x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngất ngây khi ngắm sắc vóc của Nam vương quốc tế Trương Ngọc Tình

Lài 17:15 - 05/05/2022

Đầu tiên Lài phải công nhận một điều, Việt Nam có lẽ là “cường quốc nam vương” khi các chàng trai đi thi thế giới đều liên tục ẵm về danh hiệu cao. Mà nhắc đến nam vương quốc tế, thì Trương Ngọc Tình là cái tên tiêu biểu khiến nhiều khán giả nhớ đến nhất. Lài đặc biệt ấn tượng với chàng trai này, vì gương mặt rất điện ảnh, body lại cực xịn nữa. Eo ôi, mê chữ ê kéo dài luôn ạ!

Trương Ngọc Tình lần đầu tiên để lại ấn tượng trong mắt công chúng khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Manhunt International quy tụ gần 50 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại thời điểm đó, anh chàng đã nhận về rất nhiều lời khen có cánh từ cư dân mạng vì có thể nói rằng đây chính là cuộc thi uy tín nhất dành cho nam giới. 

Lài cảm thấy “cánh mày râu” khá thiệt thòi trong việc tham gia các cuộc thi về hình thể, sắc vóc, vì nó được tổ chức nhỏ hơn rất nhiều so với các đấu trường sắc đẹp dành cho phái nữ như Miss Universe, Miss World,… Bởi nhiều hạn chế như vậy, nên cuộc thi uy tín quy tụ nhiều thí sinh như Manhunt International mới thật sự có giá trị và Trương Ngọc Tình đã khiến chúng ta vô cùng tự hào khi đăng quang tại cuộc thi này. 

Sở hữu visual không kém cạnh các nam thần khác của Vbiz cùng cơ thể săn chắc, Trương Ngọc Tình không ít lần khiến dân tình phải trầm trồ vì những bộ ảnh khoe 6 múi bốc lửa của mình. Thật sự Lài cũng xỉu lên xỉu xuống mấy lần vì “nội dung này rất ngon" . 

Xỉu thêm lần nữa sau khi Lài biết quá trình rèn luyện để có body xịn sò như vậy của anh chàng, Trương Ngọc Tình chia sẻ: “Nhiều người cho rằng việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày rất mất thời gian, vì bạn cần ít nhất là 2 tiếng đồng hồ để đến phòng tập. Tuy nhiên, theo Tình, đó chính là hai tiếng quý giá để bạn vừa có cơ thể đẹp, lại vừa đảm bảo sức khoẻ cho mình. Khi sức khoẻ tốt, bạn làm mọi việc đều ở một tinh thần tràn đầy năng lượng, hiệu quả hơn rất nhiều”. Đấy, phải thừa nhận rằng việc tập luyện rất mệt và tốn sức, nhưng bù lại bản thân sẽ có một cơ thể đẹp và một sức khoẻ tốt. Nên các bạn ơi! Hãy ra phòng gym ngay đi nào!

Bên cạnh diện mạo điển trai, sự nghiệp người mẫu của Trương Ngọc Tình cũng ngày càng phát triển rực rỡ, anh được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, giao cho nhiều vị trí quan trọng trong các show diễn. Lài cảm thấy người mẫu nam tại thị trường nước ta “hẹp sân” hơn mẫu nữ, nên mới thấy được Trương Ngọc Tình cũng tương đối thành công hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa khi từng xuất hiện với các vai trò quan trọng như vậy. 

Hiện tại Trương Ngọc Tình vẫn đang là một trong những người mẫu được săn đón nồng nhiệt trong các sàn diễn thời trang, mỗi lần anh xuất hiện đều làm Lài phải trầm trồ vì đây “đích thị là phong thái của nam vương quốc tế”. Hy vọng với sự “mlem mlem” cùng tinh thần cầu tiến, quyết tâm của bản thân, Trương Ngọc Tình sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. Và anh Tình ơi! Em thấy gương mặt anh rất điện ảnh luôn, anh có suy nghĩ sẽ lấn sân sang bộ môn nghệ thuật số 7 không ạ?

>>>Xem thêm: Tái xuất làm giám khảo, Đào Hà ngày càng "bén ngót" với phong cách mới

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Trương Ngọc Tình thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.