x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mách chị em cách diện chân váy ngắn "ăn gian" tuổi chuẩn sao Hàn

Roses 12:00 - 08/04/2022

Hè đến là dịp mà chị em tha hồ diện chân váy để khoe sắc vóc ngọc ngà. Theo mình thì đây vốn là món đồ không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt là khi thời tiết chuyển nóng. Nếu bạn cũng là “tín đồ” style chân váy giống mình thì hãy học các mỹ nhân Hàn để “lên đồ” chuẩn bài nhất, vẻ ngoài sành điệu là giúp “tăng” chiều cao đáng kể. 

Nếu bạn là fan của màu hồng ngọt ngào, thì có thể học Suzy ở outfit trẻ trung này. Sự kết hợp giữa chân váy lụa màu hồng nhạt và áo kẻ xuyệt tông chính là "nước đi" tuyệt hay của cô nàng. Mình thấy tổng thể trang phục này trông rất tươi trẻ, nổi bật mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Chị em chỉ cần diện thêm đôi giày màu trung tính nữa là đảm bảo “tuyệt cú mèo” luôn.

Vẫn là Suzy nhưng ở một concept khác, trẻ trung và năng động hơn với combo áo thun họa tiết đính kèm chân váy denim. Mình nghĩ rằng, chị em có thể thay thế bằng một chiếc áo thun trắng trơn màu để dịu bớt sự năng động, nhưng đừng quên sơ vin nhé!

Nếu bạn là quý cô công sở đôi khi thích phá cách một chút thì có thể học Suzy ở bộ đồ trẻ xinh, sành điệu này. Cô nàng diện combo áo sơ mi kẻ kết hợp chân váy denim và giày trắng làm toát lên vẻ ngoài thanh lịch thời thượng. Hai items này còn đang là xu hướng của năm, chị em không bổ sung ngay cho tủ đồ thì quá phí luôn. 

>>Xem thêm: Dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở phải nỗ lực để đóng cảnh "lăn giường"

Sunmi trông thật sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần hấp dẫn khi khéo léo kết hợp áo sơ mi màu ghi xám với chân váy xòe. Mình thấy đây là bộ đồ giúp cô nàng dễ dàng giảm bớt tuổi thật mà chẳng lo “ô dề”. Chính chiếc áo sơ mi kết hợp áo trong kín đáo bên trong đã cộng thêm điểm quyến rũ, tinh tế cho nữ ca sĩ đấy nhé. 

Mình thấy có một sự thanh lịch, nữ tính không hề nhẹ ở bộ outfit của Sunmi. Cô nàng đã “dạy” chị em thêm một cách diện chân váy denim siêu sang, đó là kết hợp với áo blouse họa tiết, đi giày loafer. 

Seulgi kết hợp chân váy ôm tông màu xanh olive cùng sơ mi trắng cách điệu đã đem đến vẻ ngoài tươi mới, ngập tràn sức sống. Phải công nhận rằng, bộ outfit sơ vin gọn gàng của Seulgi không chỉ trẻ trung mà còn dễ dàng ghi điểm bởi sự thanh lịch, tinh tế.

Bộ đôi áo gilet cộng chân váy denim thực sự giúp Taeyeon trông trẻ trung hết cỡ. Mình ấn tượng nhất ở bộ đồ này chính là việc Taeyeon đã ưu ái áo màu xanh than đậm - tông màu này tôn da siêu hiệu quả, đồng thời nâng cao vẻ ngoài sang chảnh vốn có của cô nàng. 

Yoona cũng xinh đẹp hết nấc khi diện bộ outfit đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu này. Nữ idol đã khéo léo kết hợp áo blouse tay bồng với chân váy ngắn dáng suông, vừa nhẹ nhàng tinh tế lại kín đáo lịch sự. Mình thấy cách diện đồ này cực kỳ lý tưởng để chị em áp dụng đi ăn cưới đó nhé. 

Bạn có thể học cách phối chân váy xuất sắc của Rosé khi đi du lịch hay dạo phố. Công thức áp crop top và chân váy họa tiết của thành viên BLACKPINK sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài phóng khoáng, tươi xinh. Combo này hứa hẹn lên hình sống ảo sẽ xinh lung linh luôn.

Mình rất thích những tông màu sáng nên cực kỳ ưng chiếc chân váy màu vàng của Seulgi. Cô nàng đã kết hợp với áo sơ mi để cân bằng set đồ giúp bộ outfit không hề mang đến cảm giác lòe loẹt, sến sẩm. Cũng chính nhờ vậy mà vẻ ngoài của cô nàng trông vừa nổi bật vừa thanh lịch, duyên dáng. 

Dù chỉ là bộ đồ đơn giản, kết hợp hai tông màu đen trắng đối lập cũng đủ để Yeri khoe vẻ ngoài xinh xắn và thanh lịch. Cô nàng diện áo blouse trắng cùng chân váy chữ A tạo nên combo nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không bao giờ lỗi thời. Đây là một công thức lý tưởng cho chị em trong những dịp trang trọng, lịch sự đấy nhé.

>>Xem thêm: Ahn Hyo Seop và tình tin đồn: "Thuyền" Hẹn Hò Chốn Công Sở sắp "chìm" 

Trên đây đều là những bộ outfit cực xinh mà lại giúp phái nữ khoe khéo vóc dáng ngọc ngà. Dù là đi làm, đi chơi hay tham dự party, bạn đều có thể diện những item này. Cùng học hỏi là “lên đồ” ngay nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.