm, Dương Dương và dàn sao nam Hoa ngữ debut năm bao nhiêu tuổi?

Điểm qua một xíu về profile của chàng trai này nha. Chu Dực Nhiên là nam diễn viên thuộc thế hệ 10x, chính là GenZ đó. Anh chàng chính thức bước chân vào giới giải trí vào năm 2017 với vai trò là một ca sĩ, lúc ấy chỉ mới có 17 tuổi và với tên Phương Tường Duệ.

Năm 2018, Chu Dực Nhiên chính thức bước chân vào giới diễn viên với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Đi. Đồng thời, nam minh tinh cũng ra mắt ca khúc solo đầu tay là Yêu Đơn Phương. Trong năm 2020, Chu Dực Nhiên lần đầu tham gia dự án cổ trang truyền hình Phượng Quy Tứ Thời Ca nhưng chỉ xuất hiện với vai nhỏ.

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á: Người phụ nữ cam chịu hay "bé ba" mê quyền lực?

Bộ phim điện ảnh đầu tay Mang Anh Trai Tôi Đi Đi mà Chu Dực Nhiên đảm nhận vai phụ.
Poster phim cổ trang Phượng Quy Tứ Thời Ca mà Chu Dực Nhiên đảm nhận vai thị vệ.

Năm 2021 mới là năm thành công nhất của chàng trai 21 tuổi này. Tháng 4 năm nay, Chu Dực Nhiên ra mắt với vai nam chính trong bộ phim chiếu mạng thanh xuân học đường Xin Cậu Đấy Lớp Trưởng, đồng thời còn thể hiện ca khúc chủ đề phim.

Sau đó không lâu, Chu Dực Nhiên tiếp tục góp mặt trong bộ phim thanh xuân Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp với vai Ngải Giai tạo thành cặp đôi phụ được yêu thích không thua gì cặp đôi chính. Đây cũng là bộ phim Hoa Ngữ được tìm kiếm nhiều nhất bởi netizen Việt năm nay.

Sau bộ phim thần tượng thanh xuân, Chu Dực Nhiên tiếp tục góp mặt trong bộ phim lấy đề tài gia đình Nữ Nhi Nhà Họ Kiều đảm nhận vai cậu em út Kiều Thất Thất. Vai diễn của anh tuy không có nhiều phân đoạn tâm lý phức tạp như các nhân vật khác nhưng cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

>>>Xem thêm: Những Tiểu Thanh trên màn ảnh Hoa ngữ: Trần Mỹ Kỳ kinh điển

Tiếp theo đó, Chu Dực Nhiên góp mặt với vai con trai của Châu Tấn trong bộ phim về đề tài gia đình Tiểu Mẫn Gia phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam. Vai diễn Kim Gia Tuấn đang ở độ tuổi nổi loạn phải đối diện với sự đổ vỡ của cha mẹ do Chu Dực Nhiên thể hiện xuất hiện bên cạnh các diễn viên kỳ cựu như Châu Tấn, Huỳnh Lỗi cho thấy diễn xuất khá chân thật của chàng trai 10x này.

Trong khi Tiểu Mẫn Gia vẫn còn đang phát sóng thì bộ phim ngôn tình chiếu mạng Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Nhất Của Anh do Chu Dực Nhiên đóng chính cùng Thái Trác Nghi tiếp tục lên sóng. Trong bộ phim này, Chu Dực Nhiên đảm nhận vai nam chính Lâm Nhiên, nhỏ hơn nữ chính Đường Vi Vi 5 tuổi với tính cách ấm áp, dịu dàng chinh phục được rất nhiều trái tim thiếu nữ.

>>>Xem thêm: Đặng Tụy Văn và dàn Thị hậu TVB từ năm 1997 đến nay (kỳ 2)

Không biết thế lực nào đứng sau anh chàng này mà có thể thấy những dự án Chu Dực Nhiên tham gia tuy không phải đảm nhận vai chính nhưng đều là những bộ phim hot hoặc có chủ đề nổi bật thuộc nhiều thể loại khác nhau mà các diễn viên kỳ cựu cũng phải ngưỡng mộ. Với ngoại hình sáng cùng tiền đồ rộng mở như vậy thì mình tin là không bao lâu anh chàng này sẽ có cơ hội bạo hồng trở thành một trong những cái tên hot của màn ảnh Hoa Ngữ cho xem.

Bạn có ấn tượng với Chu Dực Nhiên qua các bộ phim kể trên không? Để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.