x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Choáng ngợp trước bộ sưu tập Sexy Warriors của Trần Ninh Hưng

Lài 14:20 - 13/06/2022

Sau thành công rực rỡ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, cuộc thi Miss Grand Vietnam chính thức được tổ chức tại Việt Nam năm đầu tiên. Cũng tại dịp họp báo khởi động cuộc thi năm nay, sự xuất hiện của top 10 Miss Grand Thailand trong những bộ trang phục của NTK Trần Ninh Hưng đã khiến không khí tại sự kiện được diễn ra vô cùng bùng nổ. Hôm đó Lài cũng may mắn là người được đến tham dự, công nhận nhìn dàn người đẹp của nước mình và Thái Lan, ai ai cũng xịn sò hết. Lài cũng muốn đi thi nữa ạ, mà xui bị giới hạn chiều cao, nên đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ và đứng sau ủng hộ các đại diện khác thôi!

Được biết bộ sưu tập ra mắt tại họp báo Miss Grand Vietnam của anh chàng được đặt tên là Sexy Warriors - Những chiến binh gợi cảm. Thật sự rất đúng với tên gọi của chúng, những thiết kế lần này được làm ra theo phong cách quyến rũ, độc đáo cùng với những chi tiết cắt xẻ táo bạo, cực kỳ phù hợp với tinh thần của cuộc thi.

Bên cạnh đó, gam màu chủ đạo của BST lần này chính là trắng-bạc-vàng ánh kim kết hợp cùng chất liệu nhũ và ánh kim cũng được ưu tiên sử dụng cùng sự đính kết pha phối tỉ mỉ mang lại sự lộng lẫy góp phần cho những màn xuất hiện chấn động của các nàng hậu. Lài cảm thấy BST lần này rất phù hợp với Miss Grand luôn á, nhờ có những chi tiết cut out táo bạo như này mà các người đẹp trông tự tin hơn và diễn cũng cháy hơn rất nhiều. Xin phép chấm cho loạt trang phục mới của anh Hưng 10 điểm vì quá xịn.

Điều đặc biệt trong sự kiện lần này chính là sự xuất hiện hoành tráng của đương kim Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên với vị trí vedette kết show. Lúc chị Tiên vừa bước ra, Lài bị choáng ngộp bởi sự la hét cổ vũ từ khán giả đến xem luôn á, thật sự phải công nhận sức hút của Thuỳ Tiên “rất gì và này nọ” nha. Cô nàng này còn cực kỳ chiều lòng fan khi tái hiện lại màn hô tên chấn động kéo dài đâu gần 30 giây lận đó cả nhà. Lài đứng nghe mà da gà nổi rần rần luôn, quá sức khủng khiếp!

Sau khi xem xong phần trình diễn của tất cả các người đẹp, Lài vẫn cảm thấy vô cùng ấn tượng với BST lần này của Trần Ninh Hưng, nghe cái tên Sexy Warriors thôi đã thấy rất thu hút rồi á. Lài cũng hy vọng chàng trai này sẽ ngày càng thành công hơn nữa với những dự án trong tương lai và mang lại thật nhiều những BST ấn tượng trong thời gian tới. Và anh Hưng ơi! Lài hơi bị thích mấy cái thiết kế lần này á, hôm nào qua thử mà ưng quá thì anh nhớ giảm giá tí xíu nha!

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Trần Ninh Hưng cùng loạt thiết kế mới nhất của anh chàng thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".