x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Thanh Tâm và dàn TikToker gây thất vọng khi "đá chéo sân"

An Lee 07:00 - 17/05/2023

Dàn TikToker nổi tiếng của mạng xã hội Việt trong thời gian qua đã nhận được rất nhiều tình cảm của cư dân mạng. Và khi đã tích lũy đủ độ nổi tiếng, tình cảm yêu mến từ khán giả thì tôi thấy, có không ít TikToker bắt đầu rục rịch “đá chéo sân”. Từ một TikToker đình đám, có thể họ chuyển sang làm diễn viên, ca sĩ, người mẫu hay thậm chí là đi thi hoa hậu. 

>> Xem thêm: Thiên Ân ngày càng ứng xử khéo léo, không thua gì Thuỳ Tiên

Trần Thanh Tâm

Nổi lên với video “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần anh cơ”… Trần Thanh Tâm nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like và follow trên Tóp Tóp. Cô nàng cho thấy bản thân là một mỹ nhân đa năng, vì chỉ sau khi nổi tiếng trên “Tóp Tóp” đã bắt đầu “đá chéo sân” sang rất nhiều ngành nghề nghệ thuật.

Còn nhớ Trần Thanh Tâm từng muốn thử sức với vai trò diễn viên. “Mỹ nữ trứng rán” đã nhanh chóng có cơ hội góp mặt trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2. Bên cạnh đó, Trần Thanh Tâm còn được đóng chung với Nghệ sĩ Ưu tú Hữu ChâuNghệ sĩ Nhân dân Kim Xuân. Mặc dù diễn xuất còn chưa tốt, nhưng thế này cũng cho thấy sự cố gắng của cô nàng trong việc thoát khỏi cái mác “idol tóp tóp” rồi. 

Bên cạnh diễn xuất, Trần Thanh Tâm còn trở thành người mẫu và tham gia các cuộc thi hoa hậu. Nữ TikToker từng tham gia thi thố tại Hoa hậu Thể Thao nhưng tiếc là không được giải gì. Sau đó lại quyết tâm đi thi quốc tế và dĩ nhiên là chỉ khiến cư dân mạng được phen chê cười, bởi cuộc thi mà cô tham gia chỉ có vỏn vẹn 11 người. 

Mặc dù không nên cơm cháo gì, nhưng khi trở về Việt Nam, Trần Thanh Tâm cũng có cái mác top 9 Hoa hậu Quốc tế. Và với cái mác này thì cô nàng có thể nhận khá nhiều lời mời dự sự kiện lớn nhỏ, thậm chí là “đá chéo sân” thành người mẫu. 

Trong một vài chương trình thời trang, Trần Thanh Tâm đã được mời tới biểu diễn. Cô khiến khán giả phải lo lắng giùm, bởi bản thân Trần Thanh Tâm không hề có kỹ năng catwalk. 

Có lẽ vì thế mà dạo gần đây, netizen cũng bớt gặp “mỹ nữ trứng rán” biểu diễn tại các cuộc thi thời trang hơn. Thay vào đó, Trần Thanh Tâm lại cầm mic đi hát. Biểu diễn trên sân khấu cực sung, netizen giờ đang mỉa mai gọi cô là ca sĩ. Nhưng hi vọng là Trần Thanh Tâm đừng có suy nghĩ ra MV hay đi hát thật nhé!

Lê Bống

Là một trong những nữ TikToker nổi đình nổi đám, Lê Bống cũng làm netizen phải “đứng ngồi không yên” vì lấn quá nhiều sân. Cô nàng năm ngoái tham gia thi Hoa hậu Thể Thao và trượt top 5 đầy tiếc nuối. 

Tiếp đó nữ TikToker làm người mẫu và tham gia trình diễn tại các sự kiện thời trang. Tuy có những bước đi vững chắc, tự tin hơn Trần Thanh Tâm, nhưng netizen cho rằng Lê Bống vẫn cần tập luyện thêm nếu muốn đeo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 

Vậy nhưng chưa được bao lâu, Lê Bống mới đây đã lại đá sang sân mới, đó là làm người dẫn chương trình. Hình ảnh nữ TikToker diện đồ như gái văn phòng trước khi lên sóng đã khiến cư dân mạng được phen trầm trồ. Dù chưa biết Lê Bống có thể dẫn dắt ra sao, nhưng ai cũng mong cô có thể làm tốt, đừng vấp váp quá nhiều lại ảnh hưởng đến chương trình. 

Phạm Lịch

Nếu ai biết tới bản hit Là Anh được cover lại từ bản gốc của Mộng Nhiên, chắc chắn sẽ biết tới Phạm Lịch. Cô từng được tung hô rất nhiều khi tung ca khúc Là Anh, đồng thời bài hát cũng trở thành hot trend trên “Tóp Tóp”. Dễ hiểu vì sao tên tuổi của Phạm Lịch trên nền tảng này ngày càng nổi tiếng, lượng fan và những lời khen ngợi ngày một nhiều. 

Cũng nhờ những điều này mà Phạm Lịch có động lực từ một vũ công, hot TikToker “đá chéo sân” sang làm ca sĩ. Chỉ tiếc là khi trình diễn ca khúc này trên sân khấu, Phạm Lịch để lộ ra nhiều khuyết điểm. Cô khiến mọi người thất vọng vì giọng hát chông chênh, chưa thể điều tiết hơi thở nhịp nhàng. Thực tế, Phạm Lịch hát không đến nỗi quá tệ, nhưng để nói là có thể trở thành ca sĩ thì hơi khó. 

Đạt Villa

Một trong những TikToker khiến cư dân mạng phải bàn tán nhiều nhất, đó là Đạt Villa. Anh này thì khỏi chê rồi, quyết tâm trở thành ca sĩ, ra mắt MV liên tiếp khiến người cả cõi mạng phải xôn xao. Không chỉ ra mắt MV, Đạt Villa còn cầm mic đi hát, được mọi người hâm mộ và xưng là “idol giới trẻ”. 

Không ít chiêu trò được tạo ra để cái tên Đạt Villa nổi tiếng, nhưng khán giả vẫn khó có thể ngấm được giọng hát của anh. Được cái Đạt Villa đầu tư rất nhiều vào sản phẩm âm nhạc của mình, thế nhưng, để có thể xứng đáng với 2 chữ ca sĩ, thì chắc chắn là không thể. 

>> Xem thêm: Cuộc sống thường ngày của Bảo Ngọc và dàn hậu Gen Z

Nổi lên trên “Tóp Tóp”, dàn TikToker kể trên đã không ngại khó, ngại khổ đá chéo sân qua lĩnh vực khác nhằm làm mới bản thân. Thế nhưng theo tôi thấy, số người thành công thì ít mà thất bại thì nhiều, kèm theo đó là tai tiếng, lời mỉa mai của cộng đồng mạng, khiến những TikToker này dần đánh mất cảm tình của mọi người. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Trần Thanh Tâm và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".