x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trần Tiểu Vy và dàn mỹ nhân biến Sen Vàng thành gánh hài

An Lee 14:00 - 09/05/2023

Sở hữu toàn những cực phẩm nhan sắc, nhưng có lẽ Sen Vàng chẳng thể nghĩ tới các nàng hậu của mình ngoài sự xinh đẹp, tài giỏi thì còn có khả năng tấu hài cực mạnh. Ai đu dàn người đẹp nhà này rồi sẽ biết, ngoài đời, các cô nàng lầy lội thế nào, tôi nghĩ đến mức có thể biến Sen Vàng trở thành gánh hài trên “tóp tóp” luôn đấy!

>> Xem thêm: Dàn hoàng tử, công chúa của Vbiz: Bảo Thy, Quang Vinh mãi đỉnh

Lương Thùy Linh

Là một trong những nàng hậu có được thành tích cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lương Thùy Linh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và thành tích học tập ấn tượng. Nhìn cô nàng thì ai cũng thấy đây là một “thanh niên nghiêm túc”, và thực tế thì vài năm trước, Lương Thùy Linh cũng rất ít đùa giỡn, chỉ tập trung vào các hoạt động. 

Tuy nhiên, sau khi quen thêm những người bạn mới như: Phương Nhi, Đỗ Thị Hà… thì Lương Thùy Linh đã mở lòng và hoạt bát hơn rất nhiều. Cô nàng thường xuyên đu trend “tóp tóp” và có những đoạn video hài hước. Tuy nhiên thứ khiến Lương Thùy Linh lộ nguyên hình là chiếc máy ảnh, bởi chỉ cần cho cô nàng cầm đồ vật này là y như rằng, fan sẽ có được một trận cười cực đã. 

Cụ thể, trong đoạn tóp tóp gần nhất của Lương Thùy Linh, cô nàng khoe loạt ảnh mà mình chụp được khi trở thành phó nháy cho dàn hậu tại một sự kiện. Quả là trời không cho ai tất cả, Lương Thùy Linh đẹp quá mà, nên ảnh cô chụp đều lỗi cả. 

Cái thì bị chói sáng, cái thì căn góc không chuẩn, có những tấm mà mẫu rõ là đẹp, lên hình của Lương Thùy Linh toàn “ối dồi ôi”. Đảm bảo mọi người khi nhìn lại ảnh chụp của bản thân chắc cũng đều phải té ngửa. 

Sự hài hước của Lương Thùy Linh còn chưa dừng lại khi cô nàng gom hết bộ ảnh do mình chụp được vào một clip, sau đó lồng ghép nhạc nền chạy bằng cơm của Trần Tiểu Vy, còn thêm caption: “Tất cả là tại Trần Tiểu Vy”. Netizen sau đó vừa cười vừa thắc mắc: “Ủa, dị Lương Thùy Linh chụp ảnh xấu là do Trần Tiểu Vy thao túng phải không?”.

Trần Tiểu Vy

Được đánh giá là nàng hậu có gương mặt đẹp vượt chuẩn tỉ lệ vàng, Trần Tiểu Vy khiến bao người mê mẩn bởi khí chất sang chảnh, kiều kỳ của cô mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ hay trong show diễn thời trang. Tuy nhiên ngoài đời, Trần Tiểu Vy lại là cô gái khá hoạt bát, có chút hài hước và cực lầy lội. 

Bằng chứng là khi quay video 'tóp tóp", người bình thường sẽ sử dụng nhạc nền có sẵn, hoặc những ca khúc đang hot. Riêng Trần Tiểu Vy lại có một lối đi riêng, đó là tự tạo ra BGM của riêng mình. 

Cô nàng sẽ hát lại ca khúc đó để lồng ghép vào video của bản thân, nhưng quan trọng là giọng hát của Trần Tiểu Vy có hơi "ba chấm" một chút, nên những chiếc nhạc nền chạy bằng cơm của cô làm mọi người cười không ngậm được mồm. Hot nhất trong thời gian gần đây chính là ca khúc Flower của Jisoo. 

Thay vì xài bản nhạc nền có sẵn, Trần Tiểu Vy đã thể hiện bài hát bằng lời Việt. Dĩ nhiên là giọng của cô nàng không được hay rồi, nhưng nó rất hài hước, thậm chí nghe nhiều thành nghiện. Chẳng thế mà chiếc nhạc nền này của Trần Tiểu Vy đang rất được cư dân mạng ưa dùng, trở nên phổ biến trên "tóp tóp". 

Mai Ngô

Thuở mới bước chân vào các cuộc thi nhan sắc, Mai Ngô mang đến cho tôi và nhiều khán giả ấn tượng không tốt, bởi trông cô nàng nghiêm túc quá, thậm chí là có hơi gắt gỏng. Tuy nhiên càng về sau, tính cách của Mai Ngô càng được bộc lộ rõ, cho thấy cô tuy nghiêm túc, nhưng cũng rất biết đùa và có không ít hành động hài hước. 

Còn nhớ năm xưa, khi Mai Ngô bị chế giễu bởi những tấm ảnh không có chân mày, nàng hậu sau này liền thiết kế riêng cho bản thân một skill vẽ mày độc đáo mỗi khi trình diễn. Cô nàng còn là thánh meme, thánh biểu cảm và có rất nhiều câu nói để đời trên show truyền hình. Một trong những câu nói khiến người xem phải nhớ mãi của Mai Ngô, đó là: "Thắng thì cũng thắng rồi, không phục nữa thì thôi". 

Trong chương trình thực tế gần đây, Mai Ngô tiếp tục làm netizen được phen cười bò khi nghe tin thí sinh của mình trở thành người chiến thắng. Đang yên đang lành, vừa nghe đọc tên thí sinh trong team giành chiến thắng cái là Mai Ngô té ngửa ngay tại chỗ. Khoảnh khắc này của nàng Á hậu Hòa Bình đã được đăng tải rất nhiều trên “tóp tóp”, và video nào cũng nhận về lượt xem cực khủng vì sự hài hước của Mai Ngô.

Bên cạnh những Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy, Mai Ngô thì nhà Sen Vàng còn kha khá mỹ nhân chuyên tấu hài khác, điển hình như: Phương Nhi. Cô nàng này thì rất hay chọc các chị nên hay bị "chờ ê chê". Đỗ Thị Hà gặp đúng cạ cũng bung lụa dữ lắm chứ chẳng như vẻ ngoài nghiêm túc ngoan hiền của cô nàng đâu. Mai Phương thì khỏi nói vì nàng hậu này cực hoạt bát, cứ nhạc lên là nhảy, chỗ nào vui vui quay “tóp tóp” là có mặt cô nàng liền. 

>> Xem thêm: Quỳnh Lương bị mắng vì đóng vai "bé ba" trong Mặt Trời Mùa Đông 

Tại các sự kiện trông chững chạc vậy thôi chứ thực ra các nàng hậu vẫn còn rất trẻ và thuộc thế hệ Gen Z. Thế nên ở ngoài đời, họ cũng vui đùa như bao cô gái khác, chỉ có điều là phải biết tiết chế để giữ hình tượng. Nhưng mà tôi thấy cứ thoải mái một chút lại dễ thương hơn, không bị xa cách và đây lại là điểm khiến người hâm mộ yêu thích các nàng hậu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến Mai Ngô và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".