x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sức mạnh của BLACKPINK: Cứ comeback là dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Roses 23:20 - 17/08/2022

Sau 2 năm “ngủ yên”, cuối cùng thì BLACKPINK cũng trở lại đường đua Kpop với dự án Pink Venom khiến fan cứng như mình “đứng ngồi không yên”. MV mới của 4 mỹ nhân nhà YG gây náo loạn mạng xã hội như mọi khi. 

Mình thấy ngay từ những tạo hình đầu tiên trong loạt ảnh và teaser ca khúc, BLACKPINK đã khiến dân tình phát cuồng vì nhan sắc, thần thái lẫn phong cách makeup cực kỳ cuốn hút. Dám cá rằng, style này sẽ trở thành hot trend làm đẹp trong thời gian tới cho mà xem. 

Tông màu be cá tính làm điểm nhấn 

Trong màn comeback lần này, 4 cô nàng đã chọn phong cách makeup sắc sảo với tông be cá tính cùng sắc hồng chủ đạo. Một chút điểm nhấn trên gương mặt cũng đủ để các mỹ nhân nhà YG tỏa sáng.

 Jennie chọn đính đá lấp lánh ngay tại lông mày, Jisoo nhanh chóng gây ấn tượng với cặp mắt hút hồn khi dùng kính áp tròng sáng màu, Lisa không để mái và makeup sắc sảo xinh rụng rời, còn Rosé lại chiếm sóng nhờ cặp mi dày rậm ma mị. 

>>Xem thêm: 5 MV Kpop có lượt view cao nhất YouTube: BTS, BLACKPINK bị soán ngôi

Phong cách thời trang “nổi loạn” 

Dù lấy màu hồng phấn nhẹ nhàng làm “dress code” nhưng mình thấy phong cách thời trang của BLACKPINK có phần phá cách và “nổi loạn” hơn trước. Những bộ váy được cut-out một cách tinh tế, giúp cả 4 nữ idol khoe khéo sắc vóc ngọc ngà, quyến rũ. Kết hợp với cách tạo dáng, outfit của cả 4 thành viên đều nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự độᴄ đáo, xứng đáng dẫn đầu xu hướng. 

Style khuyên môi cá tính 

Nếu bạn để ý sẽ thấy Jennie – Jisoo – Rosé trông cực “ngầu” với chiếc khuyên môi lạ lẫm. Dù chỉ là đeo khuyên giả thôi nhưng các mỹ nhân vẫn khiến dân tình phát cuồng bởi vẻ đẹp cá tính, chất chơi. Dù MV chưa tung ra nhưng BLACKPINK đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” khuyên môi – dự là trend sẽ được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ trong thời gian tới đấy nhé. 

Còn nhớ vào 2 năm trước, khi BLACKPINK trở lại với single How You Like That, họ cũng tạo ra nhiều xu hướng làm đẹp hot hit khắp nơi. Cả 4 thành viên, mỗi người 1 thế mạnh riêng nhưng tất cả đều khiến dân tình “điên đảo” bởi nhan sắc xinh đẹp mà ai nhìn cũng muốn học theo.

Jennie – Nhuộm tóc mái

Mình vẫn còn nhớ kiểu tóc nhuộm highlight mái của Jennie đã tạo trend rầm rộ trên toàn thế giới chỉ ngay sau khi loạt ảnh quảng bá How You Like That được hé lộ. Phần mái dài 2 bên được tẩy sáng màu, đối lập với tóc đen tạo nên vẻ đẹp phá cách, mới lạ, cá tính, thời thượng khỏi phải bàn.

 Và mình tin rằng các tín đồ chăm sóc tóc cũng từng thử qua kiểu nhuộm đặc biệt này rồi. Thậm chí cho đến tận bây giờ, kiểu nhuộm tóc này vẫn giữ nguyên độ hot, chứng tỏ sức tạo trend của Jennie “khủng” cỡ nào. 

Jisoo – Combo makeup nốt ruồi giả và kẹp nơ to bản

Cũng trong dự án How You Like That, Jisoo đã nhận về vô vàn lời khen với concept trang điểm nốt ruồi giả đính kèm tóc đeo phụ kiện nơ to bản. Mái tóc dài được xõa ra mơ màng che mặt, kết hợp với chấm nốt ruồi giả 2 bên đầu mắt khiến Jisoo trở nên ma mị, hút hồn, xen lẫn nét sang chảnh quý cô cùng vẻ cá tính sắc sảo. 

Rất nhanh chóng, style làm đẹp này đã được giới trẻ cực kì hưởng ứng, không chỉ tại Hàn Quốc mà có tầm ảnh hưởng ra toàn thế giới đấy nhé. 

>>Xem thêm: Top 10 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Kpop: BLACKPINK vượt TWICE

Lisa – Móng tay futuristic

Móng tay futuristic là kiểu móng dài với phần đầu được vẽ hơi hướng hình học. Đây chính là mẫu nail đã được Lisa và các cô nàng BLACKPINK lăng xê nhiệt tình trong các bộ ảnh quảng bá How You Like That cách đây 2 năm. 

Trong cả 4 thành viên, Lisa là người có tần suất khoe móng nhiều nhất. Cô nàng làm bộ nail móng vuông màu tím ánh xám với phần đầu vẽ màu trắng nổi bật. Mình cũng không quá bất ngờ khi kiểu móng này ngay lập tức tạo trend.

Quả thực ở lần comeback này, cách trang điểm, làm tóc, cộng thêm những nét “chấm phá” trên gương mặt đã giúp cả 4 “mẩu” BLACKPINK khoe trọn thần thái siêu đỉnh trước ống kính. Cùng cày view cho MV Pink Venom để ủng hộ âm nhạc lẫn sức sáng tạo trong phong cách làm đẹp của các cô gái nhà YG nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.