x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần sao Hàn mặc đẹp nhất, gây thương nhớ mãi không thôi

Roses 08:45 - 18/04/2022

Nhắc tới thời trang của sao Hàn, chắc hẳn bạn cũng như mình khi không ít lần chứng kiến những màn “trưng diện” sáng bừng thảm đỏ. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng ngày nhiều nhãn hàng, nhà mốt lớn trên thế giới tìm đến dàn mỹ nam, mỹ nữ Kbiz để làm gương mặt đại diện.

Phải công nhận rằng, tần suất dàn sao xứ sở kim chi xuất hiện tại tuần lễ thời trang quốc tế hay trên trang bìa tạp chí luôn dày đặc. Hãy cùng mình điểm lại những lần dàn trai xinh gái đẹp xứ Hàn "càn quét" bảng xếp hạng ngôi sao mặc đẹp dưới đây nhé! 

Sehun (EXO)

Bạn biết không, Sehun từng được tạp chí Vogue danh tiếng chọn là Người đàn ông mặc đẹp nhất Paris Fashion Week. Nam idol chọn cho mình phong cách lịch lãm, trẻ trung tại show diễn của Louis Vuitton thu hút mọi ống kính truyền thông. 

>>Xem thêm: Gong Hyo Jin có phong cách trẻ trung khi đóng phim cùng trai trẻ

BTS

Khi khoác lên mình bộ vest lịch lãm của nhà mốt Saint Laurent, các chàng trai nhà Big Hit đã được tạp chí Vogue khen ngợi hết lời. Thậm chí họ còn gọi BTS là những người mặc đẹp nhất lễ trao giải Billboard 2017 nữa đấy.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo chính là một trong những bóng hồng gây thương nhớ thảm đỏ MAMA mà mình ấn tượng nhất. Khác hẳn với hình ảnh nhí nhảnh đáng yêu thường ngày trong game show, “mợ ngố” bỗng xuất hiện trong một chiếc đầm đuôi cá cut-out đầy tinh tế khiến mình cứ lưu luyến mãi tới tận bây giờ.

Dara

“Mỹ nhân không tuổi” của làng giải trí Hàn - Dara trông rất cá tính trong sự kiện Balmain. Nữ idol khoác lên người bộ váy bó có phần cổ độc đáo, tay xách túi đinh của hãng. Mình thực sự ngưỡng mộ nhan sắc của “chị gái” nhà 2NE1 khi bao năm vẫn cứ rạng ngời. 

Key (Shinee)

Vào Tuần lễ thời trang Seoul xuân hè, Key (Shinee) từng trở thành tiêu điểm củɑ truyền thông khi diện bộ trang phục không thể hoàn hảo hơn. Mình thấy tất cả là nhờ vào set denim màu xanh lá nổi bật có thêu biểu tượng chú ếch cực lạ thu hút mọi ánh nhìn. 

VIXX

Được lấy cảm hứng từ hình tượng người đàn ông lịch lãm thời cận đại, các chàng trai VIXX đã cùng nhau biến hóa siêu đỉnh trong những mẫu suit được thiết kế khá đặc sắc. Concept có tên Shangri-La này không chỉ được các fan ủng hộ nhiệt tình mà còn được truyền thông Hàn khen ngợi hết lời nữa đấy. 

Joy (Red Velvet)

Xuất hiện trong lễ trao giải MNET, nữ thần thế hệ mới Joy đã chinh phục cả những “tín đồ” thời trang khó tính nhất nhờ bộ đồ nổi bật trước đám đông. Mình thấy chiếc đầm sequin màu đỏ này là một trong những bộ trang phục đẹp nhất của cô nàng khi bước đi trên thảm đỏ. 

Yoona (SNSD)

Yoona xưa này vẫn luôn được biết đến là “nữ thần KPop” với phong cách thời trang đỉnh cao. Và một lần nữa cô nàng lại khiến mình “đổ gục” khi khoác lên mình chiếc váy ren trắng xẻ lưng siêu tinh tế. Mình thực sự rất thích mẫu váy này vì trông vừa đẹp lại thanh lịch, quyền quý. 

Lee Sung Kyung

Không hổ danh là người mẫu chuyên nghiệp, “tiên nữ mắt nâu” Lee Sung Kyung thực sự xuất sắc trong bộ cánh màu đỏ nổi bật này. Từ vóc dáng cho đến thần thái, cô trở thành tâm điểm của sự kiện Fendi rồi đấy.

CL 

Mình thực sự mê mệt set đồ siêu cá tính này của CL tại sự kiện Alexander Wang. Cô nàng cũng là bạn thân của nhà thiết kế trẻ này nên việc “lên đồ” thì chất khỏi phải nói rồi. Đúng style nên trông CL thực sự đặc biệt, cộng thêm dáng ngồi mạnh mẽ đã làm bừng sáng cả hàng ghế khán giả luôn. 

>>Xem thêm: Học cách búi tóc đơn giản nhưng cực đẹp của cô dâu Son Ye Jin 

Lướt qua một vòng outfit của sao Hàn, bạn thích nhất trang phục nào? Cá nhân mình thì không chỉ ra được bởi mỗi người một vẻ khác nhau. Hãy cùng dõi theo để chiêm ngưỡng và học hỏi nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.