x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học sao Hàn diện váy hoa đón hè: Lisa xinh chuẩn tiểu thư

Roses 10:00 - 22/04/2022

Hè tới, cũng là lúc chị em quẩy hết mình với váy áo xinh tươi, vừa mát mẻ lại giúp khoe vóc dáng ngọc ngà. Và nếu bạn là một cô nàng mang phong cách điệu đà, nữ tính nhưng vẫn muốn phá cách một chút thì hãy bổ sung thêm vài chiếc váy hoa vào tủ đồ của mình nhé. 

Mình cũng đã sắm kha khá những váy có họa tiết hoa xinh xinh yêu yêu để chờ diện trong dịp hè này đấy. Đây đều là những mẫu thiết kế trông vừa trong trẻo, ngọt ngào lại rất ư là thời thượng, đảm bảo diện tới đâu nổi bật tới đó luôn. Nói thật là mình cũng chỉ học từ các sao Hàn thôi. Cùng ngắm những mẫu váy của họ để có thêm động lực lên đồ nhé! 

Lisa

Mỹ nhân Kbiz đầu tiên mà mình muốn bạn tham khảo chính là Lisa. Nếu bạn đang muốn xây dựng cho mình một phong cách chuẩn tiểu thư mẫu váy hoa của Lisa chính là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé. 

Bạn thấy không, item này rất bắt mắt với họa tiết hoa lá nhẹ nhàng trên tông màu pastel chủ đạo. Điểm nhấn chính là phần tay bồng tạo cảm giác cổ điển, nữ tính cho chủ nhân. Thêm mũ cói và mang giày búp bê đơn giản nữa thôi là “chuẩn không cần chỉnh” luôn đấy. 

>>Xem thêm: Mê mệt với gu thời trang cực "đỉnh" của Kim Hee Sun ở Tomorrow

Dahyun

Bạn có công nhận với mình rằng, Dahyun trông rất dịu dàng với mẫu váy hoa dáng suông, chất vải mềm mại mix cùng áo cardigan khoác ngoài này không? 

Nếu bạn yêu thích phong cách nền nã này thì hãy nhớ chọn áo cardigan trơn màu, không họa tiết cầu kỳ để tránh rối mắt nhé. Tất cả đã có phần họa tiết bên trong làm nổi bật set đồ rồi. 

Soo Young

Chiếc váy hoa tím nhẹ nhàng này đã giúp Soo Young thêm phần hiền dịu mà vẫn rất sang chảnh. Dù không mới nhưng mẫu váy này vẫn là một trong những item không thể thiếu trong mùa hè đâu đấy. 

Mình thấy thiết kế phần vạt chéo, buộc nhẹ ở eo tạo cảm giác tôn dáng, chi tiết cổ chữ V cũng giúp phần vai của chủ nhân trông mảnh mai, mềm mại hơn. Bạn có thể diện bộ cánh này đi biển hay đi núi cũng hợp luôn. 

Park Min Ha

Mình đảm bảo khi ngắm sét đồ của Park Min Ha, bạn sẽ phải phát mê cho mà xem. Cô nàng lên đồ bao gồm váy hoa nhí chất vải mềm mại, sneaker trẻ trung, tóc tết lệch dịu dàng, tổng thể trông vừa thời thượng lại duyên dáng đấy nhé. 

Bạn thấy không, bộ outfit này thiên về tông màu pastel nhẹ nhàng nên sẽ giúp vẻ ngọt ngào, nữ tính của chủ nhân tăng lên bội phần. Diện nguyên cây hoa xinh xinh yêu yêu này, bạn có thể đi du lịch hay dạo phố cũng rất ổn áp đấy nhé. 

Momo 

Vì có lợi thế phần “núi đôi” đầy đặn nên Momo thực sự thu hút mọi ánh nhìn trong mẫu váy hoa cổ vuông. Thiết kế phần cổ vuông này vừa giúp khoe đường nét quyến rũ một cách tinh tế lại vừa tạo cảm giác cổ điển, tiểu thư cho người mặc. 

Mình thấy với kiểu váy này, bạn hoàn toàn cũng có thể nhấn nhá thêm với chiếc vòng cổ hay khuyên tai nhỏ xinh cho thêm phần cuốn hút. 

Arin

Với những cô nàng có vóc dáng thấp bé, mình khuyên bạn nên chọn dáng váy hoa ngắn trên đầu gối giống như Arin đây này. Nhìn tổng thể mà xem, mình thấy thiết kế này vừa có họa tiết hoa lại vừa đính thêm các chi tiết cách điệu, tay bồng, bèo nhún điệu đà. 

Lên đồ kiểu này thì đúng chuẩn tiểu thư làm mê mẩn mọi ảnh nhìn luôn đấy nhé. Về phần kiểu tóc, bạn có thể búi tóc giống Arin để tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát hoặc buông xõa nhẹ nhàng cũng được. 

Roh Jeong Eui

Thêm 1 kiểu váy hoa xinh xắn chào hè mà bạn có thể bổ sung vào tủ đồ của mình, đó là gợi ý đến từ cô nàng Roh Jeong Eui. Kiểu váy này có thiết kế trễ vai, phần cổ đính dây ngọt ngào, rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự quyến rũ. Nếu bạn đang tìm đến style trẻ trung, điệu đà, thì đây sẽ là một gợi ý thú vị. 

Lee Yo Won 

Riêng với những cô nàng muốn diện váy hoa mà vẫn ghi điểm chững chạc, chỉn chu thì bạn có thể học Lee Yo Won. Chiếc váy hoa với phần cổ bản to, tay bồng sẽ giúp chủ nhân vừa ghi điểm ở phần thanh lịch nhưng lại không hề nhàm chán chút nào. 

Bạn thấy không, dáng váy này tạo cảm giác vừa cổ điển vừa đằm thắm, khiến vẻ sang chảnh của chủ nhân thăng hạng ngay và luôn đấy nhé. 

Tiffany

Khác một chút với tông màu đen chủ đạo là mẫu váy của Tiffany. Vẫn là mẫu váy vạt chéo cổ chữ V quen thuộc nhưng cô nàng trông rất phá cách với họa tiết nổi bật trên nền váy đen. 

Mình thấy, nếu những thiết kế tông màu nhạt nền nã tạo cảm giác trong trẻo, nhẹ nhàng thì váy màu tối như Tiffany lại thiên về nét chững chạc, trưởng thành hơn chút đỉnh. Hãy nhấn nhá thêm cho bản thân một vài món phụ kiện màu nổi là bạn đã có set đồ siêu xinh rồi đấy. 

 >>Xem thêm: Bất ngờ trước những tấm bằng đại học của Honey Lee và các sao Hàn

Cứ nhìn Instagram của sao Hàn dạo gần đây là bạn sẽ có cả danh sách công thức phối đồ, sắm váy áo các kiểu luôn đấy. Và nếu đã ưng váy hoa rồi thì phải sắm ngay để diện hà kẻo lỡ bạn nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.