x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Vinh Luyện có khả năng trắng án, An Dĩ Hiên rơi vào cảnh khó xử

Nam Phong 13:20 - 22/02/2023

Dù ồn ào của Trần Vinh Luyện đã xảy ra hơn 1 năm, nhưng dư luận vẫn hết mực quan tâm đến chủ đề này. Một phần là vì Trần Vinh Luyện là ông xã của An Dĩ Hiên, mặt khác quy mô của sự việc này quá lớn nên những diễn biến mới đều trở thành tâm điểm của dư luận cả. Và mới đây, mình thấy truyền thông Trung Quốc thi nhau đưa tin rằng, vụ việc này bất ngờ xuất hiện cú plot twist khiến ai nấy choáng váng.

Với tin tức mới nhất, sự việc của Trần Vinh Luyện sẽ được tòa thông báo kết quả cuối cùng vào ngày 08/03 sắp tới. Hiện tại, các nhân chứng đã xuất hiện tại tòa để cung cấp bằng chứng cũng như lời khai của mình, mà điều đáng nói là diễn biến vừa xảy ra lại có lợi rất nhiều cho ông xã của An Dĩ Hiên.

Theo như mình được biết thì sự việc của Trần Vinh Luyện vẫn tập trung vào việc thu thập lời khai của nhân chứng. Nhưng 5 nhân chứng, bao gồm những thanh tra điều tra vụ án đều nói rằng họ không thu được bằng chứng liên quan để chứng minh rằng Trần Vinh Luyện có hành vi “tổ chức trò đỏ đen trái phép”.

Điều này dường như cũng gián tiếp chỉ ra rằng các công tố viên hiện không có cơ sở nào để trực tiếp kết tội Trần Vinh Luyện. Điều đó cũng chứng tỏ Trần Vinh Luyện có khả năng được trắng án và sớm lấy lại được sự tự do.

Thật sự mà nói diễn biến này khiến mình và nhiều dân mạng đều bất ngờ vì ai ai cũng đinh ninh rằng Trần Vinh Luyện sẽ “ở trỏng” dài dài. Như mình đã từng đề cập trước đó, Trần Vinh Luyện bị cáo buộc đến tận 83 tội danh, có nguy cơ “nghỉ dưỡng tại xà lim” lên đến 30 năm. Kiểu này mà được trắng án thì quả thật chẳng ai có thể ngờ đúng không nào!

Nhiều ý kiến cho rằng Trần Vinh Luyện có thể thoát tội là vì anh ta đã kịp thời xóa bỏ hết dữ liệu trong máy tính trước khi cơ quan chức năng ập đến. Khi được hỏi trước tòa thì chồng của An Dĩ Hiên đã bình thản đáp rằng, đó chỉ là để bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng nên mới làm vậy mà thôi.

Nếu Trần Vinh Luyện được trắng án thì người khó xử nhất trong sự việc lần này có lẽ chính là An Dĩ Hiên. Như bạn đã biết đấy, báo chí truyền thông rầm rộ đưa tin An Dĩ Hiên muốn ly hôn với Trần Vinh Luyện để bảo toàn tài sản và vì tương lai của hai người con. Mình nghĩ thông tin này không đơn giản chỉ là tin đồn khi động thái của Trần Vinh Luyện cứ như là sự đáp trả, nghi hoặc về tính chung thủy của vợ khi anh ta đã chuyển đi một số tiền rất lớn về Đài Loan cho vợ cũ và con riêng của mình.

Đây được cho là tài sản kịp thời tẩu tán của Trần Vinh Luyện, vì rằng số còn lại sẽ bị “niêm phong” làm tư liệu để điều tra, dễ bị gán vào trường hợp tài sản có được từ hoạt động phi pháp nếu như chồng An Dĩ Hiên bị kết tội. Thế nên có thể hiểu ngoại trừ vợ cũ và con riêng của Trần Vinh Luyện thì chẳng ai có thể thừa hưởng gia tài của vị đại gia này, kể cả người vợ hiện tại - An Dĩ Hiên.

Giờ đây nếu như Trần Vinh Luyện trắng án, được trả lại tự do trở thành hiện thực, không biết là An Dĩ Hiên có muốn ly hôn nữa không nhỉ! Nếu ly hôn thì An Dĩ Hiên khá là thiệt khi cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ, lại còn khá rắc rối trong khâu chia tài sản và quyền nuôi con. Nhưng mà không ly hôn thì mối quan hệ vợ chồng ít nhiều cũng trở nên lúng túng, ngờ vực, khó mà hạnh phúc về sau.

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn chê gameshow quá cực, liền bị dân mạng mỉa mai

Thôi thì cứ đợi cho vụ việc của Trần Vinh Luyện có kết quả rõ ràng thì chắc hẳn An Dĩ Hiên có lựa chọn của riêng mình. Người trong cuộc hẳn có cân nhắc về tương lai, dù rằng hơi khó xử nhưng có lẽ họ sẽ chọn phương án tốt nhất cho mình, nên chúng ta cứ chờ đợi có tin tức gì mới thì chỉ việc “hóng dưa” thôi!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Dĩ Hiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".